Chương XXVII: Valentine tuyệt vời (2)

1.5K 159 29
                                    

-"Nè nè, cô gái kia thật xinh nhỉ?"

-"Ờ, chưa bao giờ thấy ai như cô ấy cả."

-"Người nổi tiếng ư? Hay là cô tiểu thư của gia đình quý tộc nào đó? Nếu không người thường làm sao có thể sở hữu khí chất như thế?"

-"Người đi bên cạnh cô ấy trông thật soái nha! Cao quá, người mẫu chăng?"

-"Hai người họ là một cặp đúng không?"

-"Còn hỏi sao, chắc chắn là một cặp rồi. Nhìn thôi là đã thấy tướng phu thê rồi. Hôm nay còn là valentine nữa, đi riêng hai người ra ngoài thế này chỉ có thể là tình nhân của nhau."

Nagisa xấu hổ không thôi, đi bên cạnh Karma mà không thể ngước đầu lên nổi, cúi xuống mãi mà vẫn cư bị người đi đường dòm ngó bàn tán.

Cậu bắt buộc phải trap lần ba, để ra ngoài mà không bị ai nhận ra. Chẳng có lí do nào để từ chối, Nagisa bất đắc dĩ mặc lên trên người một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn, có ruy băng đen làm nơ cột ở cổ áo. Váy màu hồng nhạt có nơ bản to, cộng thêm áo khoác len bên ngoài màu đỏ. Mái tóc xanh lam xoả ra, đính thêm một chiếc kẹp nhỏ hình hoa anh đào.

Thật sự đơn giản, mà chính sự đơn giản ấy đã làm Nagisa trở nên nổi bật vô cùng. Không những vậy, hào quang từ cái người tóc đỏ đi bên cạnh tỏ ra càng khiến Nagisa nhanh chóng đi đến đâu là hút ánh nhìn tới đó.

Sự thật ngay lúc này Nagisa đang nghĩ, rằng việc mình lựa chọn cùng đi ra ngoài với Karma lúc này là ngu ngốc hay liều lĩnh nữa. Rõ biết đang trong giai đoạn phải cẩn thận tránh tiếp xúc với bên ngoài, vậy mà bây giờ cả hai dung dăng dung dẻ dẫn nhau đi mua nguyên liệu làm chocolate?

-"Em nổi tiếng thật đấy nhỉ Nagisa? Ta đột nhiên khá hối hận khi bắt em giả gái rồi."

Karma nói xong, liền nhận lại cái lườm ủy khuất của Nagisa. Cậu thủ thỉ nhỏ giọng:

-"Ngài còn có thể nói như vậy sao ạ? Nếu ngài không mang thêm cặp kính này có khi chúng ta còn bị chú ý hơn nữa kìa. Dù ngài muốn món choco này làm ra được ý nghĩa, nhưng đâu nhất thiết là tự mình đưa mình vào hang cọp chứ ạ?!! Lỡ như ai đó nhìn ra tôi thì làm sao! Vì sao ngài không hối hận sớm hơn khi chúng ta chưa xuất phát???"

Hắn không ngờ cậu để ý nhiều đến vậy. Bất quá hắn lúc đầu chỉ nhớ đến lúc cậu giả nữ cùng mình đi dự tiệc của Asano, chẳng một ai mảy may nghi ngờ cậu là nam, thậm chí có nhiều kẻ vì bị cậu mê hoặc mà đã nảy sinh ý định ve vãn cậu rồi. Cơ mà nào có dễ dàng hoàn thành ý định, vai trò là một người chồng tuyệt vời, Karma không thể để kẻ thứ ba xuất hiện chen ngang, mà phải loại bỏ kẻ đó ngay từ nước đầu tiên.

Đến cả ngày hôm đó cậu xinh đẹp toả sáng hơn bây giờ gấp nghìn lần mà còn chẳng ai biết, cho dù hắn đã tổ chứ họp báo thì sao? Nhận ra cũng tốt đi, danh tiếng của Nagisa có lẽ sẽ bị hủy hoại ít nhiều - cậu là kẻ lập dị có sở thích mặc đồ con gái, nhưng để giữ cậu bên mình, hắn đã nói rồi, hắn sẽ bất chấp mọi thủ đoạn mà.

Karma cười, xoa đầu Nagisa:

-"Đừng quá quan trọng vấn đề lên. Em nên nhớ hiện tại chúng ta đang cùng đi mua nguyên liệu để về làm chocolate đấy. Nếu không muốn bị chú ý nữa, thì cứ hành xử như bình thường thôi. Bởi em càng biểu hiện lúng túng, ngại ngùng họ càng nhìn em thôi."

[Karnagi Fanfic] Ấm Áp Trong ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ