Arrow 49

20 1 0
                                    


Arrow 49

"The door is locked!", sabi ni Sir Venecio

Sadyang tumingin sakin si Sir Venecio. Pero di ko siya pinansin, galit ako at naiinis. Kanina pa din ako kinakausap ni Drae at Vanilla pero wa pake ako. Si Isaiah, binalaan sila Emman at Caleb na wag akong i-approach dahil baka sungitan ko. TALAGA! Bahala sila nuh! Were here at the main house of Campsite. Bukas nalang daw kami pumunta sa sarili naming mga cabin. Yung ibang gamit namin na gagamitin sa camping ay inuna ng dalhin ng mga katiwala sa mismong mga cabin namin dun sa BROWN WOODS. Yun ang tawag sa likod ng main house dito sa GC. It was really a forest but hanggang dun lang sa batis ang amin.

Di rin kami nag imikan ni Balot which is a great advantage to Jessica bruha, kanina ko pa napapansin na kapit siya ng kapit sa braso ni balot. Tss... makagat sana siya ng lamok, habulin ng langaw at madapuan ng ipis. Di naman nagtagal ay pinapak na siya ng lamok. Take note, siya lang mag-isa. Whew! Di ko naman sinabing agad-agad ah.

Pinalibot ko muna sila Sir at Ma'am sa likod para mabuksan ko yung pinto. Ng mawala na sila ay itinapat ko sa scanner ang mata ko...

"ACTIVATED"

Biglang nabuksan lahat ng lock sa pinto. I called them again at sinabi na binuksan nung maid ang pinto. Pagpasok pa lang ay sasalubong na agad sayo ang magarang chandelier, namangha sila sa nakita. Yung mga kwarto agad ang pinuntahan namin. Ako ay dumeretso na sasarili kong kwarto. But before I forgot everything ay bigla kong hinila si Naveen at dinala sa isang room. Walang imik ko siyang dinala dun, di rin naman siya nagsasalita kaya shut up nalang ako.

Dinala ko siya sa pinakadulong silid sa hallway, katapat lang nung sakin. Binuksan ko yun at minuwestrahan siyang ipasok ang mga gamit.

"Whose room is this?"

Tanong niya sakin habang nakatuon ang mga mata sa kabuuan ng silid.

"Stupid question from idiotic person. Shut up and rest", pagkasabi ko nun ay pumasok na ako sa kwarto ko at nagpahinga. Ayokong may ibang gumamit ng kwarto ni kuya, mas panatag ako kung siya nalang.

Lost WINTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon