I don't know if I'm crazy, has psychological problems, or what. Pero may mga panahon na biglang, as in bigla lang, sasama pakiramdam ko. Tapos para bang may kung ano sa isip ko na sinasabihan ako ng masasamang bagay. Nagiging sobrang baba at negative ng tingin ko sa sarili. Tapos gusto kong maging mag-isa sa mundo, tipong aawayin ko lahat ng kaibigan at kapatid ko para lumayo sila sa'kin. I'd tell myself I don't deserve anyone. Tapos sobrang daming suicidal thoughts. Nagseself-harm ako. I just don't understand why, kasi it always happen out of the blue. No one understands. Para bang may mga demonyo na biglang papasukin ang isip ko. May times na bigla akong matatawa pag nagagalit na sakin mga kaibigan ko, pero habang tumatawa eh lumuluha din.
Masiyahin at makulit akong tao, maraming kaibigan, at ako pa yung tipong nag-aadvice sa mga problema ng mga kakilala ko. May pagka-optimista ako. Kaya hindi ko maintindihan bakit bigla akong nakakaranas ng ganon. As in biglaan lang eh. Yun bang kahit wala akong problema sa oras na yun, bigla ako makakaramdam ng ganon. Like, one moment I'm happy then must seconds later, magagalit na lang ako sa sarili ko.
I know this isn't spookifying pero sana it gets posted because I really need advice. Am I crazy or something or are there demons possessing my mind or what?
-Psycho