- Ưm
Baekhyun lười nhác xoa xoa hai con mắt, thực sự cậu cũng không muốn dậy sớm như vậy, nhưng từ lúc tới đây hưởng tuần trăng mật, cả hai người hầu như không có một kỳ nghỉ thật sự. Chanyeol luôn rất bận. Cả ngày anh vùi đầu vào một đống giấy tờ gửi từ Hàn Quốc. Tối đến hiếm lắm hai vợ chồng mới ngồi nói chuyện được một chút. Nói thực, cậu cũng rất muốn đi chơi a~Chanyeol đứng dậy, anh nhìn nhìn xung quanh một chút, cuối cùng là vẫn cúi xuống ôn nhu bế Baekhyun lên. Baekhyun vẫn còn nằm trong chăn ấm, bất ngờ bị bế thốc lên có hơi giật mình, cậu nhanh chóng vòng tay quàng qua cổ Chanyeol ôm chặt, thân thể hai người giờ một lần nữa khỏa thân dính sát vào nhau:
- Ah. Chanyeol!
- Hửm?!
- Anh... Cái kia...
Baekhyun bị ánh mắt của Chanyeol làm cho bối rối, hai má cậu bỗng chốc nóng bừng lên hệt như hai mặt trời nhỏ, hảo đáng yêu.
- Cái kia làm sao?!
Chanyeol nhìn người trong lòng, hình như không có ý định buông tha cho Baekhyun, anh bế cậu đến trước cửa phòng tắm rồi đứng yên, cúi xuống tiếp tục trêu vợ nhỏ.
- Anh...
Baekhyun thực sự muốn tìm một cái lỗ lẻ nào đó để chui xuống. Cậu có thể cảm nhận được bàn tay của Chanyeol đang di chuyển trên mông mình, chưa kể thân thể của hai người đều đang dính sát vào nhau. Mà Chanyeol hình như đang trêu cậu, giọng nói của anh đúng thật là lưu manh, đại lưu manh a~
- Anh làm sao?!
Chanyeol bật cười khẽ, vẫn đứng yên tiếp tục trêu Baekhyun.- Anh thả em xuống trước đã.
Baekhyun nhắm tịt mắt lại. Cả khuôn mặt nóng bừng lên, a, sao có thể nói rằng anh hãy bỏ tay ra khỏi mông cậu chứ?!
- Thả xuống em có đi được không?!
Chanyeol vừa nói vừa để Baekhyun xuống. Chân vừa chạm mặt đất, cơn đau từ nơi tư mật ập đến như muốn ngã quỵ. Eo và tay chân đều thực mỏi, nếu không có Chanyeol đỡ kịp, chỉ sợ cậu đã ngã uỵch xuống sàn.
- Như vậy mà vẫn còn muốn tự mình đi.
Chanyeol giọng nói vẫn rất ôn nhu, anh lại bế cậu lên lần nữa, lần này một mạch đi thẳng vào nhà tắm.
Baekhyun áp mặt vào ngực Chanyeol. Ai. Thật đau mà.
------------------------------------------------------------
Chanyeol lái xe đưa Baekhyun ra vùng ngoại ô nước Pháp. Ở đây khá yên tĩnh, mà phong cảnh cũng rất đẹp. Vì là đầu đông nên có lẽ ở đây yên tĩnh hơn hẳn. Cả hai người cùng thuê phòng tại một nhà nghỉ nhỏ, thoạt nhìn có lẽ đã rất lâu. Nhà được dựng hoàn toàn bằng gỗ, phía trên có ống khói tỏa khói nghi ngút, trước cửa là bậc thang nhỏ và trên bệ cửa sổ đã mục là những ánh nến. Rất ấm áp.
Khi Chanyeol gõ cửa, chào đón hai người chính là một người phụ nữ bản địa lớn tuổi. Khuôn mặt bà lão rất hiền, dùng giọng điệu thân thuộc niềm nở chào đón những vị khách mới. Bà lão đội một chiếc mũ len nâu khá dày, đeo găng tay trắng, cả người chìm nghỉm trong bộ quần áo to sụ, a, xem ra những ngày tới sẽ rất lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfic-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.