"Anh... Cố ý gạt Giang Nam à?" Phỉ Lỵ Á ý thức được điểm này, vội vàng bịt miệng.
Là cố ý gạt Giang Nam, cho nên Giang Nam mới không hề biết chuyện gì. Là cố ý gạt Giang Nam, cho nên sau mỗi tiết học liền tới đây. Là cố ý gạt Giang Nam, cho nên Giang Nam mới không có phản ứng gì.
Cô thật sự! Quá ngu ngốc!
Hiện tại, bây giờ trong lòng Phỉ Lỵ Á liền muốn cắn lưỡi tự sát rồi.
"Anh...Vì sao lại muốn gạt em..." Luôn luôn tin rằng "cô gái này sẽ không bao giờ rơi nước mắt" Manh Tiểu Nam, tại thời điểm này lại khóc: "Đến bây giờ cô ấy vẫn không có tin tức sao? Vì sao lại ngã xuống, chuyện là thế nào? Em muốn anh lập tức nói toàn bộ cho em biết!"
Hiện tại, cách Manh Tiểu Nam nhìn Tiêu Minh Lạc, giống như đang nhìn kẻ thù.
Loại biểu hiện này, khiến trong lòng Tiêu Minh Lạc cực kì không thoải mái.
Nhưng anh không hối hận!
Hít sâu một hơi, rút cuộc anh cũng nói ra toàn bộ sự việc.
"Là sau khi từ bệnh viện trở về, Hứa Niệm Niệm chạy ra khỏi phòng bệnh, ra khỏi cổng liền bỏ đi. Lúc ấy Thất Lục cùng Sơ Hạ đều vẫn ở bên ngoài, anh nhờ họ đi tìm cô ta. Không nghĩ tới cô ta muốn nhảy sông tự sát. Lúc đó tình hình cụ thể thế nào anh không rõ ràng lắm, hẳn là Sơ Hạ vì cứu cô ta mới ngã xuống. Nhưng dòng nước chảy siết, khi đội cứu hộ đến thì đã không thấy người đâu nữa."
"Sơ Hạ..." Manh Tiểu Nam nghe thấy những lời này, nước mắt đã chảy đầy trên khuôn mặt, hai bàn tay gắt gao nắm thành quyền.
Đã hai ngày, hôm nay là ngày thứ ba, cô ấy vẫn không có tin tức..
"Còn Thất Lục thiếu gia a?" Manh Tiểu Nam hít sâu một hơi, hỏi. Lúc này Hàn Thất Lục khẳng định cũng khổ sở như cô.
"Thất Lục...cậu ấy... từ đêm đó đều đi theo đội cứu hộ tìm người ở Lệ giang. Ngày hôm qua, anh qua đó khuyên bảo mãi, cậu ấy mới ăn một chút." Tiêu Minh Lạc vừa nói dứt lời, Manh Tiểu Nam đã chạy đi, anh vội vàng chạy theo, kéo tay cô, dò hỏi: "Em định đi đâu?"
"Em đi cùng Thất Lục thiếu gia tìm Sơ Hạ!" Manh Tiểu Nam dùng tay lau nước mắt, vẻ mặt kiên quyết nói: "Em tin tưởng Sơ Hạ nhất định không việc gì! Nhưng nếu bây giờ em còn ở lại trường học, em sẽ điên mất! Cho nên, anh không cần ngăn cản em!"
"Tớ cũng muốn đi!" Phỉ Lỵ Á đi lên phía trước, nói: "Sơ Hạ đối xử với tớ tốt như vậy, cũng đến lúc tớ báo đáp cô ấy rồi!"
"Hai người các em..." Tiêu Minh Lạc thở dài, nói: "Hiện tại có rất nhiều đối tác của Hàn thị cũng phái người, huy động thuyền và trực thăng để tìm người. Cho nên, nếu như các em thật sự muốn đến đó thì chỉ có thể một người đi. Hai người tự thương lượng đi xem ai đi."
Hai người họ liếc nhau một cái, Phỉ Lỵ Á liền lên tiếng: "Thôi, vẫn nên để giang nam đi, từ nhỏ hai người họ đã thân nhau như thế, tâm trạng của cô ấy tôi có thể hiểu."
"Cảm ơn cậu, Phỉ Lỵ Á." Đôi mắt Manh Tiểu Nam đỏ ửng, mạnh miệng mà nói: "Tớ nhất định sẽ mang Sơ Hạ trở về, trước đây chỉ cần có tớ ở bên cạnh Sơ Hạ sẽ gặp dữ hóa lành. Tớ là ngôi sao may mắn của Sơ Hạ, nhất định Sơ Hạ sẽ bình an."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...