Baekhyun trừng lớn mắt, sự ngạc nhiên đều thể hiện hết trên khuôn mặt cậu. Chanyeol vừa nói gì?! Anh nói hai người sẽ bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau? Liệu có nên như vậy? Buông bỏ tất cả không phải là chuyện dễ dàng, nhưng nếu cứ tiếp tục nhấn sâu chẳng phải chính mình sẽ là người chịu đau khổ sao?! Mệt mỏi rồi. Chẳng muốn quay lại nữa. Vậy tại sao không thử bắt đầu lại từ đầu. Biết đâu chừng hai kẻ ngốc sẽ mang lại hạnh phúc cho nhau. Nhưng cái gì cũng phải nhờ thời gian trả lời hộ.
- Chanyeol, anh biết mình đang nói gì không?
Chẳng hiểu tại sao lúc này vành mắt lại đỏ ửng lên, mũi cũng vì thế mà cay cay, có lẽ là vì sương đêm đi? Nhưng không phải, mà là vì mệt mỏi tích tụ lâu ngày như bộc phát. Baekhyun cảm thấy chính mình như sắp khóc. Phải, lúc này cậu rất mệt. Muốn có một chỗ dựa. Thực muốn có một chỗ dựa.
- Tôi biết, đương nhiên biết chính mình cần gì. Baekhyun, đồng ý cùng tôi bắt đầu lại từ đầu?
- Anh...
- Tôi biết trong lòng em chưa thể buông bỏ Kris...
Giọng Chanyeol càng lúc càng thấp xuống. Đây chính là lời nói ôn nhu nhất của anh đối với Baekhyun từ trước tới giờ. Hóa ra, con người khi quá mệt mỏi với quá khứ, chỉ còn biết cách nài nỏ tìm đủ mọi cách để được quay lại từ đầu.
- Anh biết như vậy sao còn muốn bắt đầu lại.
Lần này nước mắt thực sự rơi xuống, Baekhyun không kìm nổi đưa tay muốn đẩy Chanyeol ra. Nhưng anh càng lúc càng ôm chặt cậu, khuôn mặt anh tuấn vùi vào hõm vai nhỏ bé như muốn hòa làm một.
- Baekhyun, tôi sẽ chờ,chờ tới khi nào em buông được Kris, chỉ cần...
- Chỉ cần cái gì? Park Chanyeol, ngay từ đầu giữa chúng ta chẳng phải đã nói chỉ là hôn nhân ép buộc thôi sao, vì cái gì lại muốn quay lại từ đầu, anh có hiểu tôi không, tôi đã muốn buông Kris nhưng tình cảm với anh lại không có, chúng ta làm thế nào bắt đầu lại, làm thế nào, anh nói đi....
Baekhyun hét lớn, cậu vừa nói vừa khóc, hai người không có tình cảm bắt đầu lại cùng nhau có khi nào sẽ lại làm khổ nhau.
- Phải, tôi không hiểu em, nhưng tôi sẽ cố gắng hiểu em, Baekhyun, cả hai chúng ta đều cần có cơ hội.
-.....
- Lần này là tôi đơn phương đề nghị, cũng có thể nói là tôi đơn phương theo đuổi em, chỉ cần...
- Chỉ cần cái gì?
- Chỉ cần em cùng tôi cố gắng bắt đầu lại, cắt đứt mọi tư tưởng với Kris, tôi nghĩ chúng ta đều có thể.
- Park Chanyeol! Anh có biết dù như thế nào anh cũng rất bá đạo không?
- Em nghĩ về tôi thế nào cũng được, nhưng bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ chính thức theo đuổi em.
- Anh...
Baekhyun dù không nhìn Chanyeol nhưng cậu có thể hiểu là anh hoàn toàn nghiêm túc. Là anh nói anh đơn phương theo đuổi cậu. Là anh tự nguyện đi tìm tình yêu nơi cậu. Anh thật cố chấp. Biết cậu không có tình cảm nhưng vẫn muốn thử. Có phải hay không anh đã nhiễm cái ngốc của cậu. Có phải hay không chính cậu cũng nên bắt đầu lại với anh.
Baekhyun nhắm mắt lại, giọt nước mắt lăn dài trên gò má xinh đẹp rơi xuống vai áo mỏng của Chanyeol. Thôi thì mình cũng nên thử một lần. Bắt đầu cùng Chanyeol. Cũng nên công bằng với bản thân một chút. Mình cũng đã quá mệt, có lẽ cùng Chanyeol bắt đầu lại mọi thứ, biết đâu chừng cả hai sẽ có hạnh phúc.
Baekhyun không nói gì, cậu đẩy Chanyeol ra, sau đó liền nhón chân lên, hai tay ôm lấy má anh, đem môi mình áp lên môi Chanyeol. Chanyeol khá bất ngờ, cái này là cậu đã đồng ý... Thực sự đã đồng ý.
Không chần chừ, Chanyeol liền vòng tay ôm lấy eo Baekhyun, còn một tay ôm lấy gáy cậu nhấn vào nụ hôn sâu. Hai chiếc lưỡi tìm đến nhau như hai kẻ đói khát tìm thấy nguồn sống, nụ hôn cháy bỏng mang theo dư vị vừa ngọt vừa đắng. Đắng là vì họ cùng nhau bỏ qua mọi đau khổ. Ngọt là vì họ đã thực sự cùng nhau đi tiếp.
Trong đêm lạnh tại Pháp, họ trao nhau nụ hôn cháy bỏng, giọt pha lên từ khóe mắt chạy dài trên gò má của người con trai nhỏ bé là minh chứng cho một kết cục mới...
Liệu có thực sự như vậy?!
-----------------------------------------------------
Ánh nắng xuyên qua rèm cửa chiếu vào chiếc giường lớn được đặt giữa phòng. Baekhyun lười nhác rúc sâu vào lòng Chanyeol, hôm qua sau màn hôn nóng bỏng, cả hai đã có một trận ân ái kịch liệt. Đến nỗi cậu không thể cử động cả chân tay. Chanyeol thực mạnh a ~Chanyeol nhìn người trong lòng, hẳn là bị anh làm đến rất mệt đi, đầu tóc cậu rối bù lên, khuôn mặt hệt như mèo nhỏ, rất đáng yêu. Chanyeol kìm không được, anh cúi xuống ngậm lấy môi cậu, cả hai người lần nữa lại có màn dây dưa buổi sáng.
Baekhyun khẽ cau mày, lại hôn, cậu sắp bị anh hôn đến ngạt thở rồi. Đưa tay đẩy Chanyeol ra, mắt vẫn nhắm nhưng có lẽ đã tỉnh:
- Anh không thấy mệt à?
Chanyeol cười khẽ, bộ dạng của Baekhyun thực sự rất đáng yêu, anh cúi đầu hôn lên trán cậu, ôn nhu nói:
- Dậy thôi, tôi đưa em đi chơi...
--------------------------------------------
Những chap tiếp theo hẳn là sẽ ngọt. À. Mọi người cũng đừng quên một việc quan trọng đó là cày view cho Wolf nha. 5ting. Cố lên EXO-L ơi. Chúng ta cùng vì EXO. NO EXO NO LIFE😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.