Lúc này, thư ký Hứa mới từ trong cơn chấn động mà lấy lại tinh thần, sững sờ quay đầu nhìn cô nói: "Chủ tịch nói, chỉ cần công ty không phá sản thì chuyện gì cũng không được đến phiền ngài."
"Này...công ty chúng ta làm sao có thể dễ dàng phá sản như vậy?" Thư kí Hứa liếc cô một cái: "Ý là không cần phiền ngài, hẳn là xảy ra đại sự gì, chúng ta trước tiên đem tất cả từ từ để lại sau."
Rất nhanh, nơi này đã khôi phục lại bình thường.
Hàn Lục Hải tự mình lái xe trực tiếp trở về nhà họ Hàn, lên lầu sau đó vào phòng ngủ, vài người giúp việc cùng gia đình và bác sĩ đang ngồi bên giường của Khương Viên Viên, Khương Viên Viên vẫn còn nhắm mắt vẫn không nhúc nhích, trên tay bà vẫn dán chặt kim tiêm, chính là đang truyền dịch dinh dưỡng.
Nhìn thấy Hàn Lục Hải tiến vào, người giúp việc cùng bác sĩ đều cực kỳ kinh ngạc. "Tại sao ngài lại trở lại? Lúc này không phải ngài nên ở công ty sao?" Bác sĩ có chút kinh ngạc hỏi han.
Hàn Lục Hải không có trả lời, chỉ nhìn Khương Viên Viên hỏi: "Bao lâu nữa mới tỉnh?" Bác sĩ vội vàng trả lời: "Nếu như không sai thì nên tỉnh dậy, chúng tôi cũng đang chuẩn bị tiêm thuốc an thần..."
"Không cần, các người ra ngoài đi." Hàn Lục Hải nhìn bọn họ một cái, đôi mắt có vài tia máu đỏ ngập tràn vẻ mỏi mệt. "Vâng..." Vài người đáp, liền vội vàng lui lại ra ngoài, khép cửa.
"Viên Viên, xin lỗi bà..." Hàn Lục Hải ngồi tại mép giường, nắm chặt cánh tay của Khương Viên Viên trên người, trong ánh mắt mang theo tia hối hận. Ông hối hận vì sai người tiêm thuốc cho Khương Viên Viên, mặc dù tâm trạng kích động Khương Viên Viên, ông cũng không nên dụng loại này phương pháp khiến bà bình tĩnh lại.
Nhưng mà, ông thật sự là không còn cách nào, ông không hy vọng Khương Viên Viên lo lắng đến mức không tỉnh táo.
Tuy nhiên, may mắn thay An Sơ Hạ rút cuộc cũng có tin tức rồi. Ông hiện tại thậm chí có chút hối hận lúc trước đã ra quyết định, chuyện trên thương trường không có đúng và sai, chỉ có thắng thua. Nhưng sự việc nếu đã bắt đầu thực hiện, không có chỗ cho sự hối tiếc, cái gọi là tên đã bắn ra không thể quay đầu, chính là đạo lý này.
"Lại đến tối rồi sao?" Bên tai đột nhiên vang lên giọng nói mệt mỏi của Khương Viên Viên. Từ tối hôm đó bắt đầu, bà liền bị tiêm thuốc an thần, chỉ cần tỉnh lại bác sĩ sẽ tiếp tục tiêm cho bà. Quá trình như vậy diễn ra rất nhiều lần, bà cũng không còn muốn phản kháng nữa.
"Còn chưa đến, giờ chỉ mới buổi chiều." Hàn Lục Hải nói xong, nắm chặt tay bà: "Bà cảm thấy như thế nào? Muốn tôi gọi cho người giúp việc mang thức ăn lên không?"
"Ăn?" Khương Viên Viên nhìn thoáng qua bình nước treo trên đỉnh đầu, cười lạnh một tiếng: "Ông đã cho người tiêm rồi truyền dịch dinh dưỡng vào cho tôi thì cần ăn cái gì nữa?"
Khương Viên Viên hiện tại xem Hàn Lục Hải như người xa lạ.
Khương Viên Viên nhìn xung quanh, cũng không thấy Hàn Lục Hải mời bác sĩ vào, lại cười lạnh một tiếng, nói: "Như thế nào? Ông không tính tiêm thuốc cho tôi nữa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...