Hindi na dapat ako mag a-update pero sige na nga hahaha!😂
Happy 500k Readers of "Wanted babymaker."
122k Readers of "I'm his babymaker" THE BOOK2💘
Dahil sa sobrang katuwaan ko at singga ang utak ko ngayon. Bilang marami rin ang nag rerequest ng Special Chapter kasi pabitin daw ako, gawa nung hindi ko sinabe yung gender nung kambal nila Leaf at Pierce. Actually sinadya ko talaga yun!😂
Sorry kung pati yung mga nasa drafts ko ay napasali. Tinatamad akong mag crop😂😁 Okay, nevermind na lang!
Please pa suporta po ng "Prince and the Sassy Princess" Chapter 7 na po sya at mag a-update ako tonight pagkatapos nito. Thank you! :)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Paunawa po: Open minded ang kaylangan dito, bawal ang KJ! Not allowed for those readers below 18. Ayoko pong makasuhan ng kahit na ano about sexual ganyan ganyan! Patnubay po ng mga magulang ang kailangan sa mga batang nagbabasa, thank you!)Pierce POV -
Ang lamig ng panahon ngayon kaya naman bagay na bagay sa panahon ngayon ang magpa-init, yung tipong pagpapawisan ka na lang talaga ng sobra, mapapatirik ang mga mata mo sa sobrang kasiyahan, yung tipong ang sarap sarap ng tulog mo pagkatapos at yung iisipin mo na lang na nasa heaven ka. Ang sarap sa pakiramdam diba?
Habang nasa banyo pa si Leaf, nagreready. Ako naman ito ay hindi mapalagay sa set up ng kwarto namin. Inayos ayos ko yung mga petals ng rosas, yung mga kandilanh malapit ng matunaw kaya naman pinapaltan ko agad, yung halos minu minuto kong pinapabanguhan yung buong kwarto at pinapalamig ko talaga ng sobra yung lamig ng aircon sa kwarto.
Hindi mawawala shempre yung binigay sa akin nila Roice pang pa lakas daw. Psh! Anong akala nila sa akin? Weak! Pero-- sige na nga! Minsan lang naman mapalaban kaya lubos lubusin ko na.
BINABASA MO ANG
I'm His Babymaker (WBM Book2)
Teen FictionWanted Babymaker Book 1 #2 Highest Rank in Teen Fiction. This is the continuation of the tragical love story of Leafy Sabrina Greigo and Pierce Viel Clotton.