kabanata 18

42.6K 1.1K 8
                                    


Lumalalim na ang gabi at medyo tinamaan na ng alak ang mga babae. Tina and her friends went swimming.
Si Theo ay sinamahan na si Toni sa kanilang silid dahil nahihilo na ito. Amber, Osang and I are tipsy already pero kaya pa naman. Kung ano anong topics nalang ang napag uusapan.

Katabi ko si Topher sa upuan dahil pinakilala niya ako sa ka banda niya. They are all cool, parang ang gaan lang ng mga buhay sa kanila. Walang komplekasyon, just go with the flow. I wonder if they have future plans, like having family soon. Hindi na kasi sila early twenties kundi ay mga early thirties na pero enjoy na enjoy lang sila, well except for Topher na medyo bata pa.

Habang nagkasarapan sa inuman ay nagiging touchy si Topher. Kung saan saan na ito dumadapo sa parte ng katawan ko at hindi ako komportable dito, pakiramdam ko ay nahaharass ako at sumasagi sa isip ko ang nangyari noon.

Fear hug me, kaya minsan ay tumitingin ako Kay Rick upang sumaklolo na nasa unahan lang pero ang gago ay umiiwas ng tingin kapag lilingon ako sa banda niya. Wala sina Amber at Osang dahil nag CR ang mga ito.

I distant myself from Topher pero hinihigit niya ako. I know I'm tipsy pero alam ko ang mga nangyayari sa paligid lalo na sa sumasayad sa balat ko. I felt like crying lalo na ng nasa hita ko ang kamay ni Topher, pilit ko iyung inanaalis pero ibinabalik rin niya. Hindi ito tumitingin sa akin, nagbiruan kasi silang magbarkada at ang lakas na ng tawanan nila.

I look up to Rick pero umiwas na naman ito. Hindi ko inalis ang aking mata sa kanya hanggat tumingin ito muli sa akin. I message him help through my eyes, sana lang ay ma gets niya.

Bigla naman itong tumayo at nag excuse Kay Dwight at doon sa ama nito. Nagmadali itong lumapit sa akin.

"Excuse us guys, kailangan ng magpahinga ni Julianne." Magalang na saad nito at iginiya na ako patayo.

"Oh, bakit hindi mo sinabi Lian? Pwede naman kitang ihatid." Awat ni Topher at hinawakan ang kamay ko.

"No.no... Okay lang, you can enjoy with your friends. Nice to meet you guys." Sabi ko kahit pa nanginig na ako.

"Nice meeting you Lian, hope to see you often with Topher." Sabi ni Robby ang pinaka kalog sa grupo.

Nanghiyawan naman ang mga kaibigan nila.

"Stop it...pinangungunahan niyo ako....okay Lian good night." Sabi nito at binitawan ang kamay ko. "Sige bro." Tango niya Kay Rick.

Mabilis akong hinigit ni Rick palayo sa umpukan dahilan upang umikot ang paningin kaya nasapo ko ang aking ulo. Rick wrap his hand around my shoulder at iginiya patungo sa aming silid.

"What the hell is that Julianne?"
Malamig nitong sabi.

Gusto kong sumagot pero nasusuka ako sa hilo kaya umiling ako. Mas lalong humigpit ang hawak nito sa aking braso.
"Hindi ka maiiyak sa takot kung wala lang,Julianne!"
I can heard anger in his voice.

Ayoko ko ng gulo, ang importante ay nakalayo ako Kay Topher. Hindi ko talaga inasahan ang ganoon Kay Topher, Theo is such a gentleman kahit pa may nagawa itong kabulastugan noon Kay Toni. Siguro nga ay magkaiba sila, sa propesyon pa lang ay ang laki na ng kaibahan. Theo is a serious businessman while si Topher ay isang musikerong happy go Lucky. So what will you expect.

"Julianne!" Sabi niya sa matigas na boses ng hindi ako sumagot. Malapit na kami sa aming silid at nakikita ko na ang kubeta dahil sa nasusuka na talaga ako.

"Nasusuka ako..." Pilit kong sabi.

Mas binilisan nito ang lakad niya at pinihit ang siradura ng pinto. Nahagip sa paningin ko si Chiky na mahimbing na natutulog sa Kama. Iisa lang kasi ang kwarto namin, nasa sampung silid lang kasi ang ang kwarto dito kasi family resort lang ito kaya ay share share kami.

Dumiritso kami sa banyo at doon ko inilabas lahat ng nainom ko. Parang mailabas ko yata ang bituka ko nito.
Nararamdaman ko ang paghahaplos ni Rick sa aking likod, comforting me.

Pagkatapos kong isuka lahat ay para akong nahimasmasan, biglang uminit yung katawan ko at parang gusto kong maligo. Nagmugmug ako at binigyan naman ako ni Rick ng mouth wash. Naghilamus ako upang maibsan ang pag iinit na nadama ko hanggat binasa ko na pati at dibdib ko. What's happening to me?

Umayos ako upang harapain si Rick ngunit na wala ang balansi ko sa aking pag ikot at nabuwal papuntang bathtub. Nasama pa si Rick dahil hindi niya napaghandaan ang pagkabuwal ko kaya nadaganan niya ako. Nauntog ako ng kunti at ang sakit ng balakang ko,dagdagan pa sa bigat ni Rick--- wait why is he not moving?

"Rick...your...heavy-"
I wouldn't able to continue my sentence because he stop me by pressing his lips on mine.

Mapusok. Uhaw. At napaka init.

I gasped when I felt his tongue slid inside my mouth and explore each corner.

He locked my hands beside me because I'm about to pushed him. Ang bigat kasi niya hindi ako makakahinga lalo pa at sinakop niya ang bibig ko.

I paused for a while para e sink in ang ginawa niya....

He is kissing me... O my ghad!!! Hinahalikan niya ako.

Kahit sa imahinasyon ay wala sa isip ko ang makahalalikan ko ang isang Enrique Martinez. Siguro kung alam ko lang ay naghintay pa sana ako ng panahon para dito.

Tinugon ko ang halik nito at ikinapit at kamay sa leeg niya. I know that we are both on age to do such thing, like sex.
As if may mawawala pa e matagal na panahon ng nawala yun.

I felt Rick's hands traveled my body. Pero bakit iba ang nararamdaman dito, I don't feel harass tulad ng kanina Kay Topher bagkus ay nabuhay ang pagnanasa ko sa katawan. I answered his hot kisses and offered more of me.

Bakit ang willing ko pagdating sa kanya? Ano nalang ang isipin niya? Na hanggang ngayon ay baliw parin ako sa kanya?

Let it be. Totoo naman, bahala na. Ngayon lang ito, siguro iisipin nalang nito kinabukasan na pareho kaming nasa ilalim ng kapangyarihan ng alak.

I know this is just random to him. Maybe he fuck a lot of woman before, and now I'm just one of them. Maybe this is called- I don't know. Taking advantage of what is right now and maybe a civil to each other afterwards.

Init ng katawan lang ito.








❤4.29.2017

Mommy For Hire [SBH Series#3] (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon