Ngày hôm sau, người làm trong dinh thự kể cả Karasuma khi đến đó để thông báo về vài sự việc cho Karma cũng không khỏi ngạc nhiên. Đến độ có thể há hốc mồm chạm đất tới nơi.
Akabane Karma thường ngày là một vị bá tước tàn nhẫn ranh ma, luôn tranh quyền đoạt vị, không nhân từ với bất kì ai. Hơn nữa còn vô cùng tham công tiếc việc. Chỉ biết cắm đầu vào công việc mà không hề quan tâm gì đến bản thân hay bất kì ai khác.
Lạnh lùng, vô tâm. Không ngờ có ngày họ chứng kiến một mặt khác lạ muốn bật ngữa của Karma, vẫn là bá tước Akabane Karma đấy thôi, cớ sao trở nên ôn nhu và tốt tính như vậy?
Hắn vẫn ở trong phòng với đống giờ tờ như thường lệ, tuy nhiên mỗi khi có Nagisa đến, sắc mặt khó coi hay lạnh lẽo đều thành hiền hoà thiện lương. Ở bên cạnh Karma thì biết, hắn không hề thích việc có ai đó tự ý chạm vào đồ của mình. Thế mà hắn để Nagisa rất tự nhiên dọn dẹp phòng, thậm chí còn để cậu sắp xếp tài liệu cho mình.
Dọn phòng đã hư cấu, để cậu dòm ngó đống tài liệu kia càng bất khả thi hơn. Bao nhiêu thứ quan trọng cơ mật, cứ cho cậu biết đọc chữ thì cũng không hiểu được nội dung của nó là gì đi nữa thì Akabane-sama cũng quá thiên vị Shiota Nagisa rồi.
Tuy nhiên, khúc mắc của họ thì chỉ có thể giữ trong lòng chứ không thể đến tìm một trong hai người họ để mà nhờ giải thích được. Tạm thời cho rằng, Shiota Nagisa đã chiếm vị trí trong lòng Akabane-sama, dù sao ngày đầu cậu tới họ cũng nghe thấy ngài gọi cậu là vợ mình.
-"Bá tước, tôi nghĩ ngài nên cân nhắc kĩ về hành động của mình đối với Nagisa đi."
-"Tại sao?"
Họ đang ở trong xe di chuyển đến công ty. Karma không mấy ngạc nhiên khi nghe Karasuma nói vậy, ngược lại còn vô cùng thản nhiên hỏi Karasuma.
-"Vì ngài là bá tước, từ thân phận cho đến những thứ khác liên quan tới ngài đều cao quý hơn kẻ khác gấp nghìn lần. Nhưng cũng bởi vì vậy, ngài phải cẩn thận với từng hành vi cử chỉ, lời ăn tiếng nói của mình với Nagisa. Sẽ ra sao nếu hàng tá địch thủ ngoài kia biết được ngài có cảm tình với cậu ta? Sự đời thiên biến vạn hoá, không ai biết trước gì cả. Nếu đến ngày Nagisa bị vụt khỏi vòng bảo vệ của ngài, thì cả ngài lẫn cậu ta thật sự đang nằm trên biển lửa rồi."
Nói nhiều như vậy, kết luận lại một điều Karasuma muốn Karma phải hạn chế tiếp xúc với Nagisa. Bởi lẽ, cho dù là người trong dinh thự, cũng không hiếm mấy những kẻ ăn cháo đá bát. Shiota Nagisa là điểm yếu của Akabane Karma, tin tức này lọt ra ngoài thì quả thật rất nhiều kẻ đã tìm thấy hố vàng rồi.
Nhưng....
Karma nhếch môi:
-"Chuột nhắc mãi mãi không thể so sánh với người càng không có cơ hội đánh bại được họ. Ta không quan tâm lắm việc ta là bá tước hay cái gì khác, ta chỉ quan tâm một khi Nagisa có bất trắc nhỏ thôi thì người khiến em ấy như vậy sẽ bị phạt."
Karasuma thở dài ảo não, nói đến vậy cũng không thể lung lay chính kiến của Karma. Xem như nãy giờ hắn ta rảnh rỗi ngồi tự kỉ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Karnagi Fanfic] Ấm Áp Trong Đêm
Fiksi PenggemarAn Phan Thu Thuong writing Category: boy love, fanfiction, HE