Chương 837 : Tên Nhị Lại Tử đang nói dối

1.9K 34 0
                                    

Thật không biết vị Hàn thiếu gia này lúc nhìn thấy Sơ Hạ ở cùng tên Nhị Lại Tử, sẽ có phản ứng gì.

Quả thực cô cũng không dám tưởng tượng.

"Mấy vị, không cần khách sáo." Đối mặt với mấy vị lãnh đạo và Hiệu trưởng lời nói xu nịnh, Hàn Thất Lục không nể mặt, trực tiếp nói: "Tôi tới nơi này tìm người, bạn học này sẽ giúp tôi đi tìm người, cho nên, tôi muốn xin cho cô ấy nghỉ trước."

Hiệu trưởng sửng sốt một lúc, thế nhưng cũng không nghĩ đến vị thiếu gia này lại không nể mặt như vậy, là Cục trưởng Trần đích thân gọi điện thoại, không muốn chống đối đối phương, ông ta liền nhẫn nhịn, vẫn mỉm cười, gật đầu liếc mắt nhìn Từ Duyệt, đồng ý: "Có thể, đương nhiên có thể."

"Hiện tại, có thể đi được chưa?" Hàn Thất Lục quay đầu, ánh mắt rơi xuống mặt Từ Duyệt.

Khuôn mặt Từ Duyệt nóng lên, liền vội vàng gật đầu: "Vâng vâng vâng!"

Nhân vật lớn như vậy, làm sao cô dám không đi?

Sau khi gật đầu, phía dưới tiếng xe nổ máy vang lên ồn ào, Từ Duyệt quay đầu nhìn lại, ba chiếc xe màu trắng bỗng nhiên xuất hiện ngay ngắn ở phía dưới. Loại xe này đương nhiên cô không biết, nhưng nhìn thấy một người da đen đeo kính râm mặc âu phục bước ra từ một trong ba chiếc xe, đã thấy thật phong cách.

Đương nhiên, trong đám người xem xung quanh cũng có người hiểu biết về xe nhận ra, kêu lên thành tiếng: "Papide! Ba chiếc cũng phải hơn mười triệu!"

(La: Papide là một dòng xe của hàng Aston Martin. Giá bán của dòng xe này tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng gần 200.000 USD. Khi nhập khẩu về mỗi chiếc có giá trị gần 4 triệu tệ khi được đăng ký và đóng đủ thuế phí.)

Từ Duyệt cảm thấy cả người đều nhẹ bẫng, chân đạp trên mặt đất, giống như đạp trên mây.

Cô len lén véo nhẹ vào mình một cái, đau, đây không phải là đang nằm mơ!

"Đi thôi." Hàn Thất Lục liếc nhìn cô một cái: "Cô ngồi xe trước mặt, dẫn đường cho chúng tôi."

Hàn Thất Lục nói, tự mình dẫn đầu đi xuống cầu thang, Manh Tiểu Nam đi tới trước mặt cô, tự mình tặng cho cô một cái ôm lớn: "Cám ơn cô! Thoáng chốc mang nhiều phiền phức cho cô rồi! Tôi muốn nhanh chóng tìm được Sơ Hạ lão đại rồi!"

"Thôi nào, mau đi đi..." Tiểu Nhụy nước mắt vui mừng: "Trở về nói cho tớ biết cảm giác ngồi xe mấy triệu thế nào."

Từ Duyệt vẻ mặt tối sầm lại: "Tiểu Nhụy, cậu có thể mỗi phút mỗi giây đừng để chúng ta mất mặt như vậy được không?"

Hàn quản gia đi tới, tự tay ở trước mặt cô cung kính làm hành động "Mời". Nét mặt Từ Duyệt sửng sốt, đột nhiên cô cũng rất muốn khóc!

Thoáng cái sau khi lên xe, người vệ sĩ da đen cùng Hàn quản gia đổi vị trí, Từ Duyệt tiếng Anh cũng không tốt. Hàn Thất Lục ngồi chiếc xe thứ hai, Manh Tiểu Nam ngồi chiếc xe còn lại. Tâm tình của cô bị kích động.

Khi nghe tin tức An Sơ Hạ rơi xuống nước, có trời mới biết nội tâm của cô tan vỡ bao nhiêu?

Tặng cho Tiêu Minh Lạc một đấm vẫn còn nhẹ, đợi cô trở về, cậu còn phải xử đẹp Tiêu Minh Lạc, xem về sau anh còn dám gạt cô hay không.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ