Hiện chưa tìm thấy bản edit. Khi nào thấy sẽ sửa sau. Mọi người đọc tạm bản chưa edit này nhé ^^
Cái gì đều đã không rõ ràng lắm Mạnh Tiểu Nam mê mang tiếp nhận bình thuốc nước cô đưa qua, nghi hoặc hỏi han: "Này tới cùng là làm sao vậy?"
Thời gian này An Sơ Hạ nào còn có thời gian giải thích với cô, xoay người liền hướng Hàn Thất lục chạy đi.
Nhưng mà, đã không còn kịp rồi.
Hàn Thất lục "Nha" một tiếng, quả đấm thần tốcnhằm phía mặt Bát Quái phóng viên, Bát Quái phóng viên theo bản năng nhắm hai mắt lại.
Niếp Niếp...
Thời gian, giống như là ở một khắc này bị ngưng trệ, hắn nhớ lơ mơ, bởi vì trong nhà mắc nợ, đúng là của thu nhập của hắn ít, thế cho nên hắn kết tóc thê tử cùng người ta chạy. Khiến cho toàn bộ đều đã giải thoát đi...
Một giây, hai giây, ba giây...
Không có cảm giác đau đớn như dự kiến!
Hắn nghi hoặc mở mắt, nhưng là nhìn đến quả đấm bị phóng đại N bội lần ngay tại trước mặt mình, nhưng là vẫn dừng lại trong không trung. Vừa thấy Hàn Thất lục, đáy mắt vậy mà hiện ra ý cười. Kia ý cười, cũng không giống như là cái loại tươi cười, mà là nhợt nhạt, ôn nhu cười.
Nghi hoặc, hắn cả đầu đều là nghi hoặc.
Vì cái gì... quả đấm Hàn Thất lục không có rơi xuống tới?
An Sơ Hạ đang chạy cũng dừng ngay tại chỗ, cô mắt thấy Hàn Thất lục quả đấm đã vung qua, đang chuẩn bị nhắm tới thì mắt lại không đành lòng xem, quả đấm lại đột nhiên không rơi vào mặt Bát Quái phóng viên còn có một centimeter dừng lại.
Cô còn tưởng rằng là chính mình ảo giác, không nghĩ tới dụi dụi mắt, quả đấm vẫn lại là đậu ở chỗ khác. Thực ra là sự thật!
Những cái này Mạnh Tiểu Nam cũng đều là thần tình nghi hoặc.
Dường như là nhận thấy được mọi người nghi hoặc, Hàn Thất lục thu hồi quả đấm, ngược lại buông tay ra, đưa tay qua: "Đứng lên đi."
Bát Quái phóng viên tuy cảm thấy được kỳ quái, nhưng không tự chủ được đưa tay ra, hai cái tay gắt gao nắm, hắn mượn lực trên tay Hàn Thất Lục đứng lên. Bụng vẫn lại là ẩn ẩn cảm giác đau đớn, nhưng đã không ngại ngại hắn có thể đứng lên rồi.
"Ngươi có phải hay không rất kỳ quái ta vì cái gì không đánh ngươi?" Hàn Thất lục bán cười hỏi.
"Ân..." Bát Quái phóng viên bất tri bất giác gật đầu, hắn hiện tại đều có điểm mê muội, này tới cùng là chuyện gì xảy ra?
"Tôi chỉ là muốn thử xem anh có sợ chết không mà thôi, không nghĩ tới..." Hàn Thất lục dừng một chút, anh nghe thấy phóng viên Bát Quái trong miệng nói ra hai chữ là "Trẻ con", hẳn là anh ta biết nữ nhân đó, cuối cùng cũng có thể nhớ kỹ con gái của mình, người như thế, hắn là anh ta sẽ không có gì.Bát Quái phóng viên hung hăng nuốt nước miếng một cái, chần chờ hỏi: "Người không đánh tôi rồi hả? Người nguyện ý thả tôi?"
Hàn Thất lục nhíu mày: "Nhưng là, ảnh chụp cùng phim ngươi phải giao ra đây, còn có, lúc ấy, ngươi là dũng khí ở đâu cũng dám uy hiếp được Hàn Thất lục ta?"
Dũng khí...
"Muốn sống sống mà thôi, tôi muốn là lấy điểm đông tây trở về, nếu không đội trưởng của tòa soạn báo sẽ khai trừ tôi." Bát Quái phóng viên hít sâu một hơi nói: "Tôi không phải khoa chính quy xuất, lúc ấy là đội trưởng xem tôi thương cảm mới.giúp cho tôi có một công việc. Nhưng là gần đây... Tôi cũng chưa đề xuất được ý tưởng hay tin tức gì... Cũng là mới đoán được. Mà con gái của tôi nghỉ đông tới nhanh, tôi lại liên cho nó mua quần áo mới tiền bạc đều không có. Cho nên, đã nghĩ bí quá hoá liều một lần. Không nghĩ tới..."
"Không nghĩ tới đã bị ta bắt được." Hàn Thất lục tiếp theo Bát Quái phóng viên mà nói nói tiếp, nhưng anh lập tức thay đổi cái đề tài, nhàn nhạt hỏi han: "Ngươi tên là gì?"
"Tôi là Nhất Phàm, Hà Nhất Phàm." Bát Quái phóng viên nói ra tên tự mình tới, lại vẫn hơi có chút xấu hổ, theo trong túi áo mình lấy ra một tấm danh thiếp đưa qua: "Này là danh thiếp của tôi, tuy nhiên tôi trở về liền muốn bị xa thải rồi... Nhưng là mặt này trên có phương thức liên lạc với tôi, nếu về sau muốn nhờ tôi như thế nào một phàm, người cứ việc nói. Tôi là cái mang thù cũng kí ân nhân, các ngươi lần này buông tha ta, ta nhất định hội nhớ ở trong lòng!"
Hà Nhất Phàm đại thúc thành khẩn nói xong, nói ra, hắn xem ra đều đã bình thường, nhưng "Mang thù lại kí ân nhân", câu này tự giới thiệu trái lại không tầm thường.
Hàn Thất lục trầm mặc tiếp nhận, như thế nào một phàm đại thúc gật gật đầu, xoay người có chút khập khiễng đi tới.
"Này tới cùng là chuyện gì xảy ra a? Này tình hình như thế nào đã xoay ngược lại rồi hả? Này kỳ quái rốt cuộc lại là chuyện gì xảy ra?" Manh Tiểu Nam ho khan một tiếng, nói ra nghi hoặc trong lòng mình.
Cô ở nơi đó đã nửa ngày, cứ thế không hiểu được đây là sự việc gì. Như thế nào một giây trước còn đang đánh nhau mà một giây sau liền cùng Hàn Thất lục bắt tay a? Lại vẫn nói cái gì "Buông tha hắn", này tới cùng là chuyện gì xảy ra a?!
Cô cảm thấy được chính mình không hỏi rõ ràng sẽ điên mất!
Hàn Thất lục xoay đầu lại hướng An Sơ Hạ nói: "Ngươi cùng cô ấy giải thích, ta đi một chút sẽ trở lại!"
"Hảo!" An Sơ Hạ gật đầu, cô đại khái đoán được Hàn Thất lục muốn đi làm gì rồi.
Hà Nhất Phàm xem ra cũng là một người không tồi, mỗi lần bị xa thải, như thế trong nhà hắn chi cũng không biết nên từ đâu tới đây rồi.
"Sự tình là như vậy..." An Sơ Hạ theo chính mình chỉnh lại trạng phục bắt đầu nói lên.
Vẫn đuổi tới cửa thang máy Hàn Thất lục mới xem như đuổi tới người: "Chờ một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomantizmTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...