Chap 51+52

1.2K 44 5
                                    

Chanyeol đánh tay lái, hướng xe lao thẳng về phía ngược lại. Lúc này đồng hồ trong màn hình điện thoại vừa vặn điểm 23h.

Vừa rồi trong cuộc gọi kia. Sehun có nói công ty bất ngờ bị cảnh sát tới mang theo lệnh khám xét.
Nhân viên tăng ca thấy có điểm kỳ lạ liền báo lại. Không nghĩ tới chuyện cảnh sát tới lại có liên quan đến Kris.

Thư ký vừa nhìn thấy Chanyeol đến liền nhanh chóng đi theo sau. Nhìn sắc mặt của anh vô cùng nghiêm trọng, thức thời không dám nói lời thừa thãi.

Thang máy đi tới tầng cao nhất. Lúc mở ra đã thấy cảnh sát có mặt trong phòng. Chanyeol nhướng mày nhìn một lượt. Oh Sehun hướng vị thanh tra trẻ tuổi bên cạnh, rồi nhìn Chanyeol gật đầu.

Vị thanh tra kia vừa mới nhận chức, kinh nghiệm vô cùng dày dặn. Vừa thấy Park Chanyeol, liền lịch thiệp vươn tay ra phía trước:

"Xin chào, ngài Park."

Chanyeol cũng bắt tay. Nhìn tiếu ý trên miệng đối phương, lòng bàn tay có chút gia tăng lực đạo. Khuôn mặt anh không hề có ý đùa cợt với người trước mắt. Gật đầu đáp lại .

"Không biết các anh tới đây là vì sao"

Vị thanh tra theo hướng tay Chanyeol, ngồi xuống ghế. Đặt lên bàn một tập hồ sơ.

Chanyeol vươn tay mở xấp giấy, lông mày nhíu lại.

"Chúng tôi nghi ngờ anh có liên quan đến vụ tai nạn của Kris."

"Đây là lệnh bắt giữ tạm thời."

"Cái gì, mấy..."

"Sehun."

Oh Sehun vừa nghe vậy, định tiến lên, nhưng Chanyeol lại giữ tay anh lại. Anh quét mắt nhìn cảnh sát mặc cảnh phục đứng trong phòng. Trầm mặc đứng dậy, hướng vị thanh tra kia trầm giọng nói:

"Đi thôi, không phải muốn điều tra sao."

Nhìn biểu tình không có vẻ gì là chống cự của Chanyeol, vị thanh tra kia cũng thuận thế đứng lên. Cho người tới còng tay Chanyeol. Sau đó liền nhanh chóng áp giải người về cục.

Oh Sehun một bên đứng ngồi không yên. Định đuổi theo nhưng nhìn ánh mắt trao đổi của Chanyeol, thức thời sững lại.

Mọi việc diễn ra quá nhanh, anh chẳng hiểu chuyện gì. Oh Sehun cứ nghĩ Baekhyun vẫn còn ở nhà, liền nhanh chóng nhấn số máy bàn nhà Chanyeol mà gọi tới.

Seol Woon đang ngủ, bỗng nhiên giật mình vì tiếng điện thoại. Cô đứng dậy mở cửa, nhưng lại thấy căn nhà trống không, bực bội xuống nhà nghe điện thoại. Lúc nhấc máy lên liền thấy bên kia là tiếng của Sehun:

"Baekhyun, cậu mau đến đây một chuyến. Chanyeol bị cảnh sát bắt

"Cái gì?"

Seol Woon thốt lên một tiếng. Cô bịt miệng, như nhớ ra điều gì vội tắt máy . Lấy di động nhấn một dãy số khác gọi đi.

Sehun một bên mờ mịt. Bỗng nhiên máy bị  tắt, mà bên kia cũng không phải là Baekhyun bắt máy mà là Seol Woon. Anh nhíu mày, trước đây rõ ràng Chanyeol đã đề cập đến chuyện mua nhà bên ngoài cho Seol Woon không nghĩ tới cô vẫn còn ở lại biêht thự Park gia.

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ