Chương 891 : Đi thôi, tiểu Tháp

1.2K 16 0
                                    

  Chưa edit

"Sơ hạ..."


Nàng cúi người, nghe được này hai chữ.

Sơ hạ? Nàng méo lệch một phen não đại, nín thở nghe, xác nhận là này hai chữ phía sau, nàng nghi hoặc nhìn bên ngoài, cái này mùa, đã nhập thu, Lăng Hàn vũ khẳng định không phải đang nói mùa, duy nhất giải thích liền là - - sơ hạ, là tên một người!

Đạt được này một nhận thức hậu, giang tiểu tháp hơi hơi sửng sốt một phen.

Nàng còn tưởng rằng lấy Lăng Hàn vũ loại này tính tình thối nát, căn bản cũng không biết cảm giác thích một người là cái dạng gì, không nghĩ tới, nguyên lai tiểu tử này có người trong lòng a!

Thật không biết bị cái này Xú tiểu tử người trong lòng, chính là một người như thế nào.

Hẳn là một cái... Tiếp cận hoàn mỹ nhân?

Người nữ sinh kia thích hắn sao? Chính là ngày người đó gọi điện thoại cho hắn sao? Nàng cùng hắn là cái quan hệ gì a?

Nghĩ tới đây, giang tiểu tháp đột nhiên đứng lên, ảo não vỗ chính mình não đại một phen, thấp giọng nói với tự mình: "Mắc mớ gì đến cô? Nghĩ nhiều như vậy làm gì?"

Nửa đêm về sáng, Lăng Hàn vũ đốt rốt cục thối lui tiếp xuống, cả người ngủ cũng được an ổn hơn. Nàng khinh thủ khinh cước thay Lăng Hàn vũ nhổ kim tiêm, chiết thân rời phòng bệnh.

"Đúng là thế sự khó lường, trước hai ngày lại vẫn sinh long hoạt hổ một người, hôm nay liền... Ai!"

"Là a! Chúng ta muốn như thế nào nói cho vị Lăng thiếu gia kia? Bằng không, vẫn lại là để cho tiểu tháp nói lại một phen mới được, tôi xem cái tên Lăng thiếu gia cùng tiểu tháp chỗ bộ dáng cũng không tệ lắm."

Giang tiểu tháp mới vừa đến gần bàn y tá liền nghe đến hộ sĩ các tỷ tỷ đang nói nàng cùng Lăng Hàn vũ. Nàng tối hôm qua đến rạng sáng mới nghỉ ngơi, dẫn đến hiện tại cực kỳ không tinh thần, cảm xúc cũng không được ốt. Nghe được những lời này, lập tức liền cong bĩu khóe môi, không quá cao hứng nói: "Tôi nói các tỷ tỷ, các cũng đừng nói bừa a, tôi cùng vị kia chỗ giường 22 nhất điểm cũng không được, thật không tốt!"

Liền đêm qua nàng lại vẫn gầm lên Lăng Hàn vũ a!

"Tiểu tháp, cô quá lai." Y tá trưởng đối với nàng ngoắc, trên mặt biểu tình có vẻ cực kì nghiêm túc.

Nàng tiện thu liễm trên mặt mất hứng biểu tình, giữ vững tinh thần đã đi tới.

"Y tá trưởng, chuyện gì?"

"Là như thế này." Y tá trưởng vi thở dài một hơi: "Cô còn nhớ rõ khôn ni cô kia sao? Liền là trước bồi tại kia vị Lăng thiếu gia bên người người kia."

Nàng mí mắt phải nhảy lên, trong lòng ẩn ẩn dâng lên dự cảm điềm xấu.

"Phát sinh chuyện gì rồi hả?"

Y tá trưởng lại là thở dài một hơi: "Nguyên lai khôn ni cô kia nói chính mình muốn ra đi làm việc, muốn làm chuyện cư nhiên phải đi báo thù!"

Thông qua y tá trưởng trầm trọng tự thuật, nàng mới biết được, Lăng Hàn vũ sở dĩ thụ thương nằm viện, liền là tại duy cùng hành động thời điểm bị người hạ độc thủ rồi. Hạ độc thủ nhân đúng là địa phương phản phái, cho nên khôn ni cô nói ra làm việc, kỳ thật là tìm được những người đó chỗ ẩn thân, gạt mọi người, chính mình một mình đi vào hang ổ bang nhân kia.

"Buổi sáng hôm nay khôn ni cô bị đưa quá lai thời điểm, kia bộ dáng... Miễn bàn có bao nhiêu thảm rồi. Bất quá, ta nghe nói a, kia bang nhân giống như bị hắn một người cho huyết tẩy rồi! Một người a! Thật không biết là làm như thế nào đến." Y tá trưởng lắc đầu, lại là thở dài lại là cảm khái.

Giang tiểu tháp hoàn toàn chợt ngẩn ra, hơn nữa ngày mới hồi phục tinh thần lại.

"Kia... Người cứu về rồi chưa?" Nàng chần chờ hỏi han.

"Không biết." Y tá trưởng lắc đầu: "Viện trưởng tự mình động phẫu thuật, nghe nói trên người có mấy chỗ vết thương a! Bây giờ còn ở thủ thuật trung, còn có kết quả tôi nói lại cho cô. Nhưng là hiện tại, cô phải làm, liền là đem chuyện này nói cho vị kia Lăng thiếu gia, hơn nữa... Tốt nhất để cho hắn có thể bình tĩnh tiếp thu chuyện này."

Bình tĩnh tiếp thu...

Theo trước khôn ni cô cùng Lăng Hàn vũ mỗi tiếng nói cử động trung, nàng liền nhìn ra bọn hắn hai người trong đó quan hệ đã vượt qua thượng thuộc hạ. Nếu như đem nói ra sự việc này với Lăng Hàn vũ mà nói, cái sau khẳng định cảm xúc sẽ kích động.

Của hắn đốt tại sau nửa đêm mới lui, cũng không biết có thể hay không đốt trở về, nếu hiện tại nói cho anh ta, hậu quả thật là không muốn dám nghĩ.

Liền ngay cả nàng nghe được chuyện này đều đã cảm thấy được thổn thức không thôi, càng huống gì là Lăng Hàn vũ.

"Y tá trưởng, chuyện này, không thể trước gạt sao?" Giang tiểu tháp ánh mắt lóe lên một cái: "Bây giờ còn trong lúc cứu giúp, nói cho anh ta cũng vu sự vô bổ, chỉ có thể để cho hắn lo lắng nhiều. Đến như tiền thuốc men chuyện tình liền càng không cần lo lắng, bọn hắn vừa thấy liền không là thiếu tiền nhân, cho nên tôi cảm thấy được, hiện tại nên là trước giấu diếm việc này!"

"Cô cảm thấy được a?" Nàng chớp chớp nhãn tình, lại cũng không có được y tá trưởng hồi phục.

Kinh ngạc ngẩng đầu, nàng phát giác y tá trưởng căn bản là không có đang nghe nàng nói chuyện, mà chung quanh một mực thổn thức cảm khái các y tá cũng đều ngậm miệng lại, vẫn không nhúc nhích nhìn sau lưng nàng. Thật giống như... Sau lưng nàng có lũ lụt thú dữ.

Hẳn không là...

"Mang tôi đi xem hắn!"

Giang tiểu tháp bả vai mạnh run lên, thật là Lăng Hàn vũ!

Nàng chậm rãi xoay người, nhìn đến Lăng Hàn vũ sắc mặt không phải tốt lắm ngồi ở trên xe lăn, một bên hộ sĩ tỷ tỷ cực kì vô tội nói: "Ta đi ngang qua phòng bệnh, hắn nói muốn đi hô hấp một phen mới mẻ không khí, liền..."

Liền Sparta rồi...

Giang tiểu tháp khóc không ra nước mắt, sắc mặt lại vẫn treo một bên cứng ngắc tươi cười: "Kia cái gì... Ngươi đốt mới vừa lui, vẫn lại là trước hảo hảo nghỉ ngơi, về sau tái phơi nắng."

"Mang tôi đi xem hắn!" Lăng Hàn vũ thanh âm nói năng có khí phách, sắc mặt cũng biến đến càng phát âm trầm.

Làm sao bây giờ? Là tiếp tục giả ngủ ngốc a, vẫn lại là rõ ràng dẫn anh ta đi cửa phòng mổ a?

Hiện tại nàng do dự bất định thời điểm, y tá trưởng mở miệng nói: "Tiểu tháp, dẫn anh ta thôi."

Nàng sửng sốt, nhìn về phía y tá trưởng, y tá trưởng cũng đã tránh ra rồi.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ