"Không cần không cần, ta chỉ là tiện tay mà thôi." Từ lão phu nhân liền vội vàng nói.
Trong lòng Hàn Thất Lục nhớ tới An Sơ Hạ, cũng không nói thêm nữa, sau khi nói lời từ biệt liền cùng Hàn quản gia lên xe rời đi.
Mắt thấy hai chiếc xe sang trọng màu trắng rời đi, Từ lão phu nhân thở dài, nói rằng: "May là người thấu tình đạt lý, bằng không..."
"Chuyện bán vợ này, có thể tên Nhị Lại Tử này... Vậy làm sao cũng không thể biện minh, lão phu nhân, bà nói, muốn xử trí hắn như thế nào?" Thiên thúc phía sau hỏi.
Những người dân trong thôn khác cũng nhao nhao phụ họa: "Phải giáo huấn để hắn nhớ kỹ lần này, xem về sau còn dám nói dối không!"
Những người dân này đều nghe tin mà đến, chứng kiến ba chiếc xe không tầm thường tới thôn, cộng thêm lão phu nhân bên này, liền vội hỏi chuyện gì xảy ra, rồi cùng nhau tới.
"Các người mau thả ta đi, ta về sau cũng không nói láo, ta về sau cải tà quy chính, một lần nữa đối nhân xử thế! Các ngươi mau thả ta đi!" Tên Nhị Lại Tử vừa nói, vừa nỗ lực tháo sợi dây trói trên người mình, nhưng sợi dây thật chặt, dựa vào chính hắn căn bản là không có cách thoát ra được.
Tất cả mọi người chờ Từ lão phu nhân lên tiếng, Từ lão phu nhân hừ một tiếng, liếc nhìn tên Nhị Lại Tử, rất uy nghiêm nói: "Trói hắn một ngày một đêm, cho hắn đói rồi hãy nói!"
Lão phu nhân nói như vậy, những người khác chắc sẽ không dị nghị gì, nhao nhao đồng ý.
"Đừng mà! Lão phu nhân! Nể mặt cha ta, thả ta đi!" tên Nhị Lại Tử vẫn còn vùng vẫy giãy chết, nhưng lão phu nhân tâm ý đã quyết, tỏ vẻ "quyết không thu hồi lời nói".
Mọi người nhao nhao tản đi, chỉ còn Từ Duyệt, Từ Hân cùng Từ lão phu nhân. Đương nhiên, còn có tên Nhị Lại Tử đang kêu la.
Từ Hân tò mò đẩy cánh tay Từ Duyệt, nói rằng: "Vừa rồi vị thiếu gia kia có phải đưa lại cho em cái gì không?"
"À!" Từ Duyệt vỗ đầu một cái, như người trong mộng mới tỉnh nói: "Chị không nói em đã quên chuyện này!"
Cô nói xong lập tức móc điện thoại di động cùng tờ giấy kia ra, điện thoại di động lại không có gì đặc biệt, quan trọng là... Tờ giấy kia.
"Chi phiếu chuyển khoản?" Từ Duyệt nghi ngờ gãi đầu một cái, hỏi Từ Hân: "Chị biết đây là vật gì không?"
"Cái này..." Từ Hân xem vài lần, mặt lộ vẻ nghi hoặc, cô chưa từng thấy qua vật này, còn thật sự không biết đây là cái gì, cô suy nghĩ một chút, nhìn về phía Tư lão phu nhân gọi: " Bà! Bà tới nhìn một chút xem đây là vật gì?"
Từ lão phu nhân đang quở trách tên Nhị Lại Tử, nghe Từ Hân gọi, bà liền đi tới: "Chuyện gì?"
Từ Duyệt vội vã đưa tờ giấy kia qua, nói rằng: "Đây là vị thiếu gia kia cho con, tiện tay đưa cho con. Tuy nhiên, con không biết đây là vật gì, bà đã thấy qua chưa?"
Từ lão phu nhân lắc đầu: "Các con là người đọc sách cũng không biết, ta là một bà già, làm sao biết đây là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...