Âm nhạc bắt đầu dần dần nổi loạn lên, cũng bắt đầu càng thêm sôi động. Hai bên sân khấu cũng bắt đầu thoát khỏi căng thẳng, nhộn nhịp sống động.
"Ghi điểm!"
Hàn Thất Lục nhiều lần ghi điểm, tiến lên làm cho đám người của Mạc Hân Vi liên tục thét chói tai.
"Các người đang làm gì vậy? Nhanh lên một chút tiến hành chiến thuật cũ!" Nhan Nhược lớn tiếng hô, thế nhưng trên sân khấu lẫn đầy tiếng thét chói tai, lập tức đem giọng của cô ta bao phủ lại, căn bản là mọi người không nghe được cô ta nói gì.
Coi như nghe được, tựa hồ cũng sẽ không để ý tới cô ta!
Lạc Phàn Huy lau mồ hôi một cái, mặt lộ vẻ hung dữ:"Các anh em! Tôi sẽ khiến chúng ta tới nhất!"
"Chúng ta bây giờ đã là 61 tương đương bốn mươi hai rồi, còn có hai phút, ván này bọn họ sẽ không thắng." Manh Tiểu Nam mặt lộ vẻ mừng rỡ, nắm tay áo Lý Nam nói rằng:"Bọn họ không nén được tức giận!"
"Đúng!" Lý Nam gật đầu, trên mặt lãnh đạm mải miết nhìn.
Trận này cuối cùng cũng kết thúc, thi đấu kiêng kị nhất là vui mừng quá sớm.
Trận thứ ba hai phút cuối cùng Buông Lập lập tức hoàn toàn đuổi kịp, nhưng vẫn là ở hạng dưới, lúc tiếngcười tiếng vang, Nhan Nhược xông tới, thiếu chút nữa trật tay, liền mắng một trận.
"Nhưng đó là huấn luyện viên, chúng ta dựa theo vào cái gì, tối đa cũng chỉ có thể theo chân bọn họ, ngược lại như liều mạng!" Nắm chặt nắm tay nói rằng:"Thể lực của bọn họ... Dường như chưa dùng hết."
" Bọn họ thiếu chí khí!" Nhan Nhược nói một cách lạnh lùng, kêu tất cả mọi người đi nghỉ ngơi, đợi mọi người đều tới rồi, cô ta mới lên tiếng:" Tôi thấychiến lược phòng thủ là không được, các ngườikhiến điểm số nhanh chóng giảm xuống, hiện tại chỉ có thể tấn công. Hãy nghe tôi nói..."
Manh Tiểu Nam chú ý bên kia tựa hồ đang họp.
"Ôi chao!" Manh Tiểu Nam xé một góc áo Tiêu Minh Lạc, nói rằng:" Cậu nhanh xem bọn họ, hình như là họp! Bọn họ sẽ không đợi sau cùng một ván phản công các cậuchứ?"
"Cái này cũng khó mà nói." Tiêu Minh Lạc cười cười, nhìn về phía Lý Nam.
Lý Nam dáng vẻ bình tĩnh như thường ngày, đưa cho Tiêu Minh Lạc một con khăn tay:" Ngậm cái miệng quạ của cậu lại, lau người đi!"
Vừa nhìn thấy bộ dáng này của Lý Nam, trong lòng Sơ Hạ ung dung rất nhiều. Lý Nam là một người chững chạc, chứng kiến tình huống bên kia, biểu tình không biến hóa chút nào, cũng không có cùng đội viên bàn luận cái gì, cái này đã nói lên, mọi thứ đều ở trong lòng bàn tay của cô ấy.
"Ra sân!" Hàn Thất Lục nói một câu, đem khăn mặt ném lên đùi An Sơ Hạ.
Một ván tranh tài cuối cùng bắt đầu!
Sơ Hạ nhịn không được khẩn trương lên. Mặc dù nói Lý Nam rất bình tĩnh, nhưng sự tình trên trường đấu, ai nói được trước đâu?
"Cố gắng lên!" Tập thể Buông Lập bên kia vỗ tay hoan nghênh " Kéo dài thời gian" đi đến sân so tài.
Bởi nhiều nguyên nhân, trận này bị đẩy tới cuộc thi bóng rổ, trận này sẽ quyết định thắng bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...