CHAP 38

1.3K 57 17
                                    

Lúc Baekhyun ngây ngẩn bước vào nhà, hai lòng bàn chân đã lạnh đến mức không còn cảm giác. Đầu óc hoàn toàn đặt vào hình ảnh khi Chanyeol khẽ liếc mắt về phía cậu. Một câu cũng không nói.

- Baekhyun à, tôi có việc ra ngoài trước.

Kang Seol Woon quàng vội chiếc khăn quàng cổ, lúc xỏ giày cũng không quên dặn Baekhyun ở sofa ngẩn người. Cũng không thèm để ý cậu có đáp lại hay không, cứ như vậy đi mất. Baekhyun yên lặng một lúc, sực tỉnh đã thấy chân mình tê đến mức không nhấc lên nổi. Trắng bệch, có chỗ tím tái, nhưng cậu cũng không cảm thấy lạnh, lạnh hơn chính là ánh mắt kia nhìn cậu.

Liếc thấy đồng hồ đã gần tới trưa. Cũng không hề hay biết bản thân đã ngồi ngốc ở sofa bao lâu. Trong lòng đã sớm khẩn trương đến không yên. Dù gì, cậu nhất định phải làm rõ chuyện này. Thái độ kia của Chanyeol đến tột cùng vì cái gì?

Vội vàng mặc áo khoác qua loa, lập tức kêu tài xế đến đón. Baekhyun ngay cả khăn quàng cổ cũng không có ý định cầm theo. Đầu tóc rối ngồi vào ô tô, khiến tài xế quay lại nhắc nhở không ít lần. Nhưng cũng đều để ngoài tai.

- Thiếu gia, cậu nên mặc ấm một chút, cứ như vậy Park tổng sẽ thực sự không vui.

Baekhyun lắc lắc đầu, ánh mắt lơ đãng quét ra ngoài cửa kính xe, vừa lúc thấy một hàng bánh bao nóng, liền kêu tài xế dừng xe. Cậu nhớ lúc đi tuần trăng mật, Chanyeol nhìn thấy đồ cay sẽ không ăn. Lúc ấy còn nói thà ăn bánh bao nóng còn ngon hơn rất nhiều. Nhịn không được ôm chặt túi bánh bao nóng trở về xe, sống mũi bỗng dưng cay cay.

Xe chạy thẳng đến P.A, nhân viên vừa thấy Baekhyun liền lễ phép cúi chào. Có người còn ở sau xuýt xoa, tổng tài phu nhân của bọn họ, thực sự rất đẹp đi.

Baekhyun cũng không quản nhiều như vậy, trực tiếp vào thang máy ấn lên tầng cao nhất, lúc thang máy mở ra, đã thấy thư kí của Chanyeol ở ngoài chăm chỉ làm việc.

- Tôi muốn gặp Chanyeol.

Thư kí vừa ngẩng mặt, đã thấy Baekhyun vẻ mặt kích động gõ gõ lên mặt bàn làm việc của cô. Lập tức chạy đi lấy nước cho cậu, hướng sofa bên cạnh ý bảo cậu ngồi một chút.

- Park tổng hiện đang bận, một chút nữa sẽ xong, phu nhân, người có thể ngồi đây chờ một lát.

Baekhyun nhìn má lúm đồng tiền của thư kí, vẫn là rất không hài lòng với hai chữ "phu nhân", khẽ gật đầu, dù gì cậu cũng là nam nhân:

- Lần sau không nhất thiết phải gọi phu nhân, tôi cũng không quen, còn nữa, Chanyeol khi nào xong?

- A, còn nửa tiếng nữa.

Baekhyun gật đầu, nhìn túi bánh bao, cũng sắp nguội mất rồi. Thở dài đem bánh bao đặt vào tay thư kí dặn:

- Giúp tôi hấp lại bánh bao, chờ Chanyeol ra, không sẽ nguội.

Thư kí giật giật khóe miệng, phu nhân tổng tài đương nhiên lại cho tổng tài của bọn họ ăn bánh bao a. Coi như hôm nay nàng được mở mang tầm mắt. Phu nhân tổng tài hóa ra lại là người thích tiết kiệm đi ăn bánh bao
nha.

- Vâng.

Baekhyun ngồi được một lúc, thang máy phía đối diện bỗng nhiên mở ra, đầu tiên xuất hiện một đôi giày da cao cấp. Theo sau chính là tiếng giày cao gót lộp cộp, thi thoảng còn truyền đến tiếng nói:

[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ