Chương 839 : Vợ của ngươi ?

2.9K 50 0
                                    

Hàn quản gia liên tục đứng nhìn ở bên cạnh, cho đến khi Giang Nam lên xe, xe rời đi, ông liền bắt đầu liên hệ bác sĩ gia đình của nhà họ Hàn, ngay sau đó đi theo Hàn Thất Lục tới chỗ tên Nhị Lại Tử.

Tên Nhị Lại Tử vẫn đang tức giận la hét ầm ĩ, không đùa giỡn nữa bắt đầu sợ hãi: "Các ngươi, quả thực là vô pháp vô thiên! Có ai không! Cứu mạng!"

Mấy vệ sĩ da đen nghe không hiểu tiếng Trung, nhưng thực sự không nghe lọt tai. Một người có vóc dáng cao nhất trong đó, trực tiếp từ bên cạnh đi tới trước mặt tên Nhị Lại Tử, "Bốp, bốp" hai cái bạt tai giáng mạnh xuống, không thể chịu đựng nữa hướng về phía tên Nhị Lại Tử quát: "Shut up!"

Tên Nhị Lại Tử nghe cũng không hiểu, sững sờ hỏi một câu: "Đùa giỡn cái gì? Ai đùa giỡn với ngươi hả?"

Lúc này Hàn Thất Lục đã đi tới, người vệ sĩ da đen vội vàng lui sang một bên.

Có lẽ là chú ý thấy điểm này, tên Nhị Lại Tử cũng đã nhìn ra Hàn Thất Lục là lão đại của mấy tên "côn đồ" này, lại nghĩ tới bản thân mình lúc ở trong phòng bị đá một cước ngã sấp trên mặt đất, lập tức khí thế trở nên hơi yếu, cố gắng nuốt nước miếng một cái để lấy hết can đảm và hỏi: "Các ngươi rốt cuộc là ai? Các ngươi muốn đem vợ ta đi đâu?"

"Vợ của ngươi?" Hàn Thất Lục nói nửa câu ra khỏi miệng, cặp mắt sáng như sao bỗng trầm nhiên tối sầm xuống: "Đây là lần đầu tiên có người dám gọi vị hôn thê của bản thiếu gia là vợ."

Tên Nhị Lại Tử có ngu ngốc đi chăng nữa, lúc này cũng hiểu những người này hoá ra là người nhà của An Sơ Hạ, hơn nữa chàng trai đầy khí chất này là vị hôn phu của cô ấy. Quay đầu nhìn những người ngoại quốc da đen kia, trái tim hắn lập tức chìm xuống đáy vực.

Hắn thật sự không ngờ rằng của cải của An Sơ Hạ nhiều đến như vậy.

Trước mắt, chống đối chỉ có thể chết thảm.

Con ngươi tên Nhị Lại Tử đảo một vòng, trên mặt đã đổi thành nụ cười xu nịnh, nhìn qua đã biết mười phần "hèn hạ"!

"Tiểu huynh đệ, đây đều là hiểu lầm, là tôi cứu vị hôn thê của cậu. Tôi thấy dung mạo của cô ấy khả ái, đã muốn giữ cô ấy lại. Cô ấy không phải bị đau họng sao? Cũng không nói ra thân thế của mình. Tôi cho là cô ấy không nhà để về! Tôi thật không biết cô ấy đã là vị hôn thê của cậu! Nếu như biết, không có chuyện tôi thiếu đạo đức, cũng sẽ không làm ra chuyện này! Cậu nói có đúng hay không?" Tên Nhị Lại Tử nói xong, còn bật cười "hà hà" hối lỗi hai tiếng.

Tên Nhị Lại Tử quen thói, lời nói toàn là dối trá, khuôn mặt hoàn toàn không đỏ và trái tim cũng không đập nhanh, lại còn có thể cười hà hà như thế.

"Hắn nói bậy!" Từ Duyệt từ nãy không hề mở miệng bây giờ lại hét lên một tiếng, nhanh chóng bước về phía trước.

Ngay từ đầu, cô bị việc Hàn Thất Lục đá tung cửa làm cho kinh hãi, ngay sau đó lại nhìn thục nữ Manh Tiểu Nam như vậy khiến cô sợ đến ngây người. Cô luôn luôn tự nhận là nữ hán tử, bây giờ phát hiện bản thân mình một chút cũng chưa bằng.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ