Trong không gian rộng lớn của ngôi biệt thự sa hoa, người đàn ông đứng tuổi âm trầm hút một điếu thuốc. Trên nét mặt ông đã phảng phất vài nếp nhăn, hằn rõ sự khắc nghiệt trên giới thương trường. Người đàn ông ngồi trong phòng làm việc rộng lớn, cả người đều toát ra khí chất lạnh lẽo của kẻ làm chủ.
- Lão gia! Cậu chủ đã về!
Một người đeo kính đen cung kính đi tới bên cạnh ông báo cáo. Dáng vẻ vô cùng kính cẩn.
- Cho vào!
Người đàn ông dập tắt điếu thuốc trong tay, giọng nói cất lên cũng cực kỳ lạnh lẽo.
Ngay tức khắc, cánh cửa phòng mở ra. Người thanh niên bước vào tuy bộ dáng nhìn qua vô cùng mệt mỏi nhưng lại cực kỳ anh tuấn. Người đó rất cao, khuôn mặt tuấn tú mạnh mẽ. Nhất là ánh mắt của người này, tám phần đều giống vị lão gia cao cao tại thượng âm trầm kia. Mà người thanh niên kia lại chính là Kris...
- Ba gọi con!
Người đàn ông gật đầu, sau đó phất đám thuộc hạ lui xuống. Ánh mắt ông nhìn Kris, từ đầu đến cuối đều không có một tia dịu dàng của người làm cha.
- Con ngồi đi!
Kris ngồi xuống trước mặt ba mình. Đây không phải lần đầu tiên anh ngồi đối diện trực tiếp với ba mình, nhưng vẫn cực kỳ không quen.
- Con hẳn biết lần này ta gọi con về Trung Quốc là có chuyện?!
Kris cúi đầu. Đúng! Anh là người Trung Quốc. Còn đặc biệt hơn lại chính là Ngô nhị thiếu gia- Ngô Diệc Phàm. Cha chính là Ngô lão gia tiếng tăm lừng lẫy trên giới thương trường Châu Á. Cho đến bây giờ, anh chưa một lần muốn thừa nhận thân phận này.
Ai nói làm thiếu gia là sung sướng. Tất cả đều là giả. Đối với danh vị thiếu gia này, anh cũng không cần.- Ba cứ nói!
Kris ngồi yên chờ đợi câu nói tiếp theo của ba mình. Hẳn lại là một mệnh lệnh nào đó. Lần trước là bắt anh tự mình đi du học, sau đó phải về Hàn quản lý một vài chi nhánh nhỏ, không biết bây giờ lại là gì.
- Con biết Lão Trương, bạn của ta?
- Vâng!
-Ừm, ta và lão ấy là bạn bè lâu năm, nhà chúng ta được như bây giờ cũng là một phần do gia đình Lão Trương giúp đỡ!Kris biết Lão Trương mà ba mình nói là ai. Chính là một người bạn rất thân của ba. Ngày trước anh cũng từng gặp qua. Ông ấy là một người rất vui vẻ. Tuy gia cảnh không bằng nhà anh, nhưng cũng có tiếng tăm trên giới thương trường. Nhưng chuyện này thì có liên quan gì?!
Ngô lão gia nhìn thẳng vào Kris. Sắc mặt lạnh thêm phân nửa.
- Lão có một người con trai tên Trương Nghệ Hưng, là đứa lão thương yêu nhất, hiện giờ thằng bé cũng chỉ kém con một tuổi, không lâu nữa cũng sẽ tốt nghiệp đại học, ta muốn con kết hôn với thằng bé!
Kris nghe đến đây thì thật sự hoảng loạn. Cái gì...? Kết hôn...? Bắt anh kết hôn với một người khác mà không phải Baekhyun, lại còn là người chưa từng gặp mặt...? Có phải hay không ba thật sự đang đùa. Trò đùa này thực sự cũng quá đáng đi.
Kris đứng bật dậy, hai tay dưới ống tay áo khoác mỏng đang nấm thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.