Chapter 23 BoyBestfriend

4.9K 112 9
                                    

Leaf's POV -

Kanina pa ako paikot ikot dito sa kwarto. Si Pierce kasi eh! Parang nasisiraan yata ng ulo. Nagiging steak yata ako sa mga mata nya ngayon, para syang tiger na gutom na gutom.

"Come on wifey!"

"Waaahhh!!!" Tumalon ako sa may kama, "Pierce naman eh! Umayos ka nga! Ayokong makipaglaro sayo ngayon dahil pagod ako." Pero hindi sya natitinag.

"Forgive me atleast one pleaseeee!!" Para syang maamong tuta na nagmamakaawa.

"Anong forgive forgive forgive ka dyan! Umayos ka! Magtino ka! Behave!"

"Leaf naman eh! Mag-asawa naman tayo at isa pa may anak naman tayo, kaya ano bang masama kung gagawin natin yung mga ginagawa ng mag-asawa? Natural lang naman yun ah! That's not big deal!"

May biglang lumabas sa bibig ko na ewan ko ba kung saan galing, "Hindi ikaw yung asawa ko noh!? Sino ka hah!? Impostor ka noh!!?" Mabuti na lang at hawak ko yung phone ko. Tinawagan ko muna si Roice baka kasi kasama pa nila yung totoong Pierce. "He--hello Roice!"

"Oh bakit ka napatawag?"

"Nan--nandyan ba si--si Pierce ngayon? Kasama nyo pa ba sya ngayon?" Iniiwasan ko pa rin na makalapit sa akin si Pierce kaya alisto ako.

"Hindi na. Kanina pa sya naka alis dito, sabe nga nya uuwi na daw sya kasi baka daw naghihintay ka na." Napatingin ako kay Pierce.

"Si--sigurado ka!? Ano bang kulay ng polo ni Pierce?" Nalimutan ko na kasi, baka kasi talagang impostor 'tong Pierce na nasa harapan ko at gusto lang maka score.

"Teka, may picture sya dito eh! Ahmm ayun! Maroon na long sleeve na polo." Ganun yung suot nung nasa harapan ko ngayon.

"Sure ka!?"

"Oo. Baket? Hindi pa ba sya umuuwi?"

"Leaf! Ako 'to! Yung asawa mo. Bakit ba kasi pinagdududahan mo 'ko? Masama bang humiling kahit isang gabi lang? Kahit isang beses lang? Sige na, pag bigyan mo na kasi ako!!!"

"Pierce naman eh! Buntis ako!"

"Give it to me beybe!" Palapit na sya ng palapit sa akin ngayon at ng mahuli nya ako ay agad nya akong inihiga sa kama. "Bibigay ka rin pala pinahirapan mo pa ako." At dahan dahan nyang tinanggal yung mga botones ng polo nya. Ow shet! Naka todo naman yung lamig ng aircon pero bakit init na init ako tapos pinagpapawisan pa. Wala naman kami sa gubat pero bakit may mga bato sa harap ko ngayon?

"Hahahahaha!! Exit muna ako guys. Take your time!" Hindi ko na napansin pa yung sinabe ni Roice dahil wala talaga ako sa sarili ko ngayon.

Halos apat na botones na ng polo nya ang tanggal, pinakita nya ng konti yung katawan nya. Bakit ang hot? Jusko po! Ano bang nangyayare sa akin ngayon? Tubig please! Yung malameg!

Nakatingin lang ako sa mga mata nya ngayon ng bigla nyang inilapit yung mukha nya sa mukha ko. "Ay kalabaw ka!"

Parang nang-aakit yung mga tingin nya pakiramdam ko tuloy parang natutunaw ako sa mga titig nya.

Palapit ng palapit yung mukha nya sa mukha ko hanggang sa napapikit na lang ako at naramdaman kong nakalapat na yung bibig nya sa bibig ko. Hindi tumagal ay nag-iba yung halik, hindi na sya basta halik lang kung hindi gumagalaw na halik.

Patuloy lang kami sa ginagawa namin habang yung katawan nya at dikit na dikit na sa katawan ko. Letche! Bakit para akong bulate na hindi mapalagay ang katawan.

Hanggang sa napapunta na yung halik nya sa leeg ko at mas lalo akong hindi na nakalaban. Lambot na lambot na ako!

Naramdaman ko na lang na pinatay nya yung ilaw sa tabi ng kama.

I'm His Babymaker (WBM Book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon