FCGMFHG ~ Ice's history

3.9K 130 1
                                    

Chapter 19: Ice's history

Winter's POV





=______________________________________=









>______________________________________<








TT_____________________________________TT







AYOKO NA!! AYOKO NA TALAGA!! T^T
SOMEONE HELP ME!! AYOKO NA TALAGA SA MATH.








Nasan naba kasi yung yelo na yun? Nung pinalabas kasi kami para mag-review bigla na lang syang nawala. At ako nandito sa bench nag-iisa habang kasama yung libro ng pinakakinasusulaman kung subject. Ang math.








Tapos na kasi akong mag-review sa Science kaya Math naman. Ang kaso bobo talaga ako sa Math. Hindi ko makuha yung ibang formula. Hindi na kaya ng braincells ko.









Kung bakit ba kasi hindi na lang Science? Bakit dalawa pa! Okay lang sana kung Science at English or etc basta hindi lang Math. Hindi talaga ako maaasahan pagdating sa Math. T.T








Nasan ba kasi yung Yelo na yun. Mapapatay ko talaga yung pagnakita ko yun. Sabi ni ma'am sabay kaming mag-review tapos iiwan nya lang ako?!! Hindi ba uso yung gentleman ngayon?!






"Hi,"






TOOKKWAAA! O____O







"KIAN! YOU SCARE THE HELL OUT OF ME!!"








"Nagulat ba kita?" Nakangiti nyang tanong.









"Kasasabi ko lang diba? Ano bang ginagawa mo dito? Class hour ah?" tanong ko. Tumabi naman sya sakin at binuklat yung libro.










"Magre-review kasi kami ngayon. Kasali kaba sa Quiz-bee?" tanong nya. Tumango ako.








"Bakit? Kasali karin ba?"








"Oo. English." Sagot nya.









"Buti pa sa inyo isang subject lang. Kami dalawang subject. Math and Science," sumimangot ako.









"Sino kapartner mo?"







Lumingon ako and... wrong move. Ang lapit pala ng muka nya sakin kaya napausog ako ng kaunti palayo sa kanya ay umiwas ng tingin. Da hell! Ang pogi nya talaga!








"S-si..a-ano... s-si Yel--- I mean, Ice," naramdaman kung uminit yung magkabilang pisngi ko.














Umayos sya ng upo at tinitigan ulit ang libro. Tiningnan ko naman sya. "Mananalo na kayo panigurado. Matalino si Ice eh isama kapa."










"Oo naman. Syempre si Ice yung rank 1 ng buong univ, hindi mananalo? Imposible."










Ngumiti na lang sya. "Ah, Kian. Tapos naba kayong mag-review?" tanong ko.








"Uhm, Oo. Kakatapos lang namin. Nakita kita dito kaya pinuntahan kita. Nasan ba si Ice at hindi mo sya kasama ngayon?" tanong nya.








I frown. "Ewan ko ba dun. Iwan ba naman ako. Alam mo ang sungit sungit talaga nung taong yun. Pilosopo pa. Basta nakakainis. Tama ba na iwan nya ako dito?"









Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon