Chào mọi người...

494 13 1
                                    

Xin chào mọi người. Hôm nay mình quay lại là muốn thông báo một chuyện. Về việc wattpad có vấn đề chắc mọi người cũng đã biết rồi. Mình đã tìm hiểu và cố gắng đổi mật khẩu mới nhưng khi hoàn thành xong các bước cần điền, hệ thống đã thông báo cho mình :"Mật khẩu hiện tại không đúng." (ó﹏ò。)  Một điều quan trọng nữa là email mà mình sử dụng là email chưa qua xác minh và mình đã quên mất mật khẩu của em nó rồi ( email này còn nằm trong máy điện thoại cũ đã hỏng của mình nữa) 😭 Cho nên con đường đổi mật khẩu bảo vệ tài khoản của mình hoàn toàn rơi vào bế tắc từ đây. Vô cùng xin lỗi mọi người rất nhiều vì sự đãng trí của mình. Thật sự mình còn là đứa mù công nghệ nữa, mày mò các kiểu mà vẫn không xong. Nhân tiện đây mình cũng muốn nói thật ra mình đã có ý định chuyển nhà trên wattpad từ khá lâu trước đây. Cho nên cũng đợt wattpad có vấn đề lần này, mình quyết định sẽ hoạt động ở một tài khoản khác. Điều này xuất phát từ việc mình muốn có một không gian mới ở đó mình sẽ hoàn thiện hơn, mang lại những tác phẩm chất lượng hơn nữa gửi tới mọi người. Thật sự mình không nghĩ đến một ngày nào đó những đứa con tinh thần của mình sẽ được mọi người đón nhận vậy đâu. Đối với nhiều người đó có thể không đáng là bao, nhưng nhìn những con số thống kê lượt đọc, lượt thích như hiện tại đối với mình thực sự là điều mà mình cảm thấy biết ơn vô cùng. Mình lập tài khoản này cũng khá lâu rồi, từ những ngày đầu mình theo chân OTP và vào fandom cho nên đây thực sự là điều khiến mình nuối tiếc nhất khi quyết định không hoạt động trên tài khoản này nữa. Suốt một khoảng thời gian dài, lúc đầu mình chỉ nghĩ viết chơi vậy thôi, nhưng dần dần vì thấy lượt đọc bắt đầu tăng  và những ngày quá đói fic nên mình mới kiên trì đi tiếp. (còn thêm việc tui lười chảy thây ra nữa (╥﹏╥)) Mọi người biết không, có lần cái thông báo mốc meo hơn mấy tháng trời của mình bỗng dưng hiện lên chấm đỏ báo rằng có 1 lượt thích mới mình đã phấn khích phải đi viết ngay viết lẹ. Vậy đó, quãng thời gian qua mình biết khả năng của mình còn kém nhiều, đã để mọi người chờ đợi lâu, nhưng vẫn có nhiều người luôn ủng hộ mình và kiên nhẫn đi cùng mình tới ngày hôm nay. Mình thật sự rất cảm ơn mọi người. Tài khoản này là nơi chứa rất nhiều kỷ niệm của mình, còn là nơi ghi lại rất nhiều rất nhiều những cảm xúc, những dòng tâm sự,...Mình cũng cảm thấy tiếc lắm. Nhưng có lẽ bây giờ chính là lúc mình nói lời tạm biệt. Không hẳn vì wattpad bị lỗi đâu, mà còn một vài lý do riêng khác. Mong rằng mọi người khi đọc  đến đây có thể thông cảm cho mình. Mình sẽ không xóa chiếc fic nào cả. Mặc dù fic mình viết có thể không hay nhưng đều là tâm huyết của mình, xóa đi thật sự không nỡ. Một lần nữa mình cảm ơn mọi người, cũng xin lỗi vì sự đường đột này. Những fic nào mình chưa hoàn mình sẽ hoàn thành ở nhà mới nhé. Mình sẽ thông báo về nhà mới ở phần "Cuộc hội thoại" sau nhé. Tạm biệt mọi người, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ ngôi nhà mới của mình. 

ヾ( ̄▽ ̄)Bye~Bye~

🎉 Bạn đã đọc xong [ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa Đấy 🎉
[ CHANBAEK ] [ Longfic]- Xin Nguyện Yêu Em Mãi Mãi ! Anh Hứa ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ