Sau ngày nghe Chanyeol nói một câu kì lạ trước cổng trường Baekhyun dường như có chút bối rối . Cậu không rõ tâm tư mình đang nghĩ gì . Chỉ biết sau khi nghe anh hỏi câu đó là tâm trí cứ rối tung mù lên . Có lúc tim lại đập nhanh một chút . Cậu cảm thấy cảm xúc hiện tại của bản thân thật bức bách , như có thứ gì đó chặn lại , thật muốn giải tỏa . Đặc biệt trong những ngày gần đây , cả anh và cậu hễ chạm mặt nhau thì bầu không khí xấu hổ lại ập tới , khiến cả hai người chẳng ai nói với ai câu nào .Thật ra anh cũng giống cậu , tâm tư của anh bây giờ cũng rất rối . Anh không xác định rõ chính suy nghĩ của mình ra sao . Anh đã tự đấu tranh tư tưởng rất nhiều . Chanyeol không biết mình vẫn còn tình cảm với người kia hay không , hay đối với Baekhyun là loại quan tâm gì ...
Đang miên man với dòng suy nghĩ , bỗng tiếng chuông điện thoại reo làm Baekhyun như vừa thoát ra khỏi đống hỗn độn . Cậu nhìn thấy tên hiển thị người gọi trên màn hình , lòng bất giác nhẹ nhàng đôi chút . Cậu nhấc máy , đôi môi anh đào vẽ lên nụ cười dịu dàng như thể những chuyện ưu phiền kia đều tan biến tức khắc . Đầu dây bên kia cất lên giọng nói ôn nhu :
- Baekhyun ! Em sao rồi ?! Vẫn khỏe chứ !?
Baekhyun vừa nghe giọng nói kia cất lên , trên khuôn mặt xinh đẹp , diễm lệ càng hiện rõ vẻ tươi cười rạng rỡ :
- Kris ! Em vẫn khỏe , anh thì sao , ăn uống có đầy đủ không vậy . À , hôm trước LuHan có báo với em , bên trường có cuộc thi bóng rổ giữa các khối , anh không tham gia sao . Hay anh có chuyện gì r...
Cậu còn định nói tiếp , đầu dây bên kia Kris đã ngay lập tức cắt đứt lời nói của cậu bằng tiếng cười nhẹ nhàng :
- Thôi nào ! Anh chẳng phải đang rất tốt sao , người cần lo lắng là em đó , ừm ... Anh có thể lí giải một chút , em như thế này là đang quan tâm anh phải không ?!Nghe Kris nói vậy , khuôn mặt nhỏ nhắn của Baekhyun bất giác nóng lên , như hai mặt trời nho nhỏ ở hai bên má nhìn đáng yêu vô cùng . Kì thực , cậu , Byun Baekhyun đã thích Kris nhưng cậu không dám nói , phần vì cậu sợ anh từ chối tình cảm của mình , phần vì e ngại hoàn cảnh hiện tại của bản thân . Dù biết sau này sẽ thành vợ của người ta nhưng con tim của cậu , mỗi nhịp lỗi , có lẽ đều dành riêng cho Kris . Mặc dù sự tiếp xúc giữa hai người ít ỏi nhưng mỗi lần gọi điện , gặp mặt , Kris lại làm cho cậu cảm thấy thật ấm áp , thật vui vẻ , và ... thật hạnh phúc .
-Em là đang lo lắng cho anh , cũng không được sao ?! .Mặt Baekhyun càng đỏ đến lợi hại . Cuối cùng trong lúc bối rối , xấu hổ , lại nghe được tiếng cười dịu dàng phát ra của người nọ ở đầu dây bên kia .
-Anh biết mà , Baekhyun thực sự là đang quan tâm anh . Nếu có em làm người yêu chắc sau này anh sẽ được chăm sóc rất tốt !
Không biết là anh đang nói thạt hay đùa nhưng cũng đủ làm cho tim Baekhyun đập nhanh hơn .
- Hả ??
Cậu ngây ngốc thốt lên , nhưng nó cũng là câu mà cậu muốn hỏi xem , những điều anh nói là thật hay giả . Chỉ nghe được giọng bên kia có chút thay đổi , bỗng trở nên nghiêm túc lạ thuờng .
- Baekhyun ! Cuối tuần nay gặp anh được không ? Anh có chuyện thực sự rất quan trọng cần nói với em !
Nghe trong giọng Kris bỗng chốc thay đổi , cậu trầm mặc rồi lại lẻn tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.