FCGMFHG ~ Kidnapped

4K 110 0
                                    

Red is on the multimedia :)

He's so cute! Mahal ko yan!

--

Chapter 14: Kidnapped

Saturday

Summer's POV

Sabado ngayon. Oo sabado. (Paulit-ulit? xD) pasensya na. Sobrang lang talaga akong naaaliw. Kasi naman member na ako ng SummerBand. Like, Kyaaaaah! Matagal ko na 'tong Dream at ngayon natupad na.


*vibrate*

--

Fr: Archiepogi!

   Summerbabes, may practice tayo sa band. Malapit na kasi yung foundation day. Kailangan nating mag-perform.

-end-

Ah, magp-perform pala kami sa foundation day. At kung tinatanong nyo kung ako ba yung naglagay ng contact name ni Archie sa cp ko, sya yun! Feeler talaga!

To: Archiepogi!

Sige, copy. Ngayon na ba? As in ngayon na?

-sent-

Fr: Archiepogi!

Oo, sabi kasi yun ni Chly.

-end-

To: Archiepogi!

Copy! Thanks!

                                                       -sent-

Agad akong tumayo ng kama ko at nagbihis. Nagulat ako ng makita ko si Spring na bihis na bihis.

"Saan punta mo?" Tanong ko sa kanya. Nasan ba kasi sila Autumn at Winter? Hindi ko sila nakikita ngayon.

"Naalala mo yung FRIENDLY date namin ni Red? Ngayon yun." Nakangiti nyang sabi.

Tiningnan ko sya. "Sigurado kaba talaga na mapagkakatiwalaan yang color Red na yan?"

"Red yun, Summer. Hindi Color Red (=___=)"


"Kahit na. Ikaw hah, mag-iingat ka." Sabi ko sa kanya. Nagulat ako ng biglang sumulpot si Winter galing sa kwarto nya.

"Oh etoh." Inabot ni Winter yung isang perfume. Teka, perfume ba yan?

"Perfume? Aanhin ko 'to? Duh, mabango ako, Winter." Irap ni Spring. Binatukan sya ni Winter.

"Engot! Hindi 'to perfume. Pepperspray yan. Kung sakaling masamang tao si Red i-spray mo sa pagmumuka nya, tingnan lang natin." Sabi ni Winter.


"Woah. Winter ang talino mo talaga, buti ay naisip mo yan. O, Spring hah, gamitin mo yan pag may gagawing masama sayo si color Red." Sabi ko naman.

"Fine. Fine. And, guys ano ba naman kayo ako ang pinakamatanda satin dito abd ofcourse I can handle myself." Taas-noong sabi ni Spring.


Bigla namang lumabas si Autumn sa CR. "Oo nga pero isip bata. Mas mature pa ngang mag-isip sayo 'tong pinsan mo."


Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon