Chương 883 : Anh cấm em chạy trốn một lần nữa !

2.8K 54 0
                                    

  "Làm sao vậy?" Xe đột nhiên dừng lại, An Sơ Hạ theo bản năng nhìn về phía Kim Khả.

"Không có chuyện gì." Kim Khả nhìn xung quanh một hồi: "Tôi còn tưởng rằng có thể tìm được trạm xăng dầu. Nơi này cách bệnh viện trung tâm thành phố không xa, cháu có thể tự mình đi không? Tôi ở chỗ này chờ xe tải rồi sẽ đến các bệnh viện tìm cháu."

"Vâng." An Sơ Hạ một lời đồng ý ngay.

Mặc dù nói An Dịch Sơn với cô chưa bao giờ giống cha con thật sự hay quá thân thiết, nhưng Kim Khả nói rất đúng, đúng là trên đời này, cô chỉ có duy nhất ông ấy là người thân.

Xuống xe, cô ngay lập tức chạy về hường bệnh viện.Sau khi chạy qua bên đó, cô rất ít đến nơi này, nhưng đường đến bệnh viện hẳn là cô vẫn còn nhớ.

Ngày mới sắp đến, trời dần dần bắt đầu sáng lên, mặt trời cũng sắp mọc lên rồi.

"Anh nói, nhà họ An có thể dễ dàng sụp đổ như vậy hay không?"

"Nếu muốn biết việc này thì phải xem Chủ tịch An có tỉnh lại không đã."

"Cũng không nhất định như vậy, coi như là Chủ tịch An tỉnh lại nhưng xem ra An thị sụp đổ cũng là chuyện sớm muộn thôi."

Bây giờ trời chưa sáng rõ hẳn, các phóng viên ký giả cũng đã xuất hiện ở chỗ này. Điều này nói rõ là những phóng viên này vốn ngồi xổm canh giữ ở cửa bệnh viện qua đêm. Cảnh tượng này, giống với lúc Tiêu lão thái gia nằm viện.

"Nhưng An thị....Mau nhìn xem, người kia thật giống An Sơ Hạ!" Phóng viên đột nhiên hét lên một tiếng.

Ngoài anh ta ra những phóng viên khác cũng nhao nhao nhìn sang.

"Đáng chết...." An Sơ Hạ vừa mới đi qua khúc ngoặt, liền nhìn thấy một đám phóng viên ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô.

Đồng thời trái tim cô đập nhanh thêm mấy nhịp, cô chạy theo bản năng, nhưng thời khắc mấu chốt ống tay áo lại bị vướng vào cái đinh trên tường. Lúc cánh tay áo của cô bị xé ra thì đám ký giả kia đã vọt lên, vây cô lại ở một bên tường.

"An tiểu thư! Xin hỏi trong tin tức nói cha ruột cô là Chủ tịch tập đoàn An thị An Dịch Sơn, chuyện này có thật hay không?"

"Cô lần này tới đây để thăm Chủ tịch An sao?"

"An tiểu thư, cô chính là người nói cho truyền thông về quan hệ huyết thông cha con sao?"

Các ký giả hỏi dồn dập, tất cả đều chung một bộ dạng kích động. Ngẫm lại cũng là, thân phận An Sơ Hạ bây giờ không giống ngày xưa, chỉ là vị hôn phu của đại thiếu gia nhà họ Hàn, cô hiện tại là nhân vật chính trong tin tức: An Dịch Sơn vứt bỏ con gái ruột.

Đừng nói An Sơ Hạ có trả lời hay không, coi như không nói bất cứ điều gì, chỉ cần xuất hiện tại cửa bệnh viện thì chuyện này cũng xuất hiện trên trang nhất của hàng loạt tờ báo!

"Tôi chỉ là đi ngang qua, phiền các người để tôi đi!" An Sơ Hạ cố gắng vẫn duy trì sự bình tĩnh.

Cô dĩ nhiên đã quên những phóng viên này sẽ ngồi xổm canh giữ ở cửa bệnh viện! Đây thực sự là cô đã tính toán không kĩ rồi!

"Thật sự chỉ là đi ngang qua sao? Nhưng bây giờ cô không phải nên ở Đại Học A sao? Tại sao lại trùng hợp xuất hiện tại đây như thế, từ Đại học A đến bệnh viện này đâu có gần?" Phóng viên hùng hổ doạ người, căn bản không nghĩ tới việc để cho cô đi.

"Tôi chỉ là đi ngang qua!" Cô nâng lên âm lượng, nội tâm đột nhiên cảm thấy rất oan ức.

Tại sao những người này giống như là cô đáng thiếu nợ bọn họ vậy?

Mà cảnh tượng này, lại nhìn vô cùng quen mắt.

Mấy năm trước, cô cũng bị chặn lại ở bệnh viện trung tâm thành phố, sau đó....Hàn Thất Lục xuất hiện.

Nhưng lúc này đây, Hàn Thất Lục sẽ không xuất hiện, cô chỉ có thể dựa vào chính mình!

"Phiền các người nhường một chút!" Cô ra sức đẩy phóng viên, nhưng rất nhanh lại có nhiều phóng viên xông tới hơn nữa. Vòng tròn tròn quanh cô, bị vây đến càng lúc càng lớn, những phóng viên nơi khác nghe tin cũng nhao nhao chạy tới.

Nhiều người vây quanh cô như vậy, máy quay phim cách cô gần nhất chỉ có hai mươi centimet, bất cứ lúc nào cũng có thể chạm đến đầu của cô! Một loại cảm giác bất lực to lớn xuất hiện trong lòng.

Phải làm sao? Cô phải làm sao đây?!

"Các người đều cút ngay cho ta!" Một tiếng nói lạnh lùng vang lên, tình cảnh hỗn loạn lúc nãy liền yên tĩnh lại.

Tất cả mọi người đều nhìn về phía âm thanh truyền đến.

"Hàn thiếu gia!" Không biết là ai hô lên một tiếng, mới khiến cho mọi người đang sững sờ phục hồi tinh thần lại. Lại là Hàn Thất Lục, thật sự là Hàn Thất Lục!

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, An Sơ Hạ trong lòng vui vẻ, bước chân mới vừa bước ra một bước lại dừng lại ngay, sự vui mừng cũng trong nháy mắt ngưng trệ trên khuôn mặt.

Hàn Thất Lục... Cô phải đối mặt với anh như thế nào?

Cô còn chưa nghĩ ra làm sao đối mặt Hàn Thất Lục, nhóm người đã tự động nhường ra một con đường, dáng dấp Hàn Thất Lục rơi vào tầm mắt của cô.

Tóc anh lộn xộn, vành mắt đen nặng nề, cằm râu tua tủa và chiếc áo khoác cài sai nút. Dáng vẻ Hàn Thất Lục chật vật như vậy, cô chưa từng thấy bao giờ! Coi như là khi ở Núi Rắn, Hàn Thất Lục bị bắn thì lúc đó vẫn đủ đep trai. Còn anh hôm nay lại vô cùng lôi thôi!

Nếu không phải cặp mắt kia vẫn như cũ, đen và sâu thẳm như màn đêm, cô dường như không thể nhận ra đây chính là Hàn Thất Lục! Đường đường là người thừa kế tập đoàn Hàn thị Hàn Thất Lục! Được gọi là Đại thiếu gia Ác ma Thất Lục!

Trong lòng cô, đột nhiên dâng lên sự chua xót nặng nề.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ