Ánh mắt Sơ Hạ ngẩn ra, lẩm bẩm nói: "Tại sao là... Thiên Hâm?"
Lúc cô giúp mấy cầu thủ dự bị dọn đồ, thấy một bóng lưng nhìn rất quen mắt, lúc đó cô không đến xem người kia là ai, hiện tại cô rốt cuộc nhớ tới, không phải là Thiên Hâm sao? Mà người đối diện Lạc Phàn Huy dường như chính là Thiên Hâm!
Vừa lúc người nam sinh kia xoay mặt sang một bên.
Quả nhiên là Thiên Hâm!
Sơ Hạ vui vẻ, vội vã đi tới. Lần trước lúc rời khỏi thôn Thiên Hộ không thể gặp được Thiên Hâm, lúc này ở trước mặt nói cám ơn. Nếu như không phải Thiên Hâm, cô sẽ mất đi dũng khí sinh tồn, chuyện về sau còn không biết phát triển trở thành dạng gì nữa.
"Tôi chỉ là muốn học tập cho giỏi." Thiên Hâm tránh ánh mắt Lạc Phàn Huy, quay đầu chuẩn bị rời đi.
Lạc Phàn Huy duỗi tay ra, mạnh mẽ khoác qua vai Thiên Hâm, vung tay phải lên, nặng nề đấm một quyền vào mặt Thiên Hâm.
Sơ Hạ đi bộ lập tức dừng lại, kinh ngạc nhìn Thiên Hâm bị đánh.
Nhưng mà ngoài dự liệu của cô, Thiên Hâm không có đánh trả, ngược lại nói câu xin lỗi.
"Xin lỗi?" Lạc Phàn Huy cười lạnh một tiếng, khóe mắt lóe lên vài giọt nước mắt: "Hiện tại nói xin lỗi còn tác dụng gì? Vị trí đội trưởng này vốn là cậu, cậu một câu muốn học tập cho giỏi, liền bỏ toàn bộ người của đội bóng chúng ta. Hiện tại xong rồi, mặt mũi còn đâu, ngay cả công tử chơi bời lêu lõng Tư Đế Lan chúng ta cũng thua! Chứng kiến nó cậu hài lòng chưa?"
"Xin lỗi." Thiên Hâm lại nói một câu xin lỗi.
Từ góc độ này Sơ Hạ không thấy biểu tình của Thiên Hâm, nhưng cô biết, Thiên Hâm là một người hiền lành, cậu ta việc làm gì, nhất định có đạo lý của mình.
Cô không do dự nữa, bước nhanh tới.
"Đội trưởng!" Lạc Phàn Huy nắm chặt nắm đấm, vô lực hạ xuống, quay đầu đi chỗ khác, nói: "Tôi vẫn khinh thường người Tư Đế Lan, cùng Mạc Hân Vi, cái này còn không phải là bởi vì người Tư Đế Lan đã từng khi dễ cậu sao? Nhưng bây giờ, cậu nhìn lại chính mình đi! Không có một chút tinh thần phấn chấn sao? Cậu biết bộ dạng này sa sút thế nào không?"
"Tôi không cảm thấy bộ dáng của tôi sa sút, tôi chỉ là không muốn đem thời gian lãng phí học tập vào chuyện này. Tôi phải đi về làm tác nghiệp rồi, tạm biệt."
Thiên Hâm xoay người muốn đi, thấy được phía trước Sơ Hạ đi tới.
Trên mặt cậu ta lộ ra vẻ kinh ngạc, một lát sau, cậu ta khôi phục vẻ trấn tĩnh.
Sơ Hạ là người Tư Đế Lan, cái này cũng không ngoài ý muốn. Có thể khiến người ta lái phi cơ trực thăng tới đón, thân phận như thế nào lại đơn giản?
"Đã lâu không gặp." Sơ Hạ mở miệng, phóng khoáng cười cười.
Đứng sau lưng Thiên Hâm Lạc Phàn Huy ngẩn ngơ, đi lên trước mấy bước, nhìn về phía Thiên Hâm dò hỏi:" Sao cậu lại biết cô ấy? Cô ấy là người học viện Tư Đế Lan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...