Chương 860 : Tiếng cố vũ lớn cũng không có tác dụng gì

1.6K 40 0
                                    

"Nơi này là Buông Lập." An Sơ Hạ vỗ vai Manh Tiểu Nam, nói: "Tiếng cổ vũ lớn thì thế nào? Sau cùng vẫn phải xem thực lực a. Yên tâm đi, tớ thấy Hàn Thất Lục và bọn họ dường như cực kỳ có lòng tin, cậu cứ an tâm ngồi theo dõi trận đấu đi."

"Được." Manh Tiểu Nam gật đầu mạnh một cái, chợt nghi ngờ nhìn qua, hỏi: "Cậu đứng lên làm gì a? Tớ theo dõi trận đấu, còn cậu không theo dõi sao? Trận đấu lập tức sẽ bắt đầu rồi."

"Tớ đi nhìn một chút, xem bọn họ có cần giúp gì không?" An Sơ Hạ trả lời.

Vừa rồi, bảy đội viên dự bị đã dời từ trên xe một ít đồ đạc đến, nhưng là lại đi ra ngoài, hẳn là còn chưa dọn hết đồ, cho nên cô định đi giúp một chút.

"Nhưng trận đấu lập tức sẽ bắt đầu a." Manh Tiểu Nam có chút lo lắng nói.

An Sơ Hạ mỉm cười, nói: "Cậu cũng đừng nghĩ đến tớ, dù sao tớ xem cũng không hiểu trận đấu bóng rổ, đi xem một chút họ có cần tớ giúp gì không cũng tốt. Cậu ngồi ở chỗ này, chờ tớ trở lại kể lại tình hình trận đấu cho tớ, thì chẳng khác nào tớ đang theo dõi trận đấu, không phải sao?"

Manh Tiểu Nam do dự một chút, nhưng vẫn lại gật đầu: "Vậy... Được rồi! Vậy cậu cẩn thận một chút, công việc cần dùng thể lực làm thì để bọn họ đảm nhiệm đi!"

"Tớ biết rồi!" An Sơ Hạ đồng ý, đi dọc theo khu nghỉ ngơi, ra khỏi sân bóng rổ.

Bên ngoài nhiệt độ so với bên trong thấp hơn rất nhiều, An Sơ Hạ siết thật chặt áo khoác trên người, đi về phía cổng trường học.

"Phu nhân Đội trưởng! Chị ra ngoài này làm gì?" Một đám người cầm khăn mặt, cùng một số hộp thuốc cứu thương và vài vật dụng khác đi tới. Vốn là trường học là sẽ phái đội cứu thương đi theo, nhưng bị Hàn Thất Lục từ chối, nói là như thế sẽ khiến phía Buông Lập có cơ hội mỉa mai, nói bọn anh mảnh mai yếu ớt.

Sự thực chứng minh, Hàn Thất Lục cân nhắc rất đúng, nhớ lại cảnh tượng lúc hai bên vừa gặp mặt, nếu như thật sự bọn họ mang theo đội cứu thương tới, không tránh được phải bị học sinh Buông Lập châm chọc vài câu.

"Tôi đến xem có cần tôi giúp việc gì không." An Sơ Hạ đi lên phía trước trả lời.

"Không cần không cần! Đi nhanh đi, trận đấu chắc là sắp bắt đầu rồi, chúng tôi cũng phải nhanh chóng lên sân đấu đợi lệnh rồi." Đội viên dự bị nói xong, tránh tay An Sơ Hạ đưa tới, gần gũi mỉm cười: "Những vật này chúng tôi có thể cầm được!"

An Sơ Hạ đành phải từ bỏ ý định, đi theo mấy người bọn họ cùng nhau trở về sân bóng rổ.

"Người kia..." Cô đột nhiên dừng bước chân lại, nghi ngờ nhìn về một phía.

Người kia, nhìn bóng lưng, dường như có chút quen mắt a. Cô cảm thấy, thật sự giống như đã nhìn thấy qua ở nơi nào? Thế nhưng, cô không biết đã từng nhìn thấy học sinh của Buông Lập ở đâu?

"Phu nhân đội trưởng, chị làm sao vậy?" Có người chú ý tới cô dừng bước, nghi ngờ hỏi.

"Không có việc gì." An Sơ Hạ trả lời, bước nhanh mấy bước, để bắt kịp mọi người. Hẳn là cô nghĩ nhiều, hoặc là nhìn lầm rồi phải không?

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ