Cô đang suy nghĩ, Thiên Hâm có phải chỉ vì muốn cô sống sót mà cố ý viết thư?
Nếu để cho cô sống không bằng chết, cô tình nguyện chọn cái chết! Thà làm ngọc vỡ cũng không làm ngói lành!
"Ông đừng đụng vào tôi!" An Sơ Hạ hất tay tên Nhị Lại Tử đang khoác lên trên vai cô ra, hiện tại cô đã có thể nói chuyện, tuy giọng vẫn khàn khàn nhưng vẫn chịu đựng được, ít ra người khác có thể nghe rõ cô đang nói gì.
"Em là vợ anh, anh chạm thử thì thế nào?" Tên Nhị Lại Tử thu hồi nụ cười, lạnh như băng nói rằng: "Xem ra khi em bị bệnh, anh đối với em hết tình hết nghĩa, thế nhưng em cũng đừng quá mức, đừng làm cho anh đem gạo nấu thành cơm lúc em bị bệnh!"
Tên vô lại trên mặt lộ ra vẻ tàn nhẫn, An Sơ Hạ toàn thân đều lo lắng, cắn chặt môi dưới nói: "Nếu ông dám đụng đến tôi, tôi sẽ chết cho ông xem!"
"Ôi! Anh nghĩ em đã chấp nhận, không nghĩ rằng vẫn còn bướng bỉnh như thế! Tốt!" Tên Nhị Lại Tử gật đầu: "Anh đồng ý với em, chỉ cần em cam tâm tình nguyện làm vợ anh, anh liền cẩn thận đối với em, thậm chí, anh còn có thể thay cách đối nhân xử thế. Nhưng bây giờ, anh khuyên bảo em không nghe, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Vậy đừng trách Nhị Lại Tử này lòng dạ độc ác!"
Nụ cười dữ tợn hiện lên trên mặt tên Nhị Lại Tử, nhìn giống như ác quỷ tới từ địa ngục, muốn ăn thịt người ngay cả đầu khớp xương cũng không chừa.
"Ông muốn làm gì?" An Sơ Hạ giọng khàn khàn hét to, thân thể lui tới góc nhà.
Nhưng lần này tên Nhị Lại Tử quyết tâm muốn đem gạo sống nấu thành cơm chín, cởi giầy liền bò lên trên giường.
Dịu dàng với An Sơ Hạ, đều là mặt nạ giả tạo. Lúc này xe bỏ mặt nạ, bản tính tà ác liền lộ ra.
"Làm cái gì?" Tên Nhị Lại Tử cười "Hừ hừ", lộ ra hàm răng vàng khè: "Đương nhiên là nấu cơm!"
"Thất Lục... Cứu em!" An Sơ Hạ cắn chặc môi dưới, theo bản năng gọi tên Hàn Thất Lục.
"Thất Lục là cái gì? Không lẽ là người tình của em?" Tên vô lại mặt trầm xuống, tay đã khoác lên vai An Sơ Hạ.
Một giây kế tiếp, cửa gỗ trực tiếp bị người đá bay, phát ra tiếng vang ầm ầm, bụi mù mịt.
"Sơ Hạ!"
Manh Tiểu Nam kêu lớn một tiếng, nhìn cảnh trong phòng, lập tức đôi mắt đỏ ửng lên, thẳng tắp vọt tới trước mặt tên Nhị Lại Tử đang nhất thời chưa hoàn hồn. Một tay vươn ra, trực tiếp gắt gao nắm chặt cổ áo tên Nhi Lại Tử lôi xuống giường.
Nhị Lại Tử vốn gầy tựa như con khỉ, chỉ có thể ức hiếp An Sơ Hạ thân thể suy yếu không sức lực. Bị nữ hiệp Manh Tiểu Nam kéo, kéo trực tiếp xuống giường, ngửa mặt lên trời, nặng nề ngã rầm trên mặt đất.
"Ôi! Đau quá... Đau chết gia gia!" Tên Nhị Lại Tử nhăn nhó la hét đau đớn.
"Giang Nam..." An Sơ Hạ chỉ cảm thấy đầu óc trở nên hoảng hốt, là Giang Nam sao? Cô không dám tin dụi dụi đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...