Chương 836 : Tiếp cận

1.7K 35 0
                                    

Trong lòng cô, từ từ dâng lên một cảm giác bất an.

Loại cảm giác bất an này, xuất phát từ giác quan thứ sáu.

Hàn Thất Lục giờ phút này sắc mặt cũng ảm đạm, dường như trong lòng anh cũng bất an giống như Manh Tiểu Nam. Khi đó kích động, đến bây giờ, toàn bộ chuyển thành lo lắng sâu sắc.

Anh không nói gì thêm nữa, một bên nhìn điện thoại, trong điện thoại hiển thị phương hướng đi bộ.

"Trời ạ... Tại sao tớ lại cảm thấy rằng, anh ấy đang đi về phía chúng ta?" Tiểu Nhụy dùng tay phải đặt lên ngực trái của chính mình cảm nhận trái tim đang đập thình thịch, vẻ mặt đầy khát khao: "Không phải là anh ấy, tới tìm tớ chứ?"

Lúc này Hàn Thất Lục chỉ cách bọn họ tầm ba mét.

Từ Duyệt liếc xéo Tiểu Nhụy một cái: "Bạn học, mẹ cậu không nói với cậu, làm đóa hoa của quê hương, nên đọc nhiều sách hơn đọc báo, ăn ít đồ ăn vặt, đừng mộng tưởng hão huyền sao?"

Từ Duyệt nói xong, lôi kéo cánh tay Tiểu Nhụy, nói: "Đi thôi, về lớp học giúp tớ ngẫm lại xem nên viết bản kiểm điểm như thế nào!"

Cô nói xong, liền không quên kéo tay Tiểu Nhụy rời sân thể dục hướng đến cầu thang.

"Đợi một chút thôi! Xem xem anh ấy tìm ai!" Tiểu Nhụy vùng vẫy không chịu đi, nhưng sức lực không thể sánh bằng Từ Duyệt, bị Từ Duyệt kéo đi.

"Đợi một chút!" Âm thanh giọng nói nam tính lạnh lẽo vang lên, bởi vì hiện trường lặng ngắt như tờ, cộng thêm giọng nói này có sức xuyên thấu, dường như bước chân Từ Duyệt  bộ lập tức dừng lại.

Là gọi các cô sao?

Cô cùng Tiểu Nhụy đồng loạt xoay người một cách máy móc, thấy rằng, xuống từ máy bay trực thăng, một nam sinh đẹp trai nhưng hơi lộn xộn, ánh mắt chính trực nhìn thẳng về phía các cô. Mà bên cạnh anh là một cô gái xinh đẹp nhìn họ bằng ánh mắt kỳ quái.

Trong ánh mắt kia, hình như có nghi vấn.

Tiểu Nhụy lộ ra vẻ mặt vui sướng, chỉ vào mũi của mình, kích động nhìn Hàn Thất Lục hỏi: "Anh đang...gọi tôi phải không?"

Cô cảm nhận được người trên sân thể dục đều chú ý đến Hàn Thất Lục ánh mắt đã lạc trên người cô, có thể là cô chưa bao giờ hấp dẫn như vậy, khuôn mặt Tiểu Nhụy nhanh chóng hồng như một cái mông khỉ.

Hàn Thất Lục không quan tâm đến cô, cúi đầu nhìn vào điện thoại, tiện đà khuôn mặt không chút thay đổi bước từng bước một đi tới.

"Trời ạ... Duyệt Duyệt, tớ nên làm gì bây giờ?" Toàn bộ thân thể hai người đều có chút run rẩy.

Từ Duyệt vẻ mặt kinh ngạc, không nghĩ tới chàng chai này cư nhiên là tới tìm Tiểu Nhụy, thiệt thòi cô vừa còn nói Tiểu Nhụy đừng mơ mộng hão huyền, hiện tại ngẫm lại những lời này, thật sự là bẽ mặt a!

"Bình tĩnh, bình tĩnh..." Cô nhỏ giọng khuyên.

Lần nữa ngẩng đầu, Hàn Thất Lục đã đi tới trước mặt, Manh Tiểu Nam cũng theo sát phía sau.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 5 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ