Byun Baekhyun căn bản trong giờ phút này đã không thể nghe hiểu nổi câu gì được nữa. Sức lực như vừa bị ai rút cạn đi, thực mệt. Nhưng cảm giác khoan khoái mới mẻ vẫn đang không ngừng kêu gào trong cơ thể cậu. Có thứ gì đó bức bách thật khó chịu. Cả người nóng đến lạ, muốn được một thứ gì đó man mát chạm vào giải tỏa.
Park Chanyeol nói xong lời kia liền gầm nhẹ một tiếng, đem vật nam tính sớm đã căng phồng đến khó chịu đặt trước cửa hậu huyệt của Baekhyun. Từ hậu huyệt chảy ra một dòng nước ấm áp, cửa huyệt như ẩn như hiện, khép hờ rồi mở ra như đang gặm cắn đầu gậy thịt nóng bỏng của Park Chanyeol. Ngay lập tức, bàn tay to lớn của Chanyeol đỡ lấy thắt lưng của Baekhyun. Anh nằm đè lên cậu xuống giường. Cả căn phòng như bị hình ảnh của hai người làm cho nóng lên. Chanyeol cúi xuống, cắn lấy vành tai của Baekhyun, phả từng đợt hơi thở ấm nóng, giọng nói trầm khàn cất lên khiến Baekhyun không khỏi hơi rụt người lại:
- Cho anh!
Baekhyun không biết làm sao. Cậu ngửa đầu lên mong muốn tránh đi hơi thở ái muội của Chanyeol, cũng muốn trốn đi khoái cảm mà anh liên tục mang lại. Hỏi cậu câu đó để làm gì. Chẳng phải vẫn đang bắt ép cậu sao, cớ gì anh phải hỏi như vậy. Baekhyun bỗng cảm thấy thực tủi thân. Cậu gần như không thể chống cự được Chanyeol. Tại sao lại liên tục dùng thủ đoạn bắt ép cậu như vậy. Chanyeol thấy Baekhyun yên lặng không nói. Anh kì thực đã nôn nóng tới khó chịu. Nhưng nghĩ lại, đây là thân thể của cậu. Là anh tự dưng ép cậu làm chuyện này. Điều anh muốn chính là Baekhyun cam tâm tình nguyện cho mình.
- Đừng sợ. Baekhyun. Cho anh...Được không?!
Baekhyun không biết có phải chính mình nghe lầm hay không mà giọng nói của anh lại đặc biệt ôn nhu. Nó khiến nỗi tủi hờn trong cậu như muốn vỡ òa nhưng cũng cảm thấy sâu trong đáy lòng là một cỗ ấm áp. Anh vẫn tôn trọng ý kiến của cậu. Hẳn là cậu nên vui mừng, vì nếu cậu nói không, có khi Chanyeol sẽ nhẫn nhịn mà bỏ qua cho cậu. Nhưng nghĩ lại một chút,từ nãy giờ, Chanyeol đã nhẫn nhịn khá lâu, anh chắc hẳn rất khó chịu đi. Với lại, cậu cũng sắp gả cho anh, loại chuyện này đương nhiên sẽ phải đối mặt. Thì cớ gì còn phải do dự chần chừ nữa. Baekhyun như vừa ngộ ra một chân lí. Nước mắt không biết tại sao lại rơi ướt đầm khuôn mặt, cậu nghiến răng, đem hai tay bị trói trên đỉnh đầu từ từ quàng phía sau gáy Chanyeol. Đem cả khuôn mặt úp vào lòng anh, cậu vừa gật đầu, vừa khóc trong lòng Chanyeol. Nước mắt nóng hổi ướt đẫm khuôn ngực khiến Chanyeol cảm thấy một nỗi đau đớn đang dần dâng lên trong lòng. Anh ôm chặt lấy cậu, hôn nhẹ xuống mái tóc lòa xòa ướt đẫm mồ hôi của Baekhyun. Anh biết cậu đã đồng ý, nhưng cậu lại khóc, khiến anh cảm thấy chua xót.
- Tin tưởng anh.
Baekhyun im lặng chờ đợi, vùi sâu mặt vào trong khuôn ngực rắn chắc của Chanyeol. Ngực anh rất lớn, rất ấm, nó khiến cậu cảm thấy an toàn.
Chanyeol vừa dứt lời, anh đem toàn bộ vật nam tính căng phồng to lớn dần tiến vào hậu huyệt bé nhỏ của Baekhyun. Dù đã được khuyếch trương nhưng lỗ huyệt của Baekhyun vẫn quá nhỏ. Như vậy làm sao chứa nổi con quái thú của anh.
Chanyeol nhận thấy được sự run rẩy của Baekhyun, anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu, giọng nói khàn khàn lần nữa cất lên như đang cố kìm nén:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy
Fanfiction-Thể loại : bá đạo công × ngạo kiều , ôn nhu thụ . Có ngược. H. HE -Tác giả: chanbaekcuteloveexo - Bút danh: Hyeon Yêu cầu không mang fic đi đâu, hãy tôn trọng chất xám của mị.