CHAP 39

1.2K 47 4
                                    

Baekhyun nhớ rằng Park ChanYeol đã từng rất nghiêm túc nói với cậu rằng sẽ vĩnh viễn chung thủy.

Cái vĩnh viễn chung thủy kia của anh, rốt cuộc là ý nghĩa gì?

Kì thực khi chứng kiến cảnh tượng này đầu óc Byun Baekhyun hoàn toàn "ong" một tiếng.

Mà hai người bên trong lại giống như không hề hay biết gì đến ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm hai người bọn họ từ cánh cửa mở ra chưa được một nửa.

Hoan ái kịch liệt, tiếng thở gấp của người nữ càng lúc càng lên cao lại giống như muốn đem trái tim  Baekhyun ném đi.

Hoàn toàn sững sờ...

Đến ngay cả Byun Baekhyun cũng không hiểu mình làm sao có đủ dũng khí đem cánh cửa kia nặng nề đóng lại.

Cho đến khi nhận thức được mọi chuyện lại phát hiện trên mặt đã giàn dụa nước mắt.

Thư kí vừa thấy cảnh này liền không kịp nghĩ ngợi, đem tập tài liệu đang giải quyết dứt khoát ném qua một bên đi tới cạnh Baekhyun.

Nhìn đến sắc mặt của Baekhyun lại càng hoảng sợ, gọi tên cậu mấy tiếng nhưng Baekhyun lại duy trì trạng thái mất hồn ngồi thụp xuống sàn gạch lạnh lẽo.

Tình hình này đánh động cả phía bên ngoài.

Kris vừa nãy không có cơ hội nói chuyện với Baekhyun vốn đã sôút ruột liền không nói một lời chạy vào.

Rốt cuộc cuối cùng chứng kiến Byun Baekhyun bất động thanh sắc, hai mắt ngập nước, bánh bao rơi xuống, vung vãi lung tung trên sàn.

Vội ngồi xuống nắm lấy hai vai Byun Baekhyun lay lay gọi khẽ, nhưng đáp lại là một mảng yên tĩnh đến đáng sợ.

Byun Baekhyun chỉ cảm thấy cả người giống như bị trút đi hết sức lực, bên tai ong ong hỗn loạn. Cuối cùng rơi vào hôn mê.

Nhưng trước khi mất đi ý thức, cậu còn nghe thấy rõ ràng bên tai vang lên tiếng gọi tên mình trầm thấp.

Mà ánh mắt kia cũng không phải là ánh mât cậu tìm kiếm.

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ