Lời của anh gợi ý thức cô trở về, Lý Nam lắc đầu:"Vẫn là cái dáng vẻ kia, tôi tính cách kiên cường, nhìn nhận sự việc sẽ không thay đổi. Cô ta cảm thấy tôi dối trá, cảm thấy thầy bất công. Về sau, cô ta sẽ tới lại tới tìm thầy tôi mà thôi."
"Ngoại trừ thời gian, không còn biện pháp khác để cho cô ta thay đổi, vậy cô còn uống gì?" Hàn Thất Lục liếc cô một cái, cầm ly rượu của cô đi.
Lý Nam sửng sốt, tiện đà nở nụ cười.
Lúc bắt đầu Hàn Thất Lục muốn đuổi cô đi, đến bây giờ đã tín nhiệm lẫn nhau, suy nghĩ một chút, thời gian thật đúng là qua mau. Vậy coi như cô chưa từng thấy qua Nhan Nhược, tiếp theo lúc gặp mặt, hy vọng Nhan Nhược đã bị thời gian làm thay đổi.
-----------------------------------------------------------------
Ban đêm.
"Tôi muốn đi leo núi!" An Sơ Hạ hô to, bước đi lung lay.
Hàn Thất Lục vội vã chạy tới đỡ, quay đầu nhìn về phía Manh Tiểu Nam, trừng mắt, nói: "Tôi thoáng không để ý cô ấy, cô liền để cô ấy uống nhiều rượu như vậy!"
Manh Tiểu Nam vẻ mặt vô tội, ủy khuất nói rằng:"Oan uổng quá! Tôi không để cho cô ấy uống nhiều mà! Tôi làm sao biết rượu kia tác dụng chậm như vậy? Tôi cùng thầy uống! Cho nên tôi mới để cho cô ấy nếm một cái coi có ngon hay không, không nghĩ tới chỉ có một ngụm, liền..."
Tiêu Minh Lạc thở dài, nhìn về phía Manh Tiểu Nam nói rằng:" May mà cậu không uống, bằng không càng nhiều chuyện hơn."
"Có ý gì?" Manh Tiểu Nam trợn mắt nhìn.
"Không có, tôi chỉ đùa một chút, chỉ đùa một chút mà thôi nha! Ở đây Sơ Hạ có Thất Lục rồi, tôi đưa cậu về trước." Tiêu Minh Lạc vội vã đổi chủ đề, Hàn Thất Lục gật đầu một cái liền kéo Manh Tiểu Nam.
"Đừng kéo tôi! Tôi muốn đi leo núi!"
An Sơ Hạ không an phận trong ngực Hàn Thất Lục, liều mạng muốn thoát khỏi anh. Hết lần này tới lần khác, Hàn quản gia lúc này còn chưa tới, anh chỉ có thể kéo cô đứng bên lề đường đợi Hàn quản gia đến.
"Không biết uống rượu thì em còn uống rượu cái gì?" Hàn Thất Lục vẻ mặt lạnh lùng, vừa dùng hai tay ôm chặt cô, một bên răn dạy.
Sơ Hạ nhíu mày, mơ mơ màng màng quay đầu liếc nhìn Hàn Thất Lục, đột nhiên "Hắc hắc" nở nụ cười, xê gần mặt anh, hàm hồ nói rằng:" Ôi! Tiểu tử, dáng dấp rất tuấn tú!"
Hàn Thất Lục liếc cô một cái, vô cùng bất đắc dĩ nói:" Anh xem em về sau còn dám uống rượu nữa không."
" Hả? Tiểu tử, cậu nói chuyện làm sao mà nhẹ như vậy? Nói lớn lên! Tôi nghe không được!" Sơ Hạ hướng phía Hàn Thất Lục gào thét, tức giận phun vào mặt của anh, có một loại ngứa truyền đến vỏ đại não.
Hàn Thất Lục mặt đen lại, cắn răng nói:" An Sơ Hạ, cô cho tôi... Cho tôi bình thường lại!"
Say rượu thì người không biết cái gì gọi là sợ.
Nghe Hàn Thất Lục nói như vậy, nàng không phản kháng, đưa tay vỗ vỗ gò má Hàn Thất Lục, lại là "Hắc hắc" cười:" Chàng trai, tới đây chị hôn một cái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
Lãng mạnTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...