Chương 835 : Đây cũng quá đẹp trai rồi

1.8K 36 0
                                    

Cô kéo vài người khác, tất cả bọn họ lúc này mới phục hồi lại tinh thần từ sự kinh ngạc và sợ hãi, nhao nhao chạy về hướng sân thể dục.

Đầu năm nay, sân thể dục đã thực hiện tốt việc rải nhựa trên đường chạy, đi bộ trên sân thể dục, khi mặt trời chiếu vào có thể ngửi thấy mùi nhựa đường thoang thoảng tản ra. Tiêu chuẩn đường chạy là bốn trăm mét. Ban đầu phần lớn các lớp thể dục chuẩn bị vì buổi chung khảo thể dục sắp tới.

Hầu hết học sinh ở trường cấp hai Thiên Hộ đều có kỹ năng bơi lội khá tốt, nhưng ngoại trừ một người.

Từ Duyệt.

Từ Duyệt đang chạy bộ vòng quanh sân thể dục, bởi vì cô học không tốt môn bơi lội, đành đổi bài kiểm chung khảo từ bơi lội thành chạy đường dài. Chạy đường dài so với bơi lội cần nhiều sức lực hơn rất nhiều, đổ nhiều mồ hôi hơn, mỗi tiết thể dục, cô nhất định phải chạy xong một nghìn năm trăm mét mới có thể nghỉ ngơi.

"Các người nói Từ Duyệt vì cái gì mà không học bơi lội? Chúng ta học bao nhiêu tiết cũng chỉ thấy cậu ấy chọn hạng mục chạy đường dài." Một học sinh nữ đứng ở trên khán đài sân thể dục, nghi hoặc hỏi.

Bạn ngồi cùng bàn Từ Duyệt mở miệng nói: "Cái này Từ Duyệt trái lại đã nói với tớ, khi còn nhỏ ở nhà trẻ một mình chạy đến bờ sông, không cẩn thận đã bị rơi xuống nước. Nếu không có người đi qua, nói không chừng...."

Câu nói kế tiếp cô cũng chưa nói hết, nhưng mọi người đã hiểu tại sao.

Hoá ra là vì chuyện xảy ra khi còn bé nên chắc cậu ấy bị ám ảnh tâm lí, khó trách hiện tại lại lựa chọn chạy đường dài, sống chết cũng không đi học bơi lội.

Một nghìn mét cuối cùng cũng chạy xong, khuôn mặt Từ Duyệt trở nên đỏ rực, cô bạn ngồi cùng bàn tốt bụng chạy xuống khán đài, cầm một chai nước khoáng đi về phía Từ Duyệt. Từ Duyệt miệng lưỡi tuy hiểm độc, nhưng là một cô gái cực kỳ hoạt bát, trái lại cũng không thiếu bạn bè.

"Cho tớ nước!"

Một chai nước khoáng chuyển đến trước mặt cô, Từ Duyệt bên cạnh thở hổn hển, mỉm cười một cái: "Cảm ơn cậu Tiểu Nhụy, cũng là cậu quan tâm tớ nhất! Không hổ danh là bạn tốt, cậu vừa tốt bụng vừa đáng yêu như vậy, về sau nhất định có thể thực hiện ước mơ của mình, trở thành thiếu phu nhân an nhàn!"

"Cậu lại ba hoa! Tớ chưa từng thấy ai chạy xong một nghìn năm trăm mét vẫn nói chuyện nhiều như cậu!" Tiểu Nhụy liếc cô một cái, rồi nghiêng đầu, đột nhiên kinh ngạc há to miệng ra, đôi má trở nên ửng hồng giống Từ Duyệt, dường như là bị cái gì đó làm cho kích động.

"Cậu đang nhìn cái gì?" Từ Duyệt nghi hoặc theo ánh mắt Tiểu Nhụy xoay người qua, ngước mắt nhìn lên bầu trời.

Chỉ thấy hình như là ba chiếc máy bay trực thăng đang ở hướng bên này hạ xuống.

"Trời ạ, máy bay trực thăng!" Tiểu Nhụy rút cuộc kích động nói ra: "Đi máy bay trực thăng đều là cường hào. Trời ơi! tớ thật sự muốn được ngồi trên đó một lần a..."

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ