CHAP 10

1.7K 82 3
                                    

Tại lễ hội trường School King and Queen ...

- Bên này , bên này ! Không , dịch sang phải chút nữa , đúng rồi , gắn thên phần chữ và nơ trên tấm áp phích kia nữa là xong ... !

Mọi thứ trong trường vô cùng náo nhiệt , nếu nói bình thuờng , ngôi trường này vừa rộng vừa đẹp thì nay nó lại càng rực rỡ hơn . Học sinh ai ai cũng trông thật bận rộn . Không khí náo nhiệt nhanh chóng được bao phủ . Từ đằng xa , một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta - siêu xe đắt thứ hai trên thế giới năm 2016 - 2017 ( cái này mị chém cho anh Chan sang chảnh ) đang tiến về phía cổng trường rộng lớn . Khỏi cần nói cũng biết chủ nhân của chiếc siêu xe sa sỉ giàu có đến mức nào .

Xe đỗ trước cổng trường , ngay lập tức học sinh trong trường đã ùa hết ra cổng , nao nao như ong vỡ tổ . Chen chúc , xô đẩy nhau chỉ để muốn chiêm ngưỡng chiếc siêu xe cùng chủ nhân của nó . Mọi người đều đoán già đóan non , mãi cho đến khi cánh cửa xe bật mở , một đôi chân săn chắc , thon dài , cùng đôi giầy thể thao đắt đỏ bước xuống , tứ phía đều " Ồ " lên . Một học sinh nhanh nhẹn trong đám đông kia lập tức giật mình hô to :

- Là King - Chanyeol đại thiếu gia !

Mọi con mắt đều đổ dồn về phía người vừa bước xuống xe kia . Chính là anh - Park Chanyeol.

Chanyeol tiêu sái bước xuống xe, từng cử chỉ hành động đều vô cùng nhẹ nhàng cao quý. Ánh mặt trời tỏa trên người anh, như tăng thêm vẻ đẹp nam thần của mình. Mắt phượng đảo một vòng quanh đám người kia, bên môi lại nhếch lên một nụ cười hờ hững. Gió vờn qua tóc làm anh như một vị thiên sứ nhưng sâu trong đôi mắt lại thâm trầm tựa ác quỷ...

Chanyeol vòng qua mở cửa xe. Lần này người bước xuống lại là Baekhyun. Đám người kia lại một lần nữa được phen náo loạn. Cậu cũng không nói gì, chỉ liếc nhìn Chanyeol một cái rồi bỏ đi vào lớp.

Chanyeol quay lại xe, phóng vào ga ra của trường rồi quay lại nơi tổ chức lễ hội...

Lễ hội này cũng rất bình thường. Chỉ là để giao lưu, thiết lập quan hệ giữa các trường danh tiếng với nhau. Nếu nói đông vui náo nhiệt thì chỉ có đám học sinh nhà giàu kia. Suốt quá trình lễ hội diễn ra toàn là những tiết mục nhàm chán không đáng tham gia.

Baekhyun bỏ đi trước, cậu không muốn ở lại nơi này. Nó quá nhạt nhẽo so với những gì cậu muốn. Trong kia chỉ toàn những câu chuyện gàn dở của những cậu ấm, cô chiêu. Có lẽ cậu không ở đây tốt hơn.

Rút điện thoại ra, bấm một dãy số. Baekhyun gọi cho ai đó, không lâu sau một chiếc siêu xe khác lặng lẽ đỗ trước cổng trường School King and Queen, sau đó cũng âm thầm rời đi.

Chanyeol đứng một bên thưởng thức rượu đã thấy hết. Chính mắt anh đã nhìn thấy Baekhyun cậu lên chiếc xe kia. Khuôn mặt anh bỗng chốc trở nên lạnh lẽo không cảm xúc .Bàn tay đang cầm chiếc ly tinh xảo khẽ nắm thật chặt, ngay sau đó chất lỏng từ ly trào ra, hòa lẫn với máu từ lòng bàn tay anh. Những mảnh thủy tinh sáng lóe rơi xuống mặt đất, phảng phất bóng hình cô độc của người nam nhân quay lưng bước đi...

Công viên ...

-Kris! Có chuyện gì sao anh?

Baekhyun quay qua nhìn Kris. Đã lâu cậu không gặp anh, anh vẫn như vậy. Dáng người vẫn thật tiêu sái. Cuối cùng là nụ cười kia vẫn thật mê người. Cậu không biết nụ cười ấy đã khiến biết bao nhiêu người say đắm, nhưng ngay giờ phút này cậu chỉ mong muốn nụ cười ấy là của riêng mình, dù biết bản thân nghĩ như vậy thật ích kỉ.

Kris quay sang nhìn Baekhyun. Cậu đẹp, rất đẹp. Cậu như một thiên sứ bước ra từ cõi mơ. Chính ánh mắt kia đã khiến anh đắm say ngay từ phút đầu gặp mặt. Phải! Kris anh đã cảm nắng cậu trai này mất rồi. Nếu đã như vậy, anh không còn gì để bắt con tim mình thôi loạn nhịp trước người mình thích. Nên anh quyết định sẽ tỏ tình với Baekhyun ngay lúc này và ngay tại nơi này .

- Baekhyun! Em còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không?! Em đã để lại cho anh rất nhiều ấn tượng!

Baekhyun ngại ngùng, nhìn Kris:

-sao em có thể quên được! Đối với em cũng vậy, anh đã để lại trong em rất nhiều ấn tượng!

Kris cười ôn nhu xoa đầu Baekhyun, ngay sau đó anh đã nói một câu khiến Baekhyun không khỏi ngỡ ngàng :

- Làm người yêu của anh được không Baekhyun! Hãy cho anh một cơ hội!

Baekhyun nhìn sâu vào đôi mắt thành khẩn của Kris, cậu không có cách nào từ chối lời tỏ tình này. Vốn dĩ sẽ chẳng thể từ chối vì con tim cậu bây giờ đang đập loạn vì anh. Đây hẳn là điều cậu mong muốn, nhưng... cậu còn có vị hôn thê!

Kris thấy Baekhyun trầm mặc không nói gì. Anh kéo cậu vào lòng ôm chặt, đặt một nụ hôn lên môi Baekhyun. Cậu quá ngỡ ngàng, tất cả đều xảy ra quá nhanh. Giờ phút này người cậu thích đang hôn cậu. Đây là điều ai cũng muốn đối với người yêu mình. Và Baekhyun cậu cũng thế. Biết bản thân mình quá ích kỉ. Như vậy thật không công bằng với Chanyeol nhưng lúc này đây trong tâm cậu chỉ có Kris, một mình hình bóng của Kris..." Xin lỗi Chanyeol!"

Dứt khỏi nụ hôn, Kris nhìn Baekhyun hỏi lại một lần nữa:

- Đồng ý làm người yêu anh được không?!

Baekhyun nhìn anh thật lâu, một lần nữa nhoẻn miệng cười thật tươi:

- Em đồng ý!

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ