CHAP 20

1.5K 71 3
                                    

Baekhyun ngước nhìn Chanyeol, anh thật trầm tĩnh. Thoáng thấy ánh mắt anh đang dừng lại ở nơi xa xa nào đó. Lại nói, căn biệt thự này Chanyeol chọn quả thật rất yên tĩnh, nó nằm trong một dãy phố rất sa hoa. Nhưng ban đêm lại yên lặng đến lạ. Chỉ có ánh đèn từ những tòa nhà trọc trời hắt lại. Vừa lãng mạn nhưng lại có chút cô quạnh. Kỳ thực, không hiểu sao trong lòng Baekhyun, cậu rất ghét lúc Chanyeol trầm tư như hiện tại.

- Ừm! Mối tình đầu đều rất đẹp, dù nó có kết thúc như thế nào nhưng vẫn là hồi ức đẹp nhất.

Chanyeol cầm ly rượu ánh đỏ. Chất lỏng màu đỏ theo ly thủy tinh ánh lên sáng quắc trong đêm lạnh. Có chút quyến rũ. Lại có chút say đắm. Anh đưa ly rượu lên môi hớp mọt ngụm nhẹ, đôi mắt dừng lại trên khuôn mặt xinh đẹp của Baekhyun. Sau đó mới nhẹ nhàng mở miệng:

- Em có hận tôi là người cắt đứt mối tình đầu của em?

Giọng nói Chanyeol tuy trầm thấp nhưng không lạnh, nó lại mang chút gì đó thật chua sót.
Baekhyun còn tưởng mình nghe lầm. Hận sao? Đến bây giờ anh còn hỏi cậu hận anh hay không? Tại sao không hỏi sớm một chút, chắc chắn câu trả lời cho anh chính là có. Nhưng đến bây giờ hỏi cậu hận không còn có ích gì. Hận có cho cậu về lại với người ấy được hay không. Ngay từ giây phút cậu và anh đứng trước cha sứ. Baekhyun đã quyết định bắt đầu lại từ đầu. Tuy thực sự không muốn kết hôn với Chanyeol. Nhưng hiện tại cả hai đã là vợ chồng, chữ hận kia có lẽ đã là quá muộn.

Baekhyun tự cười nhạt, hận, chẳng có ích gì cả, chỉ trách có lẽ cậu và người kia không có duyên. Bên môi vì thế mà nâng lên nụ cười nhẹ, chính xác hơn là nụ cười đắng, Baekhyun hướng ánh mắt mệt mỏi về phía Chanyeol:

- Nếu tôi nói tôi hận anh thì sao?!
-...

Không có tiếng trả lời, chỉ là bốn mắt lẳng lặng giao nhau.

- Hận anh tôi có thể trở về trước kia không? Nếu hận anh tôi có thể về bên anh ấy thì tôi cũng không chút do dự mà hận anh. Nói tôi không ghét anh là nói dối... Nhưng hiện tại. Hận với ghét kia cũng chẳng thể làm gì, vậy việc gì tôi phải hận anh.

- Thực xin lỗi!

A! Gì đây?! Chanyeol là đang xin lỗi cậu sao?! Anh mà cũng có lúc biết tự mình xin lỗi người khác sao?!

Đây là lời nói thật lòng duy nhất mà Chanyeol có thể nói ra lúc này. Ngẫm lại, có lẽ người sai chính là anh. Anh là người độc ác đã chia rẽ Baekhyun và Kris.
Bầu không khí rơi vào trầm mặc, không ai nói với ai một tiếng. Chỉ là đang cố hiểu đối phương đang nghĩ gì. Loại trầm mặc này, bỗng dưng lại biến thành cảm giác xấu hổ.
Khẽ thở dài một hơi, Chanyeol ngước mặt lên bầu trời. Ở Pháp về đêm quả thật rất lạnh, lờ mờ có thể thấy khói tỏa ra từ hơi thở của bản thân:

- Tôi cũng từng có mối tình đầu của riêng mình...

-A?!

Baekhyun hơi giật mình. Anh có mối tình đầu là việc của anh, có liên quan đến cậu sao?! Bất giác đưa tay ôm lấy thân thể. A! Thật lạnh!

Chanyeol nhìn Baekhyun co rúm người, hẳn là cậu đang lạnh đi. Anh cởi áo choàng ngủ bằng bông màu xám khoác lên vai cậu, còn chính mình mặc bộ đồ ngủ mỏng đứng phơi sương. Baekhyun cảm nhận được hơi ấm từ đầu vai truyền đến. Cảm giác lạnh mau chóng tan biến. Thay vào đó là cảm giác thật ấm áp, còn có mùi hương rất dễ chịu. A! Là Chanyeol choàng áo cho cậu. Mặt mũi lúc này cũng bất giác đỏ lên, anh không lạnh sao?!

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ