Địa điểm diễn ra cuộc đấu của họ là đại sảnh. Nói chính xác là cái nơi vừa vào trong đã thấy. Cũng bởi vì vậy, nên nó mới được chọn làm nơi thi đấu.
Vì để đảm bảo sự xích mích của họ không còn ai biết, Karma đã ra lệnh cho Karasuma bảo vệ cảnh mật bên ngoài. Tuyệt đối không được để ai tới quấy rối. Để cho "trận chiến" này, diễn ra theo đúng những nó nên có.
Chiếc bàn thủ tinh và bộ sofa đắt tiền đã được dọn đi. Trả lại không gian rộng rãi, được thay thế bởi hai chiếc bàn dài đầy ấp thực phẩm công cụ làm bếp. Hai bên đều có từng ấy thứ như nhau, không thiếu không thừa, không thêm không bớt.
Như một trận đấu thực thụ, thí sinh, ban giám khảo, sau cùng là trọng tài, cũng không vắng mặt được những khán thính giả theo dõi từ xa.
Để chủ trị cuộc đấu suôn sẻ, công bằng, người đảm nhiệm chức vụ trọng tài kiêm luôn giám khảo là Karasuma. Khán thính giả, là tất cả gia nhân trong dinh thự, tụ tập lại mở góc mà nhìn, bàn luận.
Quay về với hai thí sinh cũng là đối thử chính của chúng ta. Nagisa và Karma. Có thể nói, từ lúc họ sống cùng nhau thì đây dường như là lần đầu Nagisa cố chấp không nghe theo Karma, mà Karma cũng không kém cạnh nhất quyết phản đối việc tập luyện của Nagisa.
Đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến trận đấu này.
Karasuma nhìn hai người, dõng dạc nói:
-"Thể lệ cuộc thi đã nói ngay từ đầu. Ai là người làm ra món ăn ngon, đẹp mắt nhất và làm bẩn đồng phục của đối phương bằng bất kì nguyên liệu của mình thì sẽ dành chiến thắng. Một thắng bại rõ ràng, người thua phải thực hiện đúng theo quy ước, nếu Nagisa thua, cậu phải làm theo lời Akabane Karma. Ngược lại, Akabane Karma thua, ngài phải để Nagisa tùy ý làm gì mình muốn mà không được phép ngăn cản. Hai bên đã rõ chưa?"
-"Rồi!"
-"Trận đấu.... bắt đầu!!"
Sau tiếng hô của Karasuma, cả Nagisa hay Karma đều bắt tay vào việc làm bếp. Công việc ám sát chính là xảy ra trong quá trình họ thực hiện món ăn, và họ, đều đã lên kế hoạch tinh vi cho mình.
-"Chết tiệt, nó khó hơn ta nghĩ. "
Karma lầm bầm khi đang cố trộn bột, đường, trứng và sữa lại với nhau. Có máy đánh trứng kế bên nhưng Karma lại không hề dùng đến, vì hắn thấy Nagisa bên kia không dùng nên mới không dùng theo. Hoặc không hắn thắng cậu lại bảo hắn gian lận thì phí công vô ích rồi.
Karma đang làm một món vô cùng khó khăn. Nghe tên thôi là đã thấy khó rồi, đó chính là.... Pancake. Rất khó phải không?
Làm ơn đi, hắn đang tự lừa dối chính thôi. Đúng thật là Pancake, nhưng hắn tận dụng phần bột bánh để làm nên món bánh khác tương tự, mà hắn nhớ không lầm trước đó đã chứng kiến một người thốt lên "ngon quá" như trẻ con chỉ vì lần đầu được ăn nó. Karma muốn thấy nó lần nữa. Thế nên, để thắng cậu, và cũng vì mục tiêu đó, Karma tuyệt đối không thể thua.
Nagisa cũng vậy. Cậu không muốn thua một chút nào. Dù nhìn qua trận đấu này thật sự lố bịch, như một cái cớ để cậu và Karma-san trả thù nhau, nhưng, đối với cậu nó không đơn thuần chỉ là một trận đấu. Tháng hay thua, như hắn nói, cơ thể cậu sẽ không chịu nổi, mấy ngày nay chính Nagisa vẫn nhận ra điều đó, nhưng cậu tự tin rất nhiều khoản chịu đựng của mình thế nên mới kéo dài tới tận giờ phút này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Karnagi Fanfic] Ấm Áp Trong Đêm
FanficAn Phan Thu Thuong writing Category: boy love, fanfiction, HE