Lại là Kris. Đến cùng vẫn là tên chết tiệt đó. Giờ phút này Chanyeol mặc kệ chính mình đã có bao nhiêu ôn nhu đem Baekhyun trong tình trạng say khướt trở về phòng. Ánh mắt anh hiện lên tia giận dữ. Khuôn mặt băng lãnh nay càng lạnh lùng tàn khốc hơn. Park Chanyeol xốc chăn lên, đem Baekhyun vẫn mơ mơ màng màng ngồi thẳng dậy. Sau đó rất thô bạo mà nhào đến gặm cắn môi cậu. Không có dịu dàng, đôi môi anh đào giờ đây bị Chanyeol giằng xé tới phát đau. Anh thô lỗ cắn môi cậu. Cái này căn bản không phải là hôn mà là đang điên cuồng giày vò. Baekhyun tuy vẫn say nhưng cậu cảm thấy được đôi môi của chính mình đã chảy máu. Mùi máu tanh trong khoang miệng càng khiến Chanyeol như điên cuồng hơn. Anh mạnh bạo, ra sức tàn sát khoang miệng của Baekhyun. Cậu yếu đuối vùng vẫy, né tránh sự điên cuồng của anh. Bàn tay nhỏ bé ra sức đấm loạn trên ngực Chanyeol. Nhưng vẫn là bị anh bắt kịp, đem hai tay cậu nắm thật chặt đè lại trong lồng ngực mình.
Dứt khỏi nụ hôn tàn bạo, Chanyeol âm trầm nhìn Baekhyun đang thở từng trận không khí một cách yếu đuối. Đôi môi của cậu đã bị anh gặm cắn đến sưng đỏ. Có chỗ đã rướm máu. Park Chanyeol cũng không thể lí giải nổi tại sao chính mình lại có loại hành động điên cuồng như vậy. Chỉ biết khi cậu gọi tên Kris, anh như muốn phát điên. Muốn ngay lập tức đem Baekhyun đặt dưới thân mà ra sức chà đạp cậu, để cho cậu nhớ là người của anh thì từ nay trong mắt cậu cũng chỉ có thể có hình bóng của một mình Park Chanyeol anh, không cho phép cậu dám mơ tưởng tới người nam nhân khác.....
Dục vọng dưới thân đã bị Baekhyun chọc cho muốn nổ tung, một lần nữa Park Chanyeol không kiêng nể gì, mạnh bạo nắm lấy bả vai của Baekhyun, ép cậu nhìn thẳng vào mình, gằn giọng cảnh cáo:
- Byun Baekhyun. Em nghe cho kĩ đây. Tôi là Park Chanyeol, là chồng sắp cưới của em. Trong mắt em chỉ được phép có một mình tôi. Một mình Park Chanyeol tôi.
Baekhyun vừa rồi bị hôn có chút thanh tỉnh, tuy vẫn còn hơi men trong người nhưng cậu cũng đủ tỉnh táo để biết người trước mắt là ai, thậm chí cũng đủ thanh tỉnh để nghe hiểu những lời vừa rồi:
- Đúng. Anh là Park Chanyeol... Là tên vô lại Park Chanyeol!
Quả thật lần này Chanyeol đã bị Baekhyun chọc tới phát điên. Anh đẩy mạnh Baekhyun xuống giường, rất nhanh sau đó liền đem mình đè lên người cậu. Baekhyun bị đẩy mà phần bụng có chút đau. Từ dạ dày truyền đến một trận co thắt muốn nôn nhưng lại không thể. Trong người vẫn còn chút hơi men, Baekhyun trơ mắt nhìn người nam nhân đang đè lên mình. Anh... rốt cục là muốn cái gì?!... Trong lòng bỗng dưng dâng lên nỗi sợ hãi, Baehyun ra sức dùng tay chân đấm loạn xạ trên người Chanyeol. Nhưng với sức lực của cậu làm sao mà đánh lại Chanyeol. Anh chỉ dùng một chút lực liền đem cả hai tay cậu nắm lại thật chặt đặt lên trên đỉnh đầu. Baekhyun hoảng loạn, cả người căng cứng, cậu sợ hãi như muốn nín thở:
- Anh... Park Chanyeol... rốt cục anh muốn làm gì?
- Làm em!
Baekhyun tình nguyện giờ phút này chính mình say rượu nghe lầm. Nhưng... chết tiệt. Cậu đã hoàn toàn tỉnh táo. Có lẽ vì sợ hãi mà hơi men trong người cũng bay đi hết. Mà đối với lời nói vừa rồi không phải là cậu nghe không hiểu. Mà là tại sao anh lại muốn làm vậy?! Loại chuyện này không phải chỉ có những người yêu nhau mới làm thôi sao?! Cậu và anh chính là hai người không có tình cảm, làm sao có thể?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.