Chap 43

1.3K 61 23
                                    

Sáng sớm lúc tỉnh dậy, Chanyeol đã đi rồi.

Baekhyun buông ly sữa trên tay xuống, trong hoàn cảnh mặt đối mặt với người cùng chồng mình làm ra loại chuyện kia, không riêng cậu, ai cũng khó có thể chấp nhận.

Seol Woon nhận thấy sắc mặt Baekhyun trầm lại, trong lòng cũng tính toán không nên cùng cậu đôi co. Suy cho cùng, Chanyeol vẫn nhất mực bảo vệ cậu ấy.

"Baekhyun...Chúng ta, nói chuyện một chút đi."

Nhác thấy Baekhyun muốn dời đi, Seol Woon cũng vội đứng dậy kéo ống tay áo cậu, khăn ăn màu trắng trượt từ trên váy rơi xuống nền nhà cũng mặc kệ.

Baekhyun liếc mắt, đối với sự khẩn trương của Seol Woon, làm bộ không lạnh cũng không nóng. Ánh mắt cậu bình thản liếc xuống bàn tay trắng nõn kéo áo mình. Sau đó không chút lưu tình đem từng ngón tay kia gỡ ra, lạnh giọng nói:

"Không cần."

"Cái kia, cậu nghe tôi nói một chút..."

"..."

"Chuyện hôm đó, là do bất đắc dĩ, với lại..."

Thấy bộ dáng Seol Woon ấp úng nửa ngày, Baekhyun cũng không muốn tiếp tục nghe nữa. Cậu sợ nếu còn tiếp  tục sẽ thực sự nhịn không nổi. Tâm sẽ lại càng đau.

"Seol Woon, cô còn muốn giải thích thế nào nữa? Không phải đều đã như vậy rồi sao?"

Seol Woon nháy mắt đã thấy Baekhyun đi đến chân cầu thang muốn lên phòng, suy nghĩ một chút sau đó nắm chặt tay lại, nói một câu:

"Vậy cậu có biết vì sao Chanyeol có tấm ảnh chụp cậu và Kris?"

Quả nhiên, bước chân Baekhyun liền triệt để dừng lại, bàn tay đặt trên lan can bỗng dưng có chút run rẩy.

Trong đáy mắt, Seol Woon bỗng nổi lên vài phần đắc ý. Cô thu lại dáng vẻ khép nép vừa rồi đi tới đứng sau lưng Baekhyun.

"Cậu thực sự không thắc mắc?"

"Vậy để tôi nói cho cậu biết, những tấm ảnh kia tất cả đều là Chanyeol cho người theo dõi cậu. Baekhyun, đến giờ cậu vẫn ngây thứ không hiểu hay cố tình không hiểu?"

Baekhyun xoay người lại. Trong đôi mắt ẩn chứa sự.nín nhịn, nhưng giọng nói cũng không che.giấu được nội tâm đang run lên từng trận.

Cậu hít một hơi, bình ổn tâm trạng sau đó nhìn Seol Woon:

"Như vậy là có ý gì?"

"Thực không biết? Có phải cậu quá ngây thơ rồi không."

Seol Woon từng bước đi tới trước mặt Baekhyun. Âm thanh bước lên từng bậc cầu thang, chẳng hiểu sao lại khiến cho tâm Baekhyun trở nên hoảng loạn. Cậu muốn kéo giãn khoảng cách. Không muốn cùng cô gái này ở chung một chỗ. Nhưng chân giống như đeo trì.  Chẳng thể nhấc lên nổi, bàn tay sớm đã rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

"Chanyeol vốn dĩ không tin tưởng cậu, anh ấy chưa bao giờ hết nghi ngờ cậu."
Bàn tay trắng nõn nắm lấy khuôn mặt Baekhyun. Lực đạo trên tay mạnh đến mức cảm giác như quai hàm sẽ bị bóp nát. Không thể tin tưởng, cô gái phút trước còn bày ra bộ dáng e lệ dịu dàng, bây giờ ánh mắt lại trở nên thâm độc hung ác. Khuôn mặt xinh đẹp tăng thêm vài phần sắc xảo.

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ