Chương 892 : Thật sự không cần

1K 18 0
                                    

Chưa edit


  Giang tiểu tháp ngẩng đầu, trong mắt hiện lên kinh ngạc, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, cười nói: "Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn phối hợp ta, hai tuần lễ sau, chúng ta là có thể bắt đầu làm phục tráng kiện rồi. Nhưng là điều kiện tiên quyết là, ngươi tất phải ngoan ngoãn nghe ta mà nói."

Lăng Hàn vũ mi tâm hơi nhíu một phen, sau một lúc lâu nói một chữ: "A...."

A....

Là đồng ý ý tứ sao?

Của nàng mâu quang chợt lóe lên, đến tủ đầu giường cầm nhiệt kế: "Nhạ, trước đo nhiệt độ."

Hắn thật thật sự ngoan ngoãn địa cầm nhiệt kế kẹp ở nách hạ.

Nhiệt độ cơ thể không có tái thăng lên tới, trong lòng nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, phân phó hắn hảo hảo nghỉ ngơi, xoay người hướng phối dược thất đi đến.

Kế tiếp lưỡng tuần lễ, Lăng Hàn vũ thật sự liền rất phối hợp nàng, vô luận là để cho hắn uống thuốc cũng được, chích cũng được, chỉ cần là nàng nói, hắn tất cả đều ngoan ngoãn nghe lời. Thậm chí, đương nàng kêu tiểu Nguyên quá lai chơi đùa thời điểm, hắn cũng không có cự tuyệt, lại vẫn cùng tiểu Nguyên đồng khởi ngoạn chơi ghép hình.

"Tiểu Nguyên, ngươi nên trở về đi truyền nước biển a...." Giang tiểu tháp cầm y dụng mâm cười tít mắt địa đứng ở cửa phòng bệnh.

Tiểu Nguyên lưu luyến không rời địa nhìn Lăng Hàn vũ, mắt thật to theo dõi hắn nói: "Ta đây hãy đi trước a..., chờ ta treo hoàn từng tí, lại tìm ngươi ngoạn chơi tốt sao?"

Tiểu Nguyên ánh mắt lấp lánh, xem Lăng Hàn vũ sửng sốt một phen, mới nói nói: "A...."

Một cái lãnh đạm "A...", để cho tiểu Nguyên nhất thời vui mừng nhướng mày, sôi nổi địa chạy ra ngoài.

"Muốn đánh châm rồi." Nàng đi lên phía trước, đem y dụng mâm đặt ở một bên: "Đây là thêm cốt chất tăng sinh, tiếp qua hai ngày, chúng ta là có thể bắt đầu phục tráng kiện rồi."

"A...." Lăng Hàn vũ đáp ứng, vén lên chính mình tay áo, lộ ra hữu lực bắp thịt.

"Không phải nơi này." Nàng nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu: "Cái này châm, không phải đánh trên cánh tay."

"Không phải trên cánh tay, còn có thể đánh đâu nào? Trên đầu?" Khóe miệng của hắn kiều một phen, không coi lời của nàng như thực, tiếp tục vén chính mình tay áo.

Bộ mặt nàng biểu tình cứng ngắc một phen, nhưng cũng chỉ là một phen, rất nhanh liền khôi phục bình thường, cực kỳ bình tĩnh nói: "Ta không nói đùa ngươi, khẩn trương đem quần cởi, đánh xong châm ta còn phải giúp ngươi đem từng tí treo lên."

Lần này Lăng Hàn vũ khóe miệng rốt cuộc kiều không đứng dậy, một đôi tối như mực ánh mắt bỗng nhiên nhìn về phía nàng, nói: "Giang tiểu tháp, ngươi khai cái gì quốc tế vui đùa a?"

Nàng hung hăng trợn mắt nhìn hắn: "Đều nói không nói đùa ngươi, đây là mông châm, khẩn trương đem quần cởi nằm sấp xuống, đừng lãng phí ta thời gian a!"

"Ta..." Lăng Hàn vũ mặt đen hắc, quyết đoán nói: "Không được! Kêu người nam tới!"

"Thật có lỗi, chúng ta phòng không có nam hộ sĩ." Nàng bình tĩnh địa nhìn hắn, đáy mắt nhưng là hiện lên một tầng ý cười.

A, không thấy xuất lai a, này tiểu cư nhiên còn có thể thẹn thùng a!

Nàng trái lại cực kỳ bình tĩnh, thực tập lâu như vậy, người nào mông chưa thấy qua a?

"Vậy thì đi cái khác phòng điều một cái quá lai." Hắn đè nặng cuống họng, cơ hồ là cắn răng nói những lời này xuất lai.

Sinh thời, này thật đúng là hắn lần đầu tiên đánh đòn châm! Vẫn còn giang tiểu tháp một cái miệng còn hôi sữa nha đầu giúp hắn chích! Này không được! Này tuyệt đối không được!

"Không phải nói hảo cái gì đều đã nghe ta à?" Giang tiểu tháp mặt trầm xuống: "Nhiều cá nhân, còn sợ đánh đòn châm kia?"

Nàng biết Lăng Hàn vũ là xấu hổ, nhưng nàng phỏng chừng chính là muốn kích hắn!

"Người nào sợ? Ta liền là..." Hắn hít sâu hảo mấy hơi thở: "Khẩn trương, đừng nói nhảm, tìm người nam quá lai bắn,đánh cho ta."

Tạm dừng một giây, hắn ẩn ẩn cảm thấy được không thích hợp, lại bổ sung thêm: "Bắn,đánh cho ta châm."

"Hảo a!" Giang tiểu tháp khóe miệng nhếch lên: "Cho ngươi đánh, lập tức cho ngươi đánh!"

Nàng nói xong, trực tiếp thân thủ túm quá Lăng Hàn vũ cánh tay.

"Ngươi để làm chi!?" Lăng Hàn vũ mở to hai mắt nhìn: "Ta là nói, kêu người nam bắn,đánh cho ta châm! Không phải ngươi! Không phải ngươi!"

"Ngươi đừng động, ngươi tái lộn xộn, ảnh hưởng đến trên chân thương tổn ta khả không phụ trách!" Nàng sử xuất toàn thân khí lực đưa hắn cả người trở mình một cái, Lăng Hàn vũ cố kỵ trên thân mình thương tổn, không dám dùng quá lớn biên độ vùng vẫy, thật thực bị nàng chuyển người lại.

Lật chuyển hoàn thân, nàng trực tiếp thân thủ đem hắn quần đi xuống kéo.

Lăng Hàn vũ quá sợ hãi, lập tức thân thủ càng làm quần cho kéo đi lên. (xem tiểu thuyết đi nhanh nhất Cập Nhật)

"Lăng Hàn vũ, ngươi nha tái không phối hợp ta, ta đã có thể kêu hô người a. Ta một kêu hô nhân, cả tầng lầu nhân cũng đều biết ngươi không dám đánh đòn châm a. Như thế nào? Vẫn lại là ngoan ngoãn phối hợp ta có vẻ không mất mặt đi?" Nàng lông mày nhíu lại, cười tít mắt địa nhìn hắn.

"Giang tiểu tháp! Ngươi quả thực... Quả thực liền là một kẻ lưu manh!" Lăng Hàn vũ đại thở phì phò, hổn hển địa đem chính mình đầu hướng bên kia chuyển qua.

"Là là là, ta lưu manh, ta tuyệt đối là kẻ lưu manh, người cũng đừng tái lộn xộn a. Ngươi nếu là lộn xộn, nói không chừng lưu manh tỷ tỷ ta liền thực khởi cái gì ý đồ xấu a." Miệng nàng giác nhếch lên biên độ biến đại, trên tay động tác nhưng là không ngừng, chuẩn bị tốt đông tây chi hậu, động tác nhanh nhẹn địa đưa hắn quần đi xuống kéo, lộ ra nửa cái mông đít tới.

Khoan hãy nói, kia một khắc nhìn kia trơn bóng lưng, nàng thật là có trong nháy mắt sửng sốt một phen.

Nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt.

Nàng hít sâu một hơi, thầm nghĩ, a di đà Phật, sắc tức là không, không tức là sắc...

Tiêu độc, ghim kim, rút châm.

Chuyện kế tiếp hành vân lưu thủy một loại làm xong, nàng thân thủ đem bị hướng Lăng Hàn vũ trên lưng một che: "Hảo."

"Ra ngoài!"

Lăng Hàn vũ đem chính mình vùi đầu vào trong gối, rầu rĩ nói.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ