Arrow 58
WINTER's POV
"TALAGA!!!"
"A-ha-ha-ha! Oo nuh! Going two months na"
"Grabe... kaya pala lumapad ng kunti ang balakang mo"
"It's normal in our family. Kinda nagiging chubby kami. But not too much"
We are all in shock ng ibalita samin ni Emily na buntis na siya. Grabe lang... ang bata pa kaya namin, 18 to be exact. Buti na nga lang ay tanggap na ng family niya ang nangyari sa kanya. Pero syempre naging kawawa muna si Emman kasi dumaan muna siya sa kamao ng tatay ni Emily. Wahahahaha! Ganun pala ang tatay nuh??? Waaaaa.... sakin kaya? Tagal pa yun uyy!
"Ano na pangalan ni baby?", tanong ko.
"Di pa namin napag-iisipan eh", sagot naman ni Emman.
"Basta kami ang ninong at ninang ha", umakbay pa sakin si Olivia. Natawa pa ako dahil nakikiliti ako sa kamay niyang nakalagay sa leeg ko.
"Teka nga... asan na si Naveen?"
Bigla naman akong natigil sa pagtawa ng mapansin ko ang tanong ni Drae. Oo nga! Asan na ba ang balot na yun? Hmp! Pake ko rin naman... galit nga ako di ba?
"Puntahan mo sa cabin niya Snowflake", ani Drae.
"Eh kung ikaw kaya ang sipain ko jan para maalala mong Winter ang pangalan ko"
"A-he-he... peace be with you", nag peace sign pa siya at mabilis na nagtago sa likod ni Vanilla. Tss...
"Ikaw nalang baby hands, sayo lang naman yun nakikinig eh"
"May ina na siya, di na niya kelangan ng isa pa"
"Hala! Para sunduin lang si Naveen...naging ina ka na? Di ba pwedeng concern citizen ka lang bellebee?"
"Tse! Concern citizen mo mukha mo"
Tumayo nalang ako at nagsimulang magtungo sa cabin ni balot. Tss... papapansin rin ang Naveen na to eh. Ayaw niya bang kumain? Trip pa talaga niyang mag hunger strike ha.
Pagkatapat ko sa may pinto ng cabin niya ay binuksan ko na agad ang pinto. Wala ng katok-katok, like duh! Di uso sakin yan ngayon!
"Hoy BALOT BA---- WAAAAAAAAAA"
BOGSH!
Mabilis kong naisara ulit ang pinto. SH*T! SH*T! SH*T!... After seconds of standing only in his door ay nagbukas yun. Namula pa ako ng makita ko siyang nakasilip.
"BALIW KA BALOT! Ba't ba di ka nag lock?"
"Aba! Malay ko rin naman nuh na papasok ka pala. Timing pa na tuwalya lang ang saplot ko *smirk*"
"Manyakis ka!"
"Ako pang manyak gayung ikaw tong walang prenong nagbukas ng pinto"
Tsk! Yeah right... I saw him, only with his towel under his waist. What a PORN! Grabe na pollute tuloy ang napakalinis kong mata. Tinitigan ko siya ng may halong inis, siya naman todo ngiti lang na parang mapupunit na ang pisngi niya.
"Baba kana... wag kang pabebe jan at baka ako magsangsang ng pagkain sa bunganga mo, LABAS!"
"Ang sweet kaya pag ikaw ang nagsubo"
Tiningnan ko siya ng may disgust! Ano siya? Siniswerte?
"ULOL!"
"Luna, bawal sa babae ang mag-cuss"
"F*CK to Y*U"
He paused for a while and stared at me with sad eyes. I turned my back to him and crossed my arms.
"I'm so sorry..."
BINABASA MO ANG
Lost WINTER
Teen FictionWhen reality is more deceitful than your own reverie. Winter may find love in her hopeless place but the greater it gets, the more truth uncovers. She needs someone to believed with otherwise her vision of happiness will turn into dust.