Chương XXIII: Hẹn ước (2)

1.4K 187 26
                                    

Sắp sang năm mới có khác, không ngoại trừ "gia đình" nào đó, những người khác cũng rủ rê ùa nhau tới đền rất đông đúc chẳng khác nào đang trẩy hội.

Vì có không ít ngươi xung quanh, Karma mới một giây cũng không bỏ bàn tay mềm mại kia ra. Hôm nay hắn muốn dành trọn thời gian để đi chơi với người "yêu quý", nên Karma mới cho tất cả vệ sĩ nghỉ phép một ngày. Karasuma nói không khoẻ, thực chất là hắn ta cố ý để Karma có không gian riêng với cậu. Quả là một trung thần tâm lý.

Nagisa có vẻ hiểu được, nên không nói gì nhiều lắm việc Karma liên tục nắm giữ tay mình, giữ mình kè kè ở bên. Đông người như vậy, chính cậu còn sợ nếu lạc mất thì sao.

Thế nên nhìn thấy họ, mười người đã có chín người nói họ là tình nhân. Nhìn vào việc họ thân thiết nắm tay nhau, những ánh mắt họ nhìn nhau, từng nụ cười mà người đàn ông trao cho "cô gái" của mình, đủ để khiến các bạn độc thân hoặc hoa có chủ quanh đấy phát ghen phát hờn. Mặc dù mấy người đó không biết sự thật, rằng dù cả hai con người có quan hệ vợ chồng, nhưng họ còn chưa chính thức hẹn hò. Và cô gái rất may mắn mà họ nghĩ, lại là một chàng trai.

Leng keng.

Leng keng.

Tiếng chuông vang lên hai lần, theo sau đó là bốn tiếng vỗ tay đồng thời. Là loạt hành động cho thấy Nagisa và Karma đang cầu nguyện.

Một hồi sau, Karma hỏi Nagisa:

-"Em vừa ước gì vậy?"

Nagisa ái ngại quay đi:

-"Nó... nó sẽ không linh nghiệm nếu tôi nói ra."

-"Nghe hệt như em đang trù ếm hay điều gì đó tương tự vậy. À, hoặc em là phù thủy đang tính hãm hại ai hả?"

Trưng ra cái bộ mặt ác quỷ chuẩn cơm mẹ nấu. Karma không khó khăn khiến cho hai má Nagisa trở nên ửng hồng. Cậu la lên:

-"Không hề đâu ạ. Tôi hoàn toàn là một người bình thường."

-"Bình thường? Em có chắc em là người bình thường không khi chỉ duy nhất mỗi em là có thể làm ta thoải mái cười đùa như bây giờ?"

Người đàn ông này thật biến hoá khôn lường. Trở mặt còn nhanh hơn trở bánh tráng. Đời có bao nhiêu người vài giây trước còn trêu chọc người ta vài giây sau liền cười ôn nhu thốt ra những câu nói có tính sát thương cao vậy không?

Nagisa mấp máy không nên lời, cậu phồng má phụng phịu:

-"Ngài... ngài thích nói gì thì cứ việc."

Nagisa đi trước, Karma le lưỡi đuổi theo sau. Kế hoạch tìm kiếm phản ứng mới của Nagisa, đại công cáo thành!!

....

Đi dạo một vòng khắp ngôi đền, nếm không ít thứ, cũng trải nghiệm không ít điều. Nagisa đâm ra kiệt sức mà cùng Karma nghỉ chân lại ở một gốc cây gần đó.

Cậu tựa lưng vào thân cây sần sùi, có chút sái sái nhưng không quá tồi tệ. Ngước nhìn trời cao, giữa màn đêm u tối là mảnh trăng sáng chói cùng muôn vàn vì sao lớn nhỏ bên cạnh. Gió đêm thổi vi vu, mùa xuân mang theo chút khì lạnh thật không khỏi khiến lòng người trở nên thư thái.

[Karnagi Fanfic] Ấm Áp Trong ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ