Chương 823 : Cô là bị bệnh thật

1.7K 27 0
                                    

  "Được." Thiên Hâm gật đầu, nhìn An Sơ Hạ nói: "Tôi đi trước, cô nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai tôi đến thăm cô."

"Thăm tôi làm gì?" Từ Duyệt bình thản nói một câu, kéo qua Thiên Hâm: "Tôi đón cô xuất viện."

Thiên Hâm nhanh nhẹn tránh được bàn tay Từ Duyệt, đi đến góc tường đem túi lớn xách chứa lão Khương lên, cười nói: "Duyệt Duyệt, cô vẫn nên đi ngủ sớm một chút đi, tôi có đèn pin và ô dù, có thể đi một mình."

"Được rồi..." Từ Duyệt trong mắt chảy qua khôn kể mất mác, cô cầm lấy trong tay di động, rất nhanh lại dương lên tươi cười.

Thiên Hâm đi rồi, Từ Duyệt cũng đi vào phòng ngủ của bà, phòng nội chỉ có Từ Hân và hai người. Từ Hân dọn dẹp phòng một lúc, sau đó lại giúp cô thay khăn nóng, lúc này mới đến ngồi trên ghế cạnh giường.

Thấy An Sơ Hạ còn mở mắt, cô liền mở miệng nói: "Duyệt Duyệt là bị người này làm hư, nhưng là đáy lòng không xấu, lời cô ấy nói, cô chớ để ở trong lòng, nha đầu kia là bốc đồng nên nói thế."

An Sơ Hạ gật đầu, dương lên một nụ cười tươi tắn, bày tỏ mình đều không để ý.

"Có thể dùng được di động như vậy, trong nhà nhất định rất nhiều tiền? Vậy cô vì cái gì mà lại ở Lệ Giang Thượng? Mà cô có vẻ ở Giang Thượng rất lâu rồi." Từ Hân đang muốn tiếp tục hỏi, đột nhiên bụm miệng: "Này! Tôi quên cô hiện tại không thể nói chuyện, vậy cô nghỉ ngơi thật tốt, tôi dựa vào ghế ngủ, ở ngay tại bên cạnh cô, có việc gì thì cứ kêu... Nếu không thể kêu, cô vỗ một cái vào chăn, tôi dù ngủ nhưng vẫn rất tỉnh, lập tức sẽ dậy ngay."

An Sơ Hạ lại gật đầu một cái, muốn nói cảm ơn, nhưng yết hầu lại như thế nào cũng không nói nên lời rõ ràng. Cô giờ không thể làm gì, việc có thể làm được hiện tại chỉ là gật đầu một cái, động tay liên tục một chút, cô liền cảm thấy toàn thân như vô lực. Thân thể như là bị vét sạch một dạng, cứ việc lòng của nàng sớm đã gợn sóng vạn trượng, nàng là thật bị bệnh.

Từ Hân nhanh nhẹn đi tắt đèn, rồi nằm ở bên ghế cạnh giường của cô, khóe mắt cô chậm rãi hoạt rơi một giọt sáng trong nước mắt.

Sao một người xa lạ, lại đối với cô như vậy là tốt, nơi này tuy đơn sơ, không như học viện Tư Đế Lan hay những nơi ồn ào như thế, lòng người cũng là thiện lương. Còn Từ Duyệt kia, miệng tuy không tốt, đúng là để cho cô đi hỗ trợ nấu nước nóng, cô oán giận vài câu, nhưng vẫn lại là đem sự tình kiên kiên định định làm tốt.

Đây là thuần phác?

Mới đến đây có một thời gian như vậy, nhưng để cô đã có loại cảm giác này.

Đúng là trong lòng cô rõ ràng, cô hẳn không một mực ở nơi này ngốc tiếp, cũng không có thể ở trong này ngốc tiếp.

Cảm ơn, là cô hiện ở trong lòng duy nhất một cảm xúc.

Một buổi tối, liền như vậy im lặng độ qua, chờ lúc cô lần thứ hai tỉnh lại, là mặt trời đã lên cao rồi.

Buộc tết đuôi ngựa Từ Duyệt thẳng đến thẳng đến nhảy nhót chạy vào, nhìn cô một cái sau đó, lại chạy ra ngoài, hô to: "Bà nội, thức dậy nào!"

Chẳng được bao lâu, Từ Duyệt lại đi đến, nhưng lại đi thong thả, trong tay hơn một chén thứ gì đó. An Sơ Hạ há miệng thở dốc, ý đồ trò chuyện, đúng là lúc này vậy mà trực tiếp thanh âm đều phát ra không được, yết hầu đau đến lợi hại, giống như cùng hỏa thiêu.

"Cô đừng nói chuyện." Từ Duyệt nhìn cô một cái: "Chị của tôi chạy vài Km, đem thầy thuốc thỉnh trở về cho cô xem quá, hạ sốt châm đã đánh. Bất quá hắn nói ngươi biển cái gì thể nhiễm trùng cực kỳ nghiêm trọng, phỏng chừng muốn tái quá hai ba ngày mới có thể tốt trở lại. Tới, cô uống thuốc trước, rửa mặt đánh răng, bà nội đã ở cho người nấu cháo rồi."

An Sơ Hạ có chút thích ứng trạng thái không thể nói chuyện, lập tức gật đầu, ở trên giường, tự mình chống đỡ ngồi dậy.

Ngủ như vậy một buổi tối, cũng không biết là thảo dược nổi lên tác dụng, lại vẫn là vì ngủ say một buổi tối duyên cớ, cô cảm giác khí lực trái lại nhất điểm nhất điểm địa trở lại. Từ Duyệt nói hẳn là ami đan nhiễm trùng, dẫn tới phát sốt, không phải là bệnh nặng, nếu là ở trong phố phỏng chừng một hai bình điếu bình là có thể Tiêu Viêm rồi.

Nhưng theo Từ Duyệt nói Từ Hân đi vài Km mới đem thầy thuốc thỉnh trở về có thể suy đoán ra, nơi này nhất định cực kỳ hẻo lánh, muốn treo nước muối sợ là khả năng không lớn rồi.

"Này, thuốc." Từ Duyệt hoàn toàn không có Từ Hân như thế khách khí, liên đỡ cũng không tiến lên đỡ một phen, chỉ là chuyển dược quá lai. Tay kia lại vẫn bày đặt mấy khỏa thuốc tây viên thuốc.

An Sơ Hạ cũng không ngại, dù sao cô đã có thể tự mình ngồi xuống, chỉ là...

Trong bát kia tối như mực vẫn là thuốc tối hôm qua vô cùng khó uống.

Đáy mắt cô nổi lên ý sợ hãi và kháng cự, không phải cô nuông chiều từ bé uống không thể nào khổ, mà là thuốc này quả thực khó uống đã có điểm đáng sợ.

Hình như là An Sơ Hạ chậm chạp không có vươn tay ra, Từ Duyệ răng bén lưỡi nhọn mở: "Cô hẳn là không muốn đòi ta uy cô đi? Người nào không từng bị bệnh hả? Tôi chưa từng thấy qua người dây dưa không ngớt như vậy..."

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ