"Nếu trước đây, chắc chắn tớ đã nói với cậu ta. Nhưng mà... Nhìn thấy bộ dạng không lo lắng cho An Sơ Hạ của cậu ta, khiến tớ nhất thời không muốn nói chuyện với cậu ta chút nào."
"Tớ cũng vậy!" "Tớ cũng vậy!"
Rất nhiều người nhao nhao bày tỏ thái độ đồng tình.
Giờ tự học kết thúc, Manh Tiểu Nam hiện tại rất buồn ngủ, cô đang chuẩn bị tiếp tục ngủ bù, bỗng nhiên ý thức được, An Sơ Hạ sao vậy? Vẫn tới tiết tự học! Cô đang muốn đi đến chỗ Phỉ Lỵ Á hỏi một chút, ngoài cửa lại xuất hiện một người, khiến cho cơn buồn ngủ của cô không những biến mất mà còn tỉnh táo hẳn lên.
"Trời ơi! Minh Lạc thiếu gia!"
"Minh Lạc thiếu gia vẫn rất đẹp trai như trước kia..."
"Nói bậy! Rõ ràng là đẹp trai hơn so với trước kia, không phải sao?!"
Nghe những lời này của đám nữ sinh, Manh Tiểu Nam vội vàng đi ra ngoài, kéo Tiêu Minh Lạc lại nói: "Anh có thể đừng đến đây nữa được không? Anh tìm em chuyện gì?"
Tiêu Minh Lạc hì hì cười, ngả đầu vào vai cô, nói: "Anh chưa ăn sáng, giúp anh đi mua đồ ăn sáng đi!"
"Anh làm gì mà không ăn sáng?" Manh Tiểu Nam trợn mắt nhìn anh, trái lại cũng không nói điều gì nữa, lôi kéo anh đi về hướng siêu thị.
Kết thúc tiết học, An Sơ Hạ lại vẫn chưa tới.
Manh Tiểu Nam mới vừa đứng lên, tên trăng hoa Tiêu Minh Lạc kia cư nhiên lại tới nữa! Dẫn đến việc mọi người nhao nhao chụp ảnh, Hàn Thất lục rất ghét bị người khác chụp ảnh, thế nhưng ngược lại Tiêu Minh Lạc đối với chuyện này không quá để ý như vậy, lại đứng với một tư thế rất anh tú, dẫn tới một tiếng thét chói tai.
"Không phải em nói đừng đến đây nữa hay sao? Bữa sáng anh nhờ em đi mua, bây giờ lại tới tìm em làm gì?" Manh Tiểu Nam trợn trừng mắt, cô có cảm giác không thích anh bị nhiều người nhìn chằm chằm như tội phạm thế này!
"Em có nói anh đừng đến lớp em nữa sao?" Tiêu Minh Lạc nói xong, dáng vẻ như không biết gì, gãi đầu và nói: "Hình như là có nói qua như vậy! Thế nhưng, anh khát, em đi mua đồ uống giúp anh đi!"
"Anh là heo sao? Gần như vậy sao không tự mình đi mua?" Manh Tiểu Nam lại trợn mắt, nhưng e ngại nhiều người nhìn như vậy, cô chỉ muốn chạy nhanh khỏi nơi này, nên đành phải thỏa hiệp cùng Tiêu Minh Lạc đi mua đồ uống.
Thế nhưng tiết học tiếp theo ngày thứ Hai là chào cờ, Tiêu Minh Lạc tự nhiên lại không tới.
Nhưng khi chào cờ vừa kết thúc, Tiêu Minh Lạc lại dính lấy cô giống như kẹo mè xừng.
"Hôm nay anh ra chuyện gì à?" Manh Tiểu Nam cảm thấy có chút gì đó không đúng, chăm chú nhìn vào mắt Tiêu Minh Lạc hỏi: "Từ trước đến giờ chưa gặp anh nhiều đến vậy. Tới cùng là anh muốn làm gì? Muốn làm gì thì nói thẳng, anh như vậy em không thể chịu được."
Tiêu Minh Lạc tỏ vẻ đáng thương: "Anh chỉ muốn tới tìm em chơi thôi, nào có ý muốn gì?Em lại như vậy, không muốn gặp anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomansaTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...