An Sơ Hạ đột nhiên hỏi: "Phóng viên càng ngày càng nhiều, nói như vậy, bảo vệ của Tiêu gia có đủ không? Mà còn, nhiều phóng viên như vậy ở trong này, có không ít người sẽ đổi thành y phục thường đi vào. Bọn họ rất có khả năng sẽ vì không cho phóng viên đi vào, mà ngăn người nhà bệnh nhân. Cứ như vậy, nơi này khẳng định sẽ loạn."
"Cái này em không cần lo lắng." Hàn Thất Lục làm một cử chỉ giúp cô yên tâm: "Đã nhờ Lăng gia hỗ trợ, cả đám người Lăng gia đều không đơn giản, bọn họ sắp đến, có bọn họ ở đây, những người khác đừng mong có thể trà trộn vào."
"Bất quá... Nói đến Lăng gia, thật sự là đã lâu không có tin tức của Hàn Vũ rồi." An Sơ Hạ thấp giọng lẩm bẩm nói.
Cô nói rất nhỏ, nhưng tai Hàn Thất Lục vẫn rất thính, liền nghe được. Anh nhìn xéo xuống đầu của cô, liếc mắt một cái, ngữ khí là lạ hỏi han: "Lo lắng rồi hả?"
An Sơ Hạ bĩu môi, có chút mất hứng nói: "Đúng! Lo lắng cho bạn bè không phải cực kỳ bình thường à?"
"Xuỵt..." Hàn Thất lục đè thấp thanh âm nói: "Đến gần rồi, cúi đầu, đừng nói, nếu không sẽ bị phát hiện."
An Sơ Hạ vội vàng chớ có lên tiếng, đè thấp đầu, chỉ nhìn mũi chân của mình, trong lòng cầu nguyện: đừng có nhận ra, tuyệt đối đừng nhận ra.
Các phóng viên vừa rồi đã qua thời điểm nhiệt tình, đều đã ngồi xếp bằng trên mặt đất.
"Ôi chao, ai, ôi, các ngươi nói, này Tiêu Lão Thái Gia có chuyện gì sao?" Trong đó một phóng viên mặc cái quần áo bành tô hỏi.
Bên cạnh anh ta nữ ký giả lắc đầu, không dám xác định nói: "Chuyện này khó nói, tuy nhiên hiện ở bên trong cũng không có động tĩnh gì lớn. Chỉ là chúng ta đi qua hiện trường, hiện trường rất thảm a, trên mặt đất đều là máu cùng thủy tinh, xe đều đã lật nghiêng, mà Tiêu Lão Thái Gia đã có tuổi rồi..."
"Ý của cô là, Tiêu Lão Thái Gia lần này rất khó vượt qua rồi hả?" Người bên cạnh cũng đi lại nhiều chuyện hỏi.
Nữ ký giả hoảng hốt vội lắc đầu: "Anh cũng đừng nói bậy, ý tôi không phải cái đó. Bác sĩ và máy móc tốt nhất đều đã được đưa đến rồi, chỉ cần không quá nghiêm trọng, hẳn là không xuất hiện chuyện gì không may."
Phóng viên quần áo bành tô kia cười cười, lắc đầu nói: "Này, chắc chắn không lâu! Chúng ta vẫn ngồi ở chỗ này chờ tin tức đi!"
Nghe những phóng viên này mà nói, An Sơ Hạ thật muốn đi qua giáo huấn bọn họ, làm sao có thể ở trong này như vậy tùy ý bàn về vấn đề sinh tử? Một người sống hay chết, ở trong mắt bọn họ, có lẽ chỉ là một tiêu đề đơn giản, đúng là chuyện sống chết của con người, thật là có bao nhiêu chuyện khổ sở.
Đúng là cô hiện tại cái gì đều không thể nói, ngẩng đầu thì chính mình sẽ bị lộ, đến lúc đó sự tình sẽ rắc rối thêm rồi.
Năm thước, bốn thước, ba thước...
"Này -- người kia..." Phóng viên nam mặc quần áo bành tô đột nhiên đứng lên, sắc mặt có chút chần chờ nói: "Nữ y tá kia như thế nào lại xinh đẹp như thế... Mà còn, xinh đẹp có phần nhìn quen mắt! Từ từ... Kia không phải An Sơ Hạ, nữ chủ nhân tương lai của Hàn thị hay sao?"
"Ôi chao, ai, ôi... anh nói như vậy, đúng thật là có điểm giống!"
"Kia... Cái kia! Bác sĩ như thế nào giống như Hàn thiếu gia!"
"Là thật! Chính là bọn họ!" Không biết là người nào hô một câu như vậy, một đám phóng viên lập tức khởi động "Trình tự", nhao nhao dùng tốc độ nhanh nhất đứng lên cầm "vũ khí" của bọn họ là camera, hướng tới chỗ Hàn Thất Lục vọt tới.
"Làm sao bây giờ?!" An Sơ Hạ không tự chủ được bắt đầu khẩn trương, nếu như bị bao vây như vậy liền rất phiền toái!
"Chạy!" Hàn Thất Lục trầm thấp hô một tiếng, lập tức kéo tay cô hướng cửa sau chạy tới, vừa chạy vừa dùng một bên tay không kéo cô gỡ khẩu trang, nói với bảo vệ giữ cửa hô lớn: "Là ta, ngăn bọn họ lại!"
Bọn bảo vệ lập tức liền nhận ra Hàn Thất Lục, vội vàng mở cửa sắt phía sau ra, nhưng mà...
"A --" An Sơ Hạ hét lên một tiếng, đẩy phóng viên đang nắm lấy góc tay áo của cô ra.
Phóng viên kia đúng là nam phóng viên mặc quần áo bành tô, cấp trên đã phái anh ta đến đây gần ba tiếng, chuyện bên này vẫn không có một điểm tiến triển, không dễ dàng tóm được An Sơ Hạ, anh ta làm sao lại có thể dễ dàng thả tay?
Anh ta gắt gao túm chặt góc áo An Sơ Hạ, mặc cho An Sơ Hạ chụp thế nào cũng không buông tay.
Rõ ràng khoảng cách cửa sau chỉ có một thước, An Sơ Hạ gỡ không ra tay túm góc áo cô, đành phải mạnh mẽ hướng trước mặt mà chạy.
Một thước, nửa thước...
"An tiểu thư, xin hỏi tình huống bên trong như thế nào? Tiêu Lão Thái Gia còn khoẻ mạnhhay không?" Như vậy trực tiếp sáng tỏ vấn đề, xuất phát từ miệng nam phóng viên mặc quần áo bành tô.
An Sơ Hạ sửng sốt, liền như vậy sửng sốt, cô nháy mắt bị một đám phóng viên vây quanh.
"Xin hỏi tình huống bên trong như thế nào?"
"Xin hỏi tổng cộng có bao nhiêu người bị thương?"
"Đã liên lạc với Tiêu thiếu gia chưa? Tiêu thiếu gia có muốn tiếp quản Tiêu thịhay không?"
Đèn flash liên tiếp không ngừng mà lóe lên.
"Các người tránh ra, đừng hỏi tôi, tôi cái gì cũng không biết..." An Sơ Hạ một bộ dạng "Đánh chết ta cũng sẽ không nói".
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )
RomantizmTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (quyển 5) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...