CHAP 19.1

1.6K 75 9
                                    

Chẳng mấy chốc một tháng cũng trôi qua thực nhanh. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt. Là ngày mà Byun Baekhyun cùng Park Chanyeol kết hôn.

--------------------------------------------------------------------------------------------

- Mẹ, phải kết hôn thật sao?!

Baekhyun ngồi trong phòng chờ. Cậu đã thay bộ lễ phục trắng ngày hôm ấy mà cậu cùng Chanyeol đi thử.
Byun phu nhân nhìn gương mặt đứa con trai bảo bối của mình trong gương không khỏi đau lòng. Đây là đứa con trai bà yêu quý nhất, nuôi nấng chiều chuộng. Chẳng mấy chốc sẽ trở thành Park phu nhân tương lai. Người làm mẹ như bà không khỏi cảm thấy xúc động.

- Đứa ngốc, đương nhiên là phải kết hôn rồi!

Baekhyun ái ngại nhìn ngắm khuôn mặt mẹ mình qua gương. Hôm nay mẹ rất xinh đẹp. Không nhìn ra một chút nếp nhăn nào ở cái tuổi trung niên. Có phải mẹ đã hiểu sai ý của cậu rồi hay không?! Baekhyun biết mẹ mình cũng đau lòng nhìn cậu đi lấy chồng nhưng bà không nói ra. Nhưng ý trong lời nói của Baekhyun chính là không muốn kết hôn với Chanyeol. Vì sao lại như vậy?! Có phải trong lòng vẫn còn vương vấn chút bóng hình của Kris...?!

- Thằng bé này, đi lấy chồng phải vui lên chứ!

Baekhyun nhìn nụ cười rạng rỡ của mẹ mình, khóe miệng cũng bất giác cong lên. Đúng vậy. Hôm nay là ngày vui của cậu, cậu đáng ra nên vui. Nhưng sao nơi nào đó trong lòng vẫn âm ỉ đau đớn. Không được! Byun Baekhyun đã đi đến bước này thì sẽ phải đi đến cùng. Tuyệt đối không được có ý nghĩ vương vấn về người đó nữa.

- Mẹ, Baekhyun ra ngoài thôi, tất cả mọi người đều đang đợi!

JongIn bước vào. Hôm nay là ngày vui của Baekhyun, thân là anh trai, anh đã bay về Hàn Quốc để gặp cậu. Thật ra trong lòng anh lúc này cực kỳ không vui. Một cảm giác mất mát đau đớn đan xen khiến nét mặt anh thoáng chút buồn. Nhưng giọng nói vẫn đặc biệt vui vẻ. Tất cả đều là sự che dấu. JongIn nhìn Baekhyun một thân vest trắng xinh đẹp, giá như cậu là người mà anh sẽ kết hôn thì sẽ tốt.... A! Sao lại có suy nghĩ bậy bạ như vậy. Baekhyun là em trai mày mà, Byun JongIn không được!

- Anh hai~

Baekhyun nhìn JongIn đã đứng ở cửa phòng chờ. Từ lúc về Hàn Quốc tới giờ đây là lần đầu tiên cậu được gặp anh. Hôm nay anh rất lịch lãm. Vest xanh đậm vô cùng sang trọng. Cậu chạy tới nhào vào lòng anh làm nũng. Cảm giác này hệt như ngày trước JongIn vẫn luôn cưng chiều đem cậu ôm thật chặt trong lòng.

Byun phu nhân nở nụ cười hiền nhìn hai đứa con của mình. Chúng đều đã trưởng thành hết rồi. Nhưng trong mắt bà, cả hai mãi mãi đều là hai đứa trẻ nghịch ngợm. Ánh mắt của Byun phu nhân nhìn JongIn càng thêm dịu dàng. Đứa nhỏ này, nhất định đã chịu khổ nhiều rồi.

JongIn nhìn Baekhyun trong lòng. Cảm xúc càng lúc càng hỗn độn. Anh sợ chính mình sẽ không nhịn được giữ chặt Baekhyun lại. Nhưng làm sao có thể. Vì cậu chính là em trai của anh.

JongIn cố gắng kìm nén cảm xúc, anh đưa tay vỗ nhẹ đầu Baekhyun, gắng nở ra một nụ cười tươi nhất:

- Đi thôi, chúng ta ra ngoài, mọi người đều đang đợi.

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ