Baekhyun nằm viện hai ngày liền được Park Chanyeol đích thân đi làm thủ tục xuất viện.
Lúc Park Chanyeol đến, cả hai người đều rơi vào trầm mặc. Mà Baekhyun tựa như rất bình thường, để Chanyeol tự nhiên giúp mình chuyển dời đồ đạc. Nhưng tuyệt nhiên đối với anh cậu không hề mở miệng thậm chí cũng không liếc nhìn.
Park Chanyeol định đem tay dìu Baekhyun ra xe kết quả cậu ấy yếu hơn nhưng lại cố gắng gượng tránh né.
Bình thường ở trên xe, Baekhyun sẽ líu ríu kể cho anh nghe rất nhiều chuyện nhưng hôm nay bầu không khí giữa hai người lại nặng nề đến mức như muốn bóp nghẹt hơi thở.
Park Chanyeol cũng hiểu trong lúc này, mọi lời nói ra đều là dư thừa.
Mà trong lòng Byun Baekhyun lại cuộn trào ý nghĩ mong muốn Chanyeol sẽ đối với cậu một lời nói rõ ràng.
Xe chạy trên đường về biệt thự, bỗng nhiên lại xa xôi đến mức dọa người.
Baekhyun hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ, nhớ lại hôm qua Kris có đến. Mặc cho người cậu mong đợi là Chanyeol đáy lòng không nhịn được liền run rẩy. Bàn tay cơ hồ đã đem vạt áo nắm lại thật chặt.
Đau hơn những gì cậu từng nghĩ cũng mệt mỏi hơn những gì cậu đã vạch sẵn về tương lai của hai người bọn họ.
Đôi lúc Chanyeol sẽ liếc qua nhìn Baekhyun, đổi lại đều là ánh mắt tiêu cực của cậu hướng ra ngoài cửa xe.
Park Chanyeol cũng biết rõ Baekhyun đều chứng kiến tất cả, trong lòng muốn đưa tay ra ôm lấy cậu nhưng ngẫm lại bản thân thực sự đang dần mất đi tư cách kia.
Xe chẳng mấy chốc liền về tới nhà. Baekhyun có chút tự giễu về cách gọi của cậu đối với nơi này. Cậu níu lấy dây an toàn, cũng không thực sự muốn xuống xe. Nơi này hình như cũng giống như chủ của nó, dần xa cách cậu.
Cuối cùng vẫn lấy hết can đảm đẩy cửa bước vào cuối cùng chào đón cậu lại là khuôn mặt đầy nước mắt của nữ nhân xinh đẹp. Khóc đến đáng thương nhưng trong mắt Baekhyun hiện giờ chẳng khác gì một loại chế giễu cho sự thất bại của cậu. Cũng không nghĩ tới tình cảm của bọn họ ngay từ đầu đã giống như một trờ chơi được vạch sẵn, cậu vốn dĩ là kẻ bị người ta điều khiển đi đến thất bại mà thôi:
-Baekhyun... Tôi...
Chanyeol có chút khó xử đứng sau Baekhyun. Trong đầu đã sẵn sàng đợi Baekhyun nổi giận. Mọi chuyện đều ủy khuất với cậu. Thà rằng Baekhyun nên nổi giận còn hơn là im lặng như vậy. Đối với Park Chanyeol khi Baekhyun nổi giận cũng đồng nghĩa với việc cậu ấy vẫn còn quan tâm tới anh.
- Không nên như vậy... Dù gì hai người cũng đều cùng một chỗ.
Baekhyun nhìn đến đôi mắt của Seol Woon, bình tĩnh nói một câu. Sau đó quay lại nhìn Chanyeol, nở nụ cười như có như không:
- Anh ở đây giúp cô ấy bình tĩnh một chút em hơi mệt.
Nói đoạn liền lướt qua Seol Woon dừng lại một chút rồi đi thẳng lên phòng cũng không quay đầu nhìn hai người kia vẫn trân trân ở cửa.
Park Chanyeol thực sự không thể chịu đựng khi nhìn Baekhyun như vậy. Anh ngay cả giày cũng không hề thay định đi theo cậu nhưng chân vừa bước tay đã bị kéo lại:
-Chanyeol
Park Chanyeol hai mắt đỏ ngầu nhìn Seol Woon. Bộ dáng của anh vô cùng mệt mỏi, hai ngày qua đều không ăn uống lại liên tục hút thuốc cũng không thể chợp mắt, Park Chanyeol gần như đã gắng gượng nhẫn nại, thấp giọng:
-Seol Woon mau buông!
- Chanyeol có thể nghe em nói?
Giống như thương tâm đến nát lòng, Seol Woon liên tục víu vào tay Park Chanyeol, đầu tóc rối bù khuôn mặt ầng ậc nước mắt.
- Ở lại với em một chút được không?
Park Chanyeol nhìn Seol Woon hồi lâu, sau đó bỗng dưng thay đổi thái độ. Một tay kéo eo cô tiến sát về phía mình, sau đó ghé xuống bên tai cô nói nhỏ:
- Đừng tưởng tôi không biết hôm qua xảy ra chuyện gì. Không cần ở đây thương tâm như vậy,.
Seol Woon nghe những lời này từ Chanyeol, trong phút chốc cả người đều cứng đờ hai mắt trừng lớn cũng thôi không còn khóc nữa.
- Tôi cảnh cáo cô, đừng dùng thủ đoạn gì thương tổn cậu ấy, bằng không,...
Bàn tay nắm eo Seol Woon lại tăng thêm vài phần lực đạo như chỉ sợ một chút nữa thôi, eo cô sẽ thực sự bị bóp nát.
Baekhyun đứng ở chân cầu thang, khuôn mặt điềm tĩnh nhìn một màn ôm nhau trước mắt. Từ đầu đến cuối cậu đều trầm mặc sau đó lại quay người dời đi, không để bản thân phát ra một tiếng động cho dù là nhỏ nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.