CHAP 31

1.3K 66 9
                                    

Trương Nghệ Hưng ngồi trong phòng chờ, nhìn chính mình trong gương. Một nụ cười nhẹ khẽ vương bên môi. Hôm nay chính là ngày quan trọng nhất cuộc đời cậu. Thời gian như vậy trôi qua cũng thật nhanh đi. Chớp mắt một chút cậu đã phải kết hôn, mà cuộc hôn nhân này, cả hai đều không muốn.

Bất giác nhìn bó hoa trong tay, rất xinh đẹp. Lại nhìn đến bộ vest trắng mình đang mặc không khỏi than phiền trong lòng một tiếng, cuối cùng vẫn phải kết hôn. Bất giác nhớ lại câu nói của người kia ngày hôm trước: "Cậu tốt nhất nên an phận làm thiếu phu nhân nhà họ Ngô, giữa hai chúng ta tuyệt đối không có tình cảm." Thiếu phu nhân nhà họ Ngô sao? Tôi đây cũng không cần.

-Nghệ Hưng, ra ngoài thôi con, đến giờ rồi!

Một tiếng gọi nhẹ khiến cậu khẽ giật mình, hóa ra là ba. Trương Nghệ Hưng mỉm cười với Trương lão gia một tiếng, sau đó đứng dậy nhìn chính mình trong gương một chút, cuối cùng bước ra đóng cánh cửa phòng chờ lại,...

Hôn lễ đơn giản, khách khứa cũng không nhiều, hầu như chỉ toàn người của hai bên gia đình.

Thân ảnh cao lớn, mặc vest đen lịch lãm, trên ngực cài một cành hoa hồng, khuôn mặt anh tuấn, tóc vuốt keo lộ ra vầng trán cao, ánh mắt có phần sắc lạnh đang hướng ra cánh cửa nhà thờ. Kris khẽ cười, hôn lễ này cũng được coi là hôn lễ sao? Không yêu vẫn phải kết hôn, hẳn là đã vừa ý của Ngô lão gia đi.

Hai bên hàng ghế, người người cũng đều hướng mắt về phía cánh cửa nhà thờ đóng chặt, một chút nữa nhân vật chính cuối cùng sẽ xuất hiện...

1.2.3...

Ánh sáng từ từ xuyên vào không gian nhà thờ, cánh cửa lớn bật mở. Nhất thời bầu không khí như ngưng đọng. Kris một bên biểu tình không hứng thú cũng khẽ liếc mắt về phía cửa lớn kia. Sau một hồi, nhất thời đôi mắt liền dán chặt vào thân ảnh của người bước vào. Cậu ấy hôm nay thực sự rất xinh đẹp. Khuôn mặt trắng noãn, đôi mắt như nước khẽ lay đọng, ý cười thể hiện qua hai má lúm đồng tiền, thực sự rất đẹp. Mỗi bước đi của cậu ấy, đều nhẹ nhàng, thanh thoát như vậy...
Cũng không biết chính mình đã nhìn Trương Nghệ Hưng bao lâu, thẳng đến khi Trương lão gia cầm lấy tay mình nắm lấy tay Trương Nghệ Hưng mới hoàn hồn nhìn lại người trước mắt, cậu ấy vẫn cười, mà đặc biệt là đang cười với mình...

-Ngô Diệc Phàm, ta giao đứa con này cho cậu, nhất định phải chăm sóc nó thật tốt.

Trương lão gia nhìn Kris nhắc nhở, tuy biết cuộc hôn nhân này có phần ép buộc, nhưng gả vào nhà họ Ngô coi như cũng là cái phúc.

-Vâng.

Kris nhẹ cúi người đáp lễ. Mà Ngô lão gia ngồi một bên cũng hài lòng gật đầu.

-Ngô Diệc Phàm, con có đồng ý lấy Trương Nghệ Hưng làm vợ hợp pháp của mình, cho dù giàu sang hay nghèo khổ, bệnh tật hay khỏe mạnh, đều bên nhau tới suốt đời?!

Kris hơi quay xương nhìn về phía nhà họ Ngô, họ hàng không nhiều nhưng vẫn đến đủ, nhưng vì sao mẹ lại không đến? Lại nhìn về phía Ngô lão gia, trong mắt hiện lên một tia phức tạp, sau đó rất nhanh chóng liền biến mất.

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ