Nag start tong panaginip na ganto nung mga 5y/o ako. Bangungot to beh.
Napaginipan ko yung lalake nasa may subdivision namin sya. Umuulan tapos iyak daw ako ng iyak, tapos humihingi daw akong tulong pero wala namang nakakarining sakin. Nung nagising ako, hinihika na ko.
Tapos naulit na sya nung Hs ako, lagi ko syang napapaginipan twing gabi tapos magigising ako sakto lagi yun ng 3am.
One time nga nanaginip ako, pag gising ko ng mga 3 pag tingin kong bintana may tao pataas sya parang sisilip. Eh labo naman kasi nasa 2nd floor kwarto ko.
Back to the panaginip beh. Hanggang college ako napapaginipan ko sya, ngayon any time na makatulog ako. Dati nasa may subdivision lang sya, hanggang sa nakita ko na syang papalapit samin. Sa labas ng bahay ganon. Tapos napaginipan ko na nasa loob ng bahay, tinatakasan ko daw sya pag harap ko sa salamin namin wala daw akong ulo.
Hanggang sa napaginipan ko sya sa tapat ng kwarto ko, naka tayo sya. Inaabot nya kamay ko, umiiyak ako sa panaginip nung nagising ako umiiyak ako.
Ayun not so creepy pero idk pa din sino sya or what.
Ps. Nag dadasal po ako at nag sisimba. Napaginipan ko nga sya nag dadasal ako. Pero ginising ako ng kapatid ko kasi ang dasal ko daw paulit ulit lang na ilayo daw ako sa demonyo.
May rosary din akong suot lagi. At ngayon, sanay na ako. Pati sa mga nakikita ko.
Lcup gilt
Bulacan