"Cô yêu tôi, nhưng ngay cả tôi cô cũng lừa, đem giấy xét nghiệm giả đến nói cho tôi biết cô có thai, cô nghĩ đấy là cách tốt nhất để rằng buộc hay sao?"
"Chanyeol, anh vốn biết em không phải cố ý muốn làm vậy với anh, mọi chuyện không như vậy, nhưng tất cả là tại cậu ta, là tại Byun Baekhyun xen vào giữa hai chúng ta."
Seol Woon hét lên, nước mắt chảy xuống gò má, cô gào khóc, ánh mắt căm hận hướng về phía Baekhyun mà oán trách.
Baekhyun nhìn thấy được sự tuyệt vọng của Seol Woon trong lòng giống như đã hiểu ra vô số điều vốn cần nên phải hiểu ngay từ lúc bắt đầu. Seol Woon có thể yêu Chanyeol sai cách, nhưng nhìn nhận thế nào tự bản thân cậu cũng thấy mình là người đến sau, cảm giác tiến không được mà lùi cũng không xong, lại bị giày vò giữa tình cảm của chính mình đan xen với tự trách quả thật đã ép cậu đến phát điên. Nếu như là ngày trước cậu hoàn toàn có thể buông tay Chanyeol, trả anh ấy về lại Seol Woon cậu cũng có thể bên cạnh Kris an an ổn ổn sống một cuộc sống khác, nếu như ngay từ đầu tất cả bọn họ đều gặp nhau một cách đơn thuần nhất, không ai phải đến sau thì có lẽ cũng sẽ chẳng phải dằn vặt như vậy, nhưng con người làm sao biết trước được tường tận trong cuộc đời mình có cái gì xảy ra trong tương lai chứ, âu bọn họ cũng đã đều bị cuốn vào vòng trong luẩn quẩn, cho dù là muốn hay không, trái tim tình cảm cũng đã đều thay đổi, bổ thẹn, tự trách đi nữa, hận hay không liệu rằng còn có thể để mọi thứ quay về vạch xuất phát được sao? Không, không thể nào, một lần buông tay đã quá đủ, đến lần này không thể sẽ buông tay thêm được nữa.
" Không phải tôi, là do cô vốn muốn tự mình tách hai người ra, nếu cô thật lòng với Chanyeol, thì năm đó cũng sẽ không gật đầu chấp thuận đi cùng Wang Bae Dal, ngay từ đầu cô biết mình đã bị hắn lừa, hắn sẽ không bao giờ để cô ở bên cạnh Chanyeol nhưng vẫn đồng ý với hắn, lần này cô trở về không đơn thuần chỉ là tìm anh ấy, cô còn muốn trả thù, muốn tìm tôi đòi người, nhưng cô đã nghĩ lại cô đòi được người nhưng có mãn nguyện hay không?"
Baekhyun nói rất bình tĩnh, âm thanh nhẹ nhàng giống như đang tự nói cho chính mình nghe.
" Cậu... Cậu nói gì chứ..."
Seol Woon cụp mắt trốn tránh, giống như đã bị nắm thóp, cho nên chẳng thể nói ra thành lời.
Cô lại gần Chanyeol, cầm lấy tay anh:
" Chanyeol, anh phải tin em, cậu ta nói dối, em không phải, là Wang Bae Dal hắn vẫn luôn kiểm soát em, hắn bắt em uống thuốc tránh thai, hắn không cho em ở bên anh chứ không phải em."
Chanyeol nhíu mày, thấy người trước mắt biến thành bộ dáng như thế này hoàn toàn xa lạ, Seol Woon lúc trước, một cô gái tốt đẹp khi ấy, bây giờ trong mắt chỉ còn sự chiếm hữu sự hận thù quả thật, đơn thuần lúc trước nay đã hoàn toàn tan biến mất.
Anh gạt tay Seol Woon ra, ánh mắt ảm đạm:
"Cô không phải Seol Woon của ngày trước nữa, nếu là cô ấy sẽ không bao giờ lựa chọn đi đến ngày hôm nay, buông tay đi, mọi chuyện kết thúc rồi, chúng ta không thể như ngày trước nữa. "
Thấy được sự khước từ của Chanyeol, Seol Woon sững người lát sau lại cười đến điên loạn:
" Các người ai cũng như vậy, người tôi muốn dựa vào nhất cũng đi mất rồi, đúng vậy chúng ta chẳng phải như lúc trước, Tôi và anh ấy không thể quay lại nữa rồi, không thể nữa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfic-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.