Cả hai người đều rất thân mật ngồi ăn sáng. Cảnh tượng vô cùng ấm áp.
- Oa! Đây không phải là ta đến không đúng lúc sao?!Chanyeol đang đưa muỗng súp tới trước miệng Baekhyun cũng hơi giật mình, liền ngẩng đầu lên. Thì ra là Park phu nhân. Sớm như vậy, bà tới đây hẳn là có việc?!
- A! Bác gái... A không. Mẹ!
Baekhyun ngồi trên đùi Chanyeol thấy Park phu nhân liền bật dậy. Lễ phép chào bác gái. Nhưng nhớ ra có chút không đúng rất nhanh chóng sửa lại. Để mẹ Park nhìn thấy một màn vừa rồi. Baekhyun không khỏi cảm thấy xấu hổ.
Chanyeol cũng đứng lên, anh kéo Baekhyun vào lòng, ôm chặt. Cậu bật dậy nhanh như vậy, nơi đó chắc chắn sẽ đau.
- Mẹ, tới sớm như vậy làm gì?!
Park phu nhân hướng phía Baekhyun cười cười, sau đó rất tự nhiên đi tới ngồi xuống phần ghế trống bên bàn ăn. Bộ dáng vô cùng khoan thai. Nói thật, nhìn qua, bà cũng rất trẻ. Bộ đầm đen tới đầu gối kết hợp với chiếc áo khoác lửng bên ngoài, càng làm tôn lên vóc dáng của bà. Mái tóc đen mềm được vấn ra sau gáy. Khuôn mặt thanh tú, vô cùng phúc hậu. Nhất là nụ cười vừa rồi với Baekhyun, quá đẹp đi. Nhìn qua chẳng ai nghĩ bà đã là một người mẹ có đứa con trai 19 tuổi.- Chẳng lẽ ta muốn đến đây thăm hai đứa cũng không được?!
Chanyeol nhìn nụ cười rạng rỡ của mẹ mình không khỏi nhíu mày:
- Mẹ, Vào vấn đề chính !Baekhyun cúi thấp đầu vào lòng Chanyeol, cậu thật sự cảm thấy xấu hổ. Kiểu hành động thân mật trước mặt trưởng bối như vậy, thật sự rất không quen.
- Hừ! Con không thể nói nhiều hơn được à.
- Con không phải là người nói nhiều!
Baekhyun im lặng nhìn hai mẹ con Chanyeol đối đáp. Có phải Chanyeol đã quá lạnh lùng rồi không. Nói chuyện với mẹ mình cũng lạnh nhạt như vậy.- Hừ, Thời gian chuẩn bị cho đám cưới của hai đứa cũng không còn nhiều, còn một tháng nữa. Ta sợ công việc ở PA sẽ ảnh hưởng tới hai đứa. Hôm nay tới muốn hai đứa cùng ta đi thử đồ cưới một chuyến.
- Hả? Thử đồ cưới?!
Baekhyun hơi ngạc nhiên. Không nghĩ ngợi liền thốt lên trong vô thức. Nhưng nhận thấy mình có hơi quá liền im bặt không nói nữa.
Park phu nhân nhìn biểu tình của Baekhyun liền cười đến vui vẻ. Đứa con dâu này của bà quả là rất đáng yêu:
- Đúng, hôm nay sẽ đi thử đồ cưới cho hai con!
Chanyeol hơi nhíu mày lần nữa, không phải chỉ là cưới thôi sao, có cần thiết phải thử đồ lằng nhằng như vậy?- Sao không cho người đem đồ tới đây, phiền phức!
- Con nói cũng suy nghĩ một chút, người ta cũng phải bận chứ, đâu phải lúc nào cũng túc trực chờ con sai khiến.Park phu nhân cũng thực hết cách với đứa con trai này. Tuy nhìn rất chín chắn, nhưng đôi lúc lại nói chuyện cực kỳ ngốc nghếch.
- Phiền phức!
Chanyeol bỏ lại một câu rồi ôm Baekhyun im lặng nãy giờ lên phòng thay đồ.
------------------Giải phân cách cho hai bạn trẻ đi thử đồ cưới--------------------------------------------------
Baekhyun đứng nhìn một đống đồ trước mặt, thực muốn khóc. Cậu là con trai, sao lại đem toàn váy tới?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.